+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc Trương Bá Chi ở tuổi 20 trong veo, đẹp đến nao lòng khiến ai cũng "ngấn ngơ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở loạt ảnh tuổi 20, nhan sắc của Trương Bá Chi thể hiện được vẻ đẹp thuần khiết, dịu dàng và vô cùng xinh đẹp.

    Đại diện cho vẻ đẹp Hong Kong thập niên 1990-2000, Trương Bá Chi khiến bao thế hệ người hâm mộ nức nở với vẻ đẹp trời ban, khí chất thuần khiết. Tự tin với nhan sắc của mình, Trương Bá Chi thậm chí còn có câu nói nổi tiếng: "Ở Hong Kong tôi chỉ thừa nhận Lê Tư đẹp hơn tôi".

    Vào thời kỳ đỉnh cao của nhan sắc, Trương Bá Chi năm 20 tuổi được ví rằng là "quốc sắc thiên hương", đẹp như tranh vẽ với vẻ đẹp thanh tú, trong trẻo. Ở thời điểm ấy, Trương Bá Chi đẹp bởi ngũ quan tinh tế như một tác phẩm điêu khắc, hàm răng trắng, đôi môi đỏ, lông mày thanh tú và thần thái toát lên vẻ yêu kiều dịu dàng.

    nhan sac truong ba chi o tuoi 20 trong veo dep den nao long khien ai cung ngan ngo 5
    nhan sac truong ba chi o tuoi 20 trong veo dep den nao long khien ai cung ngan ngo 4
    Vẻ đẹp trong veo một thời của Trương Bá Chi.

    Thời trẻ, Trương Bá Chi nổi danh châu Á qua những tác phẩm như Vua hài, Sư tử Hà Đông, Mèo yêu phải chuột, Tinh nguyện... Ngoài nhan sắc, diễn xuất của Trương Bá Chi được giới chuyên môn và khán giả đánh giá tích cực. Trang HK01 nhận xét Bá Chi là đại diện tiêu biểu của nhan sắc Hong Kong (Trung Quốc) thập niên 1990, với gương mặt thanh tú, đôi mắt và nụ cười "trong veo".

    nhan sac truong ba chi o tuoi 20 trong veo dep den nao long khien ai cung ngan ngo 1
    Nhan sắc Trương Bá Chi thời trẻ nhận nhiều khen ngợi.

    Ở tuổi 17, nữ diễn viên nhận ra đam mê nghệ thuật của bản thân ngày càng lớn. Cô quyết định cãi lời mẹ, bỏ học và một mình bỏ về Hong Kong khởi nghiệp. Bá Chi được mời đóng quảng cáo, làm mẫu ảnh trong giai đoạn đầu. Nhờ nhan sắc thanh khiết cùng tinh thần cầu tiến, nữ diễn viên nhanh chóng trở thành “hiện tượng” trong dàn mỹ nhân trẻ.

    Sự nghiệp Trương Bá Chi vụt sáng khi cô lọt vào mắt xanh của Châu Tinh Trì. Nữ diễn viên được ông giao vai Liễu Phiêu Phiêu trong phim Vua hài kịch. Vai diễn về một cô gái vừa xinh đẹp, tính cách vừa cố chấp, ngoan cường như tấm gương phản chiếu Bá Chi ngoài đời thực.

    nhan sac truong ba chi o tuoi 20 trong veo dep den nao long khien ai cung ngan ngo 2
    Trương Bá Chi năm 20 tuổi được ví rằng là "quốc sắc thiên hương".
    nhan sac truong ba chi o tuoi 20 trong veo dep den nao long khien ai cung ngan ngo 3
    Đầu thập niên 2000, Trương Bá Chi được mệnh danh là ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ nhờ sở hữu nét đẹp hơn người.

    Sự thể hiện không thể trọn vẹn hơn cho vai diễn giúp nữ diễn viên “một bước thành sao”, trong khi tác phẩm điện ảnh này cũng được xếp vào hàng kinh điển của điện ảnh Hoa ngữ.

    Mới đây, một loạt hình ảnh tuổi 20 của Trương Bá Chi lan truyền trên mạng. Trong các khoảnh khắc, cô khoe vẻ đẹp thuần khiết, dịu dàng và vô cùng xinh đẹp. Bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ đường nét trời phú, đôi mắt trong sáng, khuôn miệng nhỏ nhắn của vợ cũ Tạ Đình Phong. Đặc biệt, thần thái chụp ảnh của cô cho thấy là một ngôi sang tương lai ngay từ khi còn trẻ.

    nhan sac truong ba chi o tuoi 20 trong veo dep den nao long khien ai cung ngan ngo 4
    Ở cô hội tụ đủ nét đẹp vừa thanh khiết, vừa sắc sảo, cá tính.

    Hiện ở tuổi 39, cô được đánh giá là đằm thắm và quyến rũ hơn. Bá Chi đã là mẹ của 3 cậu con trai kháu khỉnh. Kể từ khi sinh con trai thứ ba vào cuối năm ngoái, Trương Bá Chi lại trở thành tâm điểm của truyền thông Trung Quốc. Cha ruột của cậu con trai thứ ba được nữ diễn viên 39 tuổi giữ kín.

    Với nụ cười ngọt ngào, vẻ đẹp "khuynh nước khuynh thành" của Trương Bá Chi trở thành hình ảnh khó quên đối với người hâm mộ. Thậm chí sau Trương Bá Chi, giới Hồng Kong dường như không thể tìm ra một người khác có nhan sắc ấn tượng hơn, chính vì thế cô nàng đã được họ ưu ái gọi với biệt danh "người đẹp cuối cùng xứ Cảng thơm".

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-truong-ba-chi-o-tuoi-20-trong-veo-dep-den-nao-long-khien-ai-cung-ngan-ngo-a518787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan