+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc cực phẩm cùng body “đốt mắt” của người tình kém 30 tuổi hẹn hò với mẹ Neymar

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiago Ramos - bạn trai kém mẹ Neymar 30 tuổi là người mẫu, game thủ, cầu thủ bóng đá sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng thân hình săn chắc, vạm vỡ.

    Tiago Ramos - bạn trai kém mẹ Neymar 30 tuổi là người mẫu, game thủ, cầu thủ bóng đá sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng thân hình săn chắc, vạm vỡ.

    Hôm 12/4, các fan hâm mộ được một phen xôn xao khi mẹ của siêu sao Neymar trình làng bạn trai mới kém 30 tuổi có tên Tiago Ramos. Ngay lập tức, mọi thông tin của anh chàng này được dân tình lùng sục và bàn tán xôn xao. Hàng loạt câu chuyện liên quan tới đời tư Ramos được đem ra bàn tán nhưng có lẽ điều được các chị em chú ý nhất vẫn chính là nhan sắc cùng body cực phẩm của anh chàng game thủ trẻ tuổi này.

    Bà Nadine Gonçalves - mẹ ruột Neymar công khai đăng tải bức ảnh tình tứ bên bạn trai kém 30 tuổi - nam người mẫu, game thủ Tiago Ramos.

    Được biết vào năm 18 tuổi, anh chàng sinh năm 1997 từng phải lòng một nữ BTV hơn mình 33 tuổi có tên Florinda Fernandes.  Tới tận nơi để tìm gặp “crush” nhưng cuối cùng Ramos chỉ nhận được cái lắc đầu từ chối. Với nhiều người, họ có thể sụp đổ khi rơi vào cảnh thất tình nhưng Ramos thì không.

    Anh chàng bắt đầu thay đổi kiểu tóc và phong cách. Không những vậy, Ramos còn dành nhiều thời gian hơn trong phòng gym. Đến nay, chàng trai 23 tuổi sở hữu chỉ số rất hoàn hảo, cao 1m83 và nặng 75kg.

    Anh chàng bắt đầu thay đổi kiểu tóc và phong cách. Không những vậy, Ramos còn dành nhiều thời gian hơn trong phòng gym. Đến nay, chàng trai 23 tuổi sở hữu chỉ số rất hoàn hảo, cao 1m83 và nặng 75kg.

    Nhan sắc cực phẩm cùng body hút mắt của Tiago Ramos.

    Báo giới Brazil cũng khám phá ra quá khứ tình trường phức tạp của Tiago Ramos. Chàng trai 22 tuổi từng yêu nhiều đàn ông trước khi bắt đầu mối quan hệ với bà Nadine Goncalves.

    Game thủ sinh năm 1998 được cho là từng hẹn hò cả đầu bếp riêng của Neymar có tên là Mauro và nam diễn viên nổi tiếng đồng hương Carlinhos Maia. Nữ nhà báo có tiếng làng giải trí Brazil Fabia Oliveira cho biết thêm, Ramos có 3 năm bên thương gia triệu phú Eduardo Pereira, chưa kể có mối tình ngắn ngủi với chàng trai có tên Irinaldo Oliver làm nghề tư vấn PR ở Sao Paulo.

    Diễn viên Brazil Carlinhos Maia (trái) và tư vấn PR Irinaldo Oliver là hai tình cũ của Tiago Ramos. Ảnh: Sun.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-cuc-pham-cung-body-dot-mat-cua-nguoi-tinh-kem-30-tuoi-hen-ho-voi-me-neymar-a319789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan