+Aa-
    Zalo

    Nhân viên sân bay trả lại 92 triệu đồng nhặt được cho người đánh mất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một nhân viên của công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam - VIAGS Tân Sơn Nhất đã trả lại 92 triệu đồng nhặt được trên máy bay.

    (ĐSPL) - Một nhân viên của công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam - VIAGS Tân Sơn Nhất đã trả lại 92 triệu đồng nhặt được trên máy bay.

    Theo đó, nhân viên nói trên là anh Trần Văn Nguyên, làm việc cho công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam - VIAGS Tân Sơn Nhất. Số tiền 92 triệu đồng được anh Nguyên nhặt được của khách bỏ quên trên máy bay.

    Anh Trần Văn Nguyên (Ảnh: Internet)

    Thông tin cho biết, chiếc máy bay này vừa hoàn thành chặng đường từ Singapore đến Sài Gòn, số hiệu VN658. Trong lúc đang làm nhiệm vụ, anh Nguyên nhặt được một túi đựng rất nhiều tiền mặt, bao gồm cả đô la Singapore và đồng Việt Nam với giá trị quy đổi vào khoảng 92 triệu đồng. Ngoài ra, còn một số thẻ tín dụng cùng giấy tờ tùy thân.

    Ngay sau khi nhặt được, anh Nguyên đã lập tức mang số tài sản bị bỏ quên này đến bộ phận chức năng để tìm lại người chủ của nó.

    Số tiền anh Nguyên nhặt được (Ảnh: Internet)

    Đến nay, vẫn chưa rõ chủ của số tài sản nêu trên là ai và đã quay trở lại để nhận tài sản của mình chưa, nhưng những hình ảnh và câu chuyện của anh Nguyên đã được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

    Theo đó, rất nhiều dân mạng dành lời khen ngợi, tỏ rõ sự ngưỡng mộ, nể phục trước việc làm thiện lương của anh Nguyên.

    Một dân mạng để lại bình luận: “90 triệu có thể tiêu hết, nhưng uy tín của anh có thể được nâng lên (khi trả lại người mất)”. Tài khoản khác cũng bày tỏ sự kính nể: “Đâu đó còn người tốt như anh. Chúc anh năm mới vui vẻ bên gia đình”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-san-bay-tra-lai-92-trieu-dong-nhat-duoc-cho-nguoi-danh-mat-a178528.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan