+Aa-
    Zalo

    Nhân viên thu ngân nhờ bạn đến cướp cửa hàng để được tan làm sớm

    (ĐS&PL) - Sau cuộc điều tra của cảnh sát, người đàn ông ở bang Oklahoma (Mỹ) từ "nạn nhân" đã trở thành đồng phạm của vụ cướp tại chính nơi anh ta đang làm việc.

    Theo Sở cảnh sát thành phố Tulsa (bang Oklahoma, Mỹ), cuộc điều tra bắt đầu khi nhân viên thu ngân Isaias Jones báo án một vụ cướp xảy ra tại cửa hàng tiện lợi kết hợp trạm xăng QuikTrip mà anh này đang làm việc.

    Cụ thể, Isaias khai rằng vụ việc xảy ra vào ngày 5/6 khi một người đàn ông mang theo súng bước vào cửa hàng và đưa cho anh ta mảnh giấy có nội dung: “Đưa tiền cho tôi nếu không tôi sẽ bắn anh". Isaias nói vì quá sợ hãi nên đã tuân theo yêu cầu đó và chỉ dám báo án khi tên cướp đã rời đi với số tiền mặt lớn của cửa hàng.

    nhan vien thu ngan nho ban den cuop cua hang de duoc tan lam som
    Cảnh sát có mặt ở hiện trường vụ cướp. Ảnh: News on 6

    Các nhà điều tra sau đó đã xác định được Steven Jones (không có quan hệ họ hàng với Isaias) là nghi phạm và bắt giữ anh ta vào ngày 8/6. Tuy nhiên, câu chuyện phía sau đã khiến cả lực lượng cảnh sát cũng phải ngỡ ngàng.

    Steven thú nhận bản thân đã thực hiện vụ cướp nhưng khai thêm rằng cô bạn Alyia Locke của anh ta mới chính là chủ mưu đứng sau vụ việc. Theo đó, người phụ nữ này đã dàn dựng vụ cướp để giúp đỡ Isaias.

    Isaias trước đó đã nhắn tin hỏi Alyia rằng liệu ai đó có thể cướp cửa hàng để anh ta được tan làm sớm hay không. Cảnh sát cho biết Alyia đã bị bắt vào ngày 9/6. Cô này cũng đã cung cấp các tin nhắn văn bản chứng thực lời khai của Steven là thật.

    Cuối cùng "nạn nhân" của vụ cướp Isaias Jones đã trở thành đồng phạm và bị bắt giữ vào 14/6. Anh ta thừa nhận vì quá mệt mỏi và muốn về nhà sớm nên đã nghĩ ra biện pháp “trốn việc” trên.

    Đến nay, Isaias Jones đang bị buộc tội chiếm đoạt tài sản và âm mưu phạm tội, Steven Jones bị buộc tội âm mưu chiếm đoạt tài và sở hữu súng trái phép. Cả hai đối tượng trên đã được bảo lãnh tại ngoại. Trong khi đó, Alyia vẫn đang bị giam ở Nhà tù thành phố Tulsa và cũng có thể phải đối mặt với cáo buộc chiếm đoạt tài sản.

    Phương Uyên(Theo Live 5 News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-thu-ngan-nho-ban-den-cuop-cua-hang-de-duoc-tan-lam-som-a579453.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan