+Aa-
    Zalo

    Nhân viên đoàn phim nghi ngờ Park Hyung Sik và Park Bo Young hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Park Bo Young tiết lộ rằng sự ăn ý quá mức cả trên phim lẫn ngoài đời của cô và Park Hyung Sik khiến ngay cả nhân viên đoàn làm phim cũng nghi ngờ họ đang hẹn hò.

    Park Bo Young tiết lộ rằng sự ăn ý quá mức cả trên phim lẫn ngoài đời của cô và Park Hyung Sik khiến ngay cả nhân viên đoàn làm phim cũng nghi ngờ họ đang hẹn hò.

    "Strong Woman Do Bong Soon" đã kết thúc nhưng sức ảnh hưởng của phim, đặc biệt là hai diễn viên chính Park Hyung Sik - Park Bo Young vẫn còn rất lớn.

    Park Hyung Sik và Park Bo Young là hai cái tên đang hot của showbiz Hàn.

    Không chỉ có chỉ số truyền thông, thương hiệu đứng đầu trong thời gian này, tin đồn hẹn hò của Park Bo Young và Park Hyung Sik cũng liên tục được lan truyền sau khi nhiều clip hậu trường được tiết lộ.

    Nếu như trên màn ảnh, sự ngọt ngào đáng yêu của cặp đôi "Bong Bong - Min Min" đã đủ khiến trái tim khán giả rung rinh, thì ở hậu trường sự gắn bó cùng những chăm sóc tự nhiên của hai diễn viên lại khiến người hâm mộ không thể không nghĩ tới chuyện "phim giả tình thật".


    Hậu trường khiến nhiều người nghi ngờ Park Hyung Sik và Park Bo Young hẹn hò.

    Và không chỉ có khán giả vì quá mong ngóng vào một cái kết đẹp hơn nữa của "Strong Woman Do Bong Soon" mới tin vào tin đồn hẹn hò của hai diễn viên, ngay cả những nhân viên trong đoàn làm phim cũng từng nghi ngờ mối quan hệ của hai người.

    Trong cuộc phỏng vấn mới đây với truyền thông xứ Hàn, chính Park Bo Young đã tiết lộ điều này.

    "Hyung Sik dễ thương hơn tôi nhiều. Thường thì nữ diễn viên mới là người hoạt bát sôi nổi nhưng đối với chúng tôi thì Hyung Sik mới là người hoạt náo hơn cả. Bất cứ khi nào xuất hiện ở trường quay cậu ấy thường kêu lên: 'Làm việc thôi nào!', và sau khi nói điều đó thì cậu ấy thường cười đùa với tôi. Bởi vậy, chúng tôi lại bắt đầu trêu chọc nhau và nói chuyện không ngừng.

    Ban đầu, những nhân viên đoàn làm phim thậm chí đã nghi ngờ có gì đó "mờ ám" trong mối quan hệ của chúng tôi. Bởi vì chúng tôi luôn nói chuyện cùng nhau. Nhưng sau khi tìm hiểu rõ hơn thì họ đã nhận ra chúng tôi chỉ đang tập luyện kịch bản mà thôi".

    "Tôi nghe nhiều người nói rằng tôi và Park Hyung Sik có nhiều nét giống nhau. Thật vui khi được làm việc cùng với một người giống mình như vậy" - Park Bo Young nói thêm.


    Khi được hỏi về tin đồn hẹn hò với bạn diễn, Park BoYoung chia sẻ cô và Park Hyung Sik đã quay cảnh hôn giữa sự chứng kiến của rất nhiều người và mọi người cứ thốt lên "Ôi trời" vì vậy rất khó để có cảm xúc lãng mạn nào diễn ra giữa họ.

    Hai diễn viên có nhiều cảnh hôn trong "Strong Woman Do Bong Soon".

    Hơn nữa, ánh mắt ngọt ngào mà Park Hyung Sik nhìn cô ở hậu trường mà mọi người bàn tán rất nhiều hóa ra lại là bản chất của nam diễn viên. Theo lời cô, Park Hyung Sik nhìn tất cả mọi người bằng ánh mắt "ngọt ngào như mật" đó chứ không riêng gì đối với mình.

    Nữ diễn viên cũng tiết lộ, nụ hôn ở đám cưới của Bong Soon và Min Hyuk trong tập cuối không hề có trong kịch bản nhưng đạo diễn lại yêu cầu hai người hôn nhau. Khi nhận được thắc mắc thì ông chỉ nói "Dù gì đi nữa thì vẫn phải hôn!", vậy nên cô thúc giục Park Hyung Sik "Hãy hôn nhanh cho xong đi nào!" khiến mọi người bật cười.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-doan-phim-nghi-ngo-park-hyung-sik-va-park-bo-young-hen-ho-a187689.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan