+Aa-
    Zalo

    Nhân viên dịch vụ máy bay trả lại 300 triệu đồng cho khách đãng trí bỏ quên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi phát hiện số tài sản lên đến gần 300 triệu đồng do hành khách bỏ quên, nhân viên dịch vụ máy bay đã bàn giao lại cho bộ phận tiếp nhận hành lý thất lạc của VIAGS.

    Sau khi phát hiện số tài sản lên đến gần 300 triệu đồng do hành khách bỏ quên, nhân viên dịch vụ máy bay đã bàn giao lại cho bộ phận tiếp nhận hành lý thất lạc của VIAGS và trao trả cho hành khách.

    Số tài sản hành khách bỏ quên trên máy bay lên tới hơn 300 triệu đồng. Ảnh: VTC News

    Ngày 10/9, trên chuyến bay VN221 từ Hà Nội đi TP.HCM, trong quá trình dọn vệ sinh khoang khách sau khi chuyến bay hạ cánh, một nhân viên VIAGS đã phát hiện một chiếc túi xách màu đen bỏ quên tại hộc hành lý số 17DEF.

    Kiểm tra túi xách, người này thấy có số tiền mặt quy đổi tương đương 285 triệu đồng, 2 chiếc điện thoại iPhone, 1 điện thoại Nokia và nhiều tài sản khác. Tổng giá trị tài sản lên tới 300 triệu đồng.

    Được biết, số tài sản nói trên sau đó đã được nhân viên VIAGS bàn giao cho bộ phận tiếp nhận hành lý thất lạc và trao trả cho hành khách dưới sự chứng kiến của các đơn vị an ninh, phục vụ mặt đất tại sân bay Tân Sơn Nhất.

    Trong 7 tháng đầu năm 2020, Vietnam Airlines đã phát hiện và trả lại hơn 4,5 tỷ đồng tiền mặt, 5.652 hiện vật có giá trị cho hành khách đi máy bay.

    Hành động trung thực của đội ngũ tiếp viên và nhân viên phục vụ mặt đất đã giúp hành khách tìm lại tài sản đã mất, góp phần nâng cao uy tín của Hãng hàng không Quốc gia cũng như ngành hàng không Việt Nam.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-dich-vu-may-bay-tra-lai-300-trieu-dong-cho-khach-dang-tri-bo-quen-a338887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan