+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc lạ lẫm của Lâm Khánh Chi khi diện đồ giống hệt Phạm Băng Băng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng đặt Lâm Khánh Chi và Phạm Băng Băng lên bàn cân so sánh khi cả hai diện cùng một bộ trang phục.

    Ngày 15/10, Lâm Khánh Chi thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi xuất hiện tại Chung kết The New Mentor. Đây cũng là lần đầu tiên, cô "tái xuất" sau khi chi hơn 1 tỷ để sang Trung Quốc "trùng tu" nhan sắc. 

    nhan sac cua lam khanh chi khi dien do giong het pham bang bang 1
    Nhan sắc của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người chú ý.

    Lâm Khánh Chi diện thiết kế váy màu trắng, tà váy dài bay bổng kết hợp với phần áo màu nude đính hoạ tiết bằng đá lấp lánh. Giọng ca Sầu thiên thu còn khéo léo phối thêm phụ kiện tóc và vòng cổ đồng màu với hoạ tiết trên áo giúp cô thêm phần nổi bật trên thảm đỏ.

    nhan sac cua lam khanh chi khi dien do giong het pham bang bang 2
    Cam thường nhan sắc của Lâm Khánh Chi.

    Khán giả nhanh chóng nhận ra bộ trang phục và tạo hình trên từng được diễn viên Phạm Băng Băng diện tại Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5 vừa qua. Nhanh chóng sau đó, hình ảnh hóa trang thành "tượng đài nhan sắc Trung Quốc" của Lâm Khánh Chi bị cộng đồng mạng đặt lên bàn cân so sánh.

    nhan sac cua lam khanh chi khi dien do giong het pham bang bang 3
    Trang phục này từng được Phạm Băng Băng diện tại Liên hoan phim Cannes 2023. 

    Dù diện lại trang phục y hệt Phạm Băng Băng nhưng khó lòng phủ nhận Lâm Khánh Chi không hoàn toàn bị "lép vế". Nữ nghệ sĩ cho thấy sự thăng hạng rõ rệt về sắc vóc sau khi can thiệp "dao kéo". Ở độ tuổi U50, Lâm Khánh Chi vẫn được đánh giá rạng rỡ và trẻ trung trông thấy.

    "Khánh Chi cảm thấy rất hài lòng về lần phẫu thuật thẩm mỹ lần này. Bây giờ Khánh Chi hài lòng 90%, còn 10% là một người phụ nữ cầu toàn nên mình muốn mình xinh hơn, trẻ hơn nữa. Khánh Chi sẽ cố gắng phấn đấu từng ngày", Lâm Khánh Chi bày tỏ về diện mạo của mình. 

    Ngay sau đó, loạt khoảnh khắc cam thường của mỹ nhân chuyển giới này cũng được chia sẻ rầm rộ trên MXH. Nhiều người nhận thấy, làn da của Lâm Khánh Chi ở thời điểm hiện tại trông mịn màng hơn, không còn nếp nhăn khiến cô trở nên trẻ trung hơn. Song cũng có ý kiến cho rằng, người đẹp hiện tại trông quá khác lạ. Trước đó, Lâm Khánh Chi từng trở thành chủ đề bàn tán khi để lộ nhan sắc thật khác xa với với ảnh "chính chủ" tự đăng. 

    "Mới phẫu thuật không ai đẹp được liền. Vấn đề có chế giễu hay thế nào thì mình cũng buồn chút xíu. Mình là nghệ sĩ thì phải chấp nhận nhưng mình tin khi mình hồi phục mình sẽ rất xinh đẹp nên không mấy bận lòng", Lâm Khánh Chi bày tỏ. 

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-la-lam-cua-lam-khanh-chi-khi-dien-do-giong-het-pham-bang-bang-a595534.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan