+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc lộng lẫy, đường cong nóng bỏng của Huyền My tại bán kết Miss Grand 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Á hậu Huyền My đã có màn thể hiện xuất sắc trong đêm bán kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2017.

    Á hậu Huyền My đã có màn thể hiện xuất sắc trong đêm bán kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2017.

    Ngày hôm qua, cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 vừa tổ chức vòng bán kết tại đảo Phú Quốc, Việt Nam. 77 thí sinh tham gia đã trải qua hai phần thi trình diễn trang phục dạ hội và bikini trên sân khấu hoành tráng.

    Đêm thi này cũng là cơ hội để ban giám khảo có dịp nhìn lại một lần nữa các nhan sắc xinh đẹp, và đưa những nhận xét, đánh giá khách quan trước thềm chung kết. Đây cũng là đêm thi quan trọng để ban giám khảo lựa chọn các cô gái vào top 20 chung cuộc.

    Bán kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế: Huyền My diễn bikini hoàn hảo, HH Hồng Kông gây thất vọng - Ảnh 6.

    Và không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Huyền My đã mang lại phần trình diễn tự tin, cuốn hút và tỏa sáng rạng rỡ tại đêm bán kết dù trước đó cô vừa bị cảm và sốt.

    Trong phần thi trang phục dạ hội, Huyền My xuất hiện với chiếc đầm đuôi cá đính kết tinh xảo và lộng lẫy. Được biết, đây là bộ trang phục đến từ nhà thiết kế Anh Thư - một thiết kế dành riêng cho Huyền My khi tham dự Miss Grand 2017.

    NTK Anh Thư đặc biệt lấy ý tưởng từ hình tượng phượng hoàng phát sáng rực rỡ, lộng lẫy và đầy quyền lực để làm nền bộ đầm lung linh này.

    Chiếc đầm được đính kết thủ công bởi nhóm nghệ nhân trong suốt một tháng liên tục với hàng chục ngàn viên pha lê theo hoa văn baroque thể hiện phong cách hoàng gia trang trọng trên nền chất liệu trong suốt gợi cảm. Phần lông vũ mềm mại kết hợp cùng các chất liệu bắt sáng tạo nên tổng thể hài hoà.

    Sự tự tin, thần thái quyến rũ cùng những đường cong hoàn hảo của Huyền My được phô diễn tuyệt đối, cộng hưởng cùng vẻ lộng lẫy của chiếc váy khiến cô nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

    Bán kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế: Huyền My diễn bikini hoàn hảo, HH Hồng Kông gây thất vọng - Ảnh 7.

    Trước đó, với phần trình diễn bikini, người đẹp sinh năm 1995 cũng để lại ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ với cú xoay người và hất tóc điệu nghệ.

    Thân hình căng tràn nhựa sống của Huyền My cùng những bước catwalk chuyên nghiệp, bốc lửa khiến cô ghi điểm trong mắt khán giả.

    Sau bán kết, ban giám khảo sẽ chọn ra 20 thí sinh có màn thể hiện tốt nhất nhưng chưa công bố kết quả. Đêm chung kết Miss Grand International 2017 được tổ chức vào ngày 25/10 tại Phú Quốc, Việt Nam.

    Vi An
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-long-lay-duong-cong-nong-bong-cua-huyen-my-tai-ban-ket-miss-grand-2017-a206385.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan