+Aa-
    Zalo

    Nhân vật chính đóng "Trường tương tư" gây sốc khi chưa tốt nghiệp đại học

    (ĐS&PL) - Dù từng lọt vào đợt tuyển sinh Học viện Kinh kịch Trung và Nhà hát Ca múa nhạc Trung Quốc trong quá khứ nhưng Đặng Vi lại khiến nhiều người bất ngờ khi chưa tốt nghiệp đại học.

    Theo tin tức giải trí mới nhất, bộ phim "Trường tương tư" đang phát sóng với sự tham gia của Đặng Vi và Dương Tử đã thu hút sự quan tâm đáng kể từ khán giả và cộng đồng mạng.

    Cũng nhờ vai diễn này, nam diễn viên Đặng Vi (trong vai Đồ Sơn Cảnh) đã trở nên ngày càng nổi tiếng, với số lượng người theo dõi trên tài khoản Weibo tăng lên hàng triệu lượt.

    Gần đây, cộng đồng mạng lại sôi sục với thông tin về việc Đặng Vi chưa tốt nghiệp đại học. Sự việc này đã nhanh chóng đứng đầu danh sách tìm kiếm trên mạng xã hội Trung Quốc, với hơn 320 triệu lượt truy cập.

    Theo thông tin được đăng tải trên Douban, Đặng Vi trước đây đã tham gia học tại Học viện Kinh kịch Trung Quốc. Tuy nhiên, nam diễn viên chưa hoàn thành chương trình học và quyết định chuyển hướng sự nghiệp để trở thành diễn viên.

    nhan vat chinh dong truong tuong tu gay soc khi chua tot nghiep dai hoc
    Đặng Vi thu hút sự quan tâm của khán giả sau khi đóng cùng Dương Tử trong phim “Trường tương tư".

    Sau khi tin tức này lan truyền, cộng đồng mạng bắt đầu khám phá thêm về quá khứ của Đặng Vi. Theo đó, nam diễn viên đã dành hơn 10 năm để học múa và đã lọt vào top 22 thí sinh xuất sắc nhất để được nhận vào Học viện Kinh kịch Trung Quốc và Nhà hát Ca múa nhạc Trung Quốc.

    Tuy nhiên, trong thời gian theo học tại trường, Đặng Vi gặp phải chấn thương nghiêm trọng và phải điều trị tại Mỹ trong một năm. Sau khi trở về, anh không thể phục hồi hoàn toàn để tiếp tục đam mê múa nên đã quyết định không hoàn thành chương trình học tại trường.

    Sau đó, Đặng Vi đã thay đổi hướng đi và chuyển sang sự nghiệp diễn xuất, và anh đã ra mắt lần đầu vào tháng 5/2021. Từ đó đến nay, nam diễn viên đã tham gia diễn xuất trong một số vai phụ trong các dự án truyền hình, tuy nhiên, anh không được biết đến rộng rãi. Cho đến khi bộ phim "Trường tương tư" lên sóng, khiến tên tuổi của Đặng Vi ngày càng nổi bật và thu hút sự quan tâm của khán giả và công chúng.

    Khi tin tức được sáng tỏ, cộng đồng mạng không khỏi tiếc nuối cho Đặng Vi. Vì chấn thương, anh không thể theo đuổi đam mê để trở thành nghệ sĩ múa chuyên nghiệp.

    Mặt khác, nhiều người hâm mộ cho rằng thay vì đào bới chuyện đau lòng ở quá khứ, nên tôn trọng và tiếp tục ủng hộ sự nghiệp diễn xuất hiện tại của Đặng Vi.

    nhan vat chinh dong truong tuong tu gay soc khi chua tot nghiep dai hoc2
    Bộ phim "Trường Tương Tư".

    "Trường Tương Tư" mở đầu với khung cảnh êm đềm tại đỉnh Triêu Vân, nơi tiểu vương tử Thương Huyền của nước Tây Viêm chơi đùa cùng tiểu vương cơ (công chúa) nước Hạo Linh là Tiểu Yêu. Cả hai có một cuộc sống bình an, vui vẻ. Thế nhưng một ngày kia, mọi thứ đã sụp đổ.

    Theo đó, vì chiến tranh và những âm mưu tranh quyền đoạt lợi, Thương Huyền bỗng chốc trở thành trẻ mồ côi. Trong khi đó, Tiểu Yêu cũng không còn mẹ và chẳng hiểu vì sao, ai ai cũng nói cô bé chẳng mang dòng máu của Hạo Linh vương mà chỉ là kết quả của một cuộc tình sai trái.

    Vì không còn ai bảo vệ, Thương Huyền và Tiểu Yêu buộc lòng phải rời xa nhau. Ngày chia ly, Thương Huyền đã hứa sẽ sớm đón Tiểu Yêu về sống cùng mình. Thế nhưng, đó là điều mà cậu không thể làm được. Tiểu Yêu không may phải lưu lạc hồng trần và rồi, một lần chia ly đó đã kéo dài không biết bao nhiêu ngày tháng.

    Nhiều năm sau đó, Thương Huyền lúc này đã trở thành đồ đệ của Hạo Linh vương. Trải qua biết bao đắng cay ngọt bùi, cậu bé ngây thơ năm xưa giờ trở thành một con người giỏi ẩn nhẫn và mang đầy quyết tâm săn đuổi ngôi vương. Tuy nhiên, dù có thay đổi thế nào đi nữa thì Thương Huyền vẫn luôn khắc khoải nhớ về Tiểu Yêu.

    Ở chiều ngược lại, Tiểu Yêu cũng phải đối mặt với biết bao thăng trầm rồi trở thành Văn Tiểu Lục, một nam y sư chuyên chữa... vô sinh tại Hồi Xuân Đường ở trấn Thanh Thủy, mảnh đất duy nhất không thuộc quyền kiểm soát của hai thần tộc Tây Viêm - Hạo Linh.

    Nàng chôn chặt đau thương để có cuộc sống bình yên bên những người thân mới. Đó là lão Mộc, một người từng sống nửa đời người cùng chiến tranh và hai cậu bé mà họ nhặt về. Tiểu Yêu đặt tên cho chúng là Mặt Rỗ và Chuỗi Hạt.

    Cho đến khi, Tiểu Yêu cứu mạng một gã ăn mày và người ấy hóa ra chính là Đồ Sơn Cảnh, nhị thiếu gia của gia tộc Đồ Sơn giàu nhất nhì thiên hạ. Lần khác, vì lo sính lễ cho Mặt Rỗ, Tiểu Yêu phải đi vào núi tìm linh dược và quen biết Cửu mệnh Tương Liễu. Tại trấn Thanh Thủy, định mệnh còn để cô gặp lại Thương Huyền nữa.

    Ban đầu, Thương Huyền và Tiểu Yêu không nhận ra nhau. Mãi về sau, sự thật mới được hé lộ. Để trợ giúp Thương Huyền tranh đoạt vương tọa, Tiểu Yêu từ bỏ cuộc sống bình yên dưới thân phận Văn Tiểu Lục để trở lại làm vương cơ Cửu Dao. Từ đây, cuộc đời nàng lại rẽ sang một trang khác.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vat-chinh-dong-truong-tuong-tu-gay-soc-khi-chua-tot-nghiep-dai-hoc-a586471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan