+Aa-
    Zalo

    Nhận xét khắt khe, Lê Hoàng bị Ngọc Diễm "đá xéo"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lời nhận xét của giám khảo Lê Hoàng trong vòng chung kết 2 cuộc thi Người dẫn chương trình 2014 không nhận được sự đồng tình từ Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm.

    (ĐSPL) - Lời nhận xét của giám khảo Lê Hoàng trong vòng chung kết 2 cuộc thi Người dẫn chương trình 2014 không nhận được sự đồng tình từ Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm và 2 nữ giám khảo khác. Vì vậy, họ cũng không ngại "đá xéo" lại anh.

    Vòng Chung kết 2 của cuộc thi Người Dẫn Chương Trình 2014 vừa diễn ra vào tối qua (26/9) tại Đài Truyền hình TP.HCM. 12 thí sinh đã được chia thành 6 cặp và trải qua phần thi Thử thách ưu tiên là dẫn dẫn dắt, thuyết trình về ý nghĩa của 1 trong 6 tiểu phẩm do Ban Tổ Chức đưa ra trong thời gian 4 phút để quyết định 10 thí sinh sẽ được bước tiếp vào vòng trong.

    Tuy nhiên, đây là đêm thi mà có đến 2 thí sinh bị loại nên không chỉ các thí sinh áp lực mà các Giám khảo cũng khá căng thẳng, đặc biệt là Giám khảo – đạo diễn Lê Hoàng.

    Nhận xét khắt khe, Lê Hoàng bị Ngọc Diễm Nhận xét khắt khe, Lê Hoàng bị Ngọc Diễm

    Khi nhận xét về 3 cặp thí sinh đầu tiên, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng các thí sinh vẫn còn bị tình trạng học thuộc lòng kịch bản, phần dẫn chuyện không tập trung vào tiết mục mà chỉ mượn tiết mục nói về câu chuyện hoặc ý khác và không thật sự có chính kiến hay một hướng giải quyết cụ thể về đề tài của mình.

    Phần nhận xét của đạo diễn Lê Hoàng không nhận được sự tán đồng từ 3 Giám khảo nữ còn lại là bà Võ Thị Xuân Trang (Hiệu trưởng trường John Robert Powers), Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm (Giám khảo khách mời) và nhà báo Như Hoa (báo Sài Gòn Giải Phóng).

    Bà Võ Thị Xuân Trang: “Tôi thì không khắt khe như anh Lê Hoàng. Tôi nghĩ các bạn bám chắt vào đề thi, như thế cũng rất là hay. Và nói để làm vừa lòng anh Lê Hoàng thì tôi nghĩ rất là khó. Tôi thấy nói sao cho vừa lòng người nghe và khán giả chúng ta thì rất nhiều người. Tôi thấy các bạn nói rất đẹp, rất hay và thuyết phục. Về trang phục thì tôi thấy các bạn rất chuyên nghiệp”.

    Nhận xét khắt khe, Lê Hoàng bị Ngọc Diễm Nhận xét khắt khe, Lê Hoàng bị Ngọc Diễm Hoa hậu Ngọc Diễm: “Ngọc Diễm rất đồng ý với ý kiến của cô Xuân Trang. Các bạn thấy đó, với nhận xét của anh Lê Hoàng thì 6 bạn rất nghiêm túc và căng thẳng trên sân khấu. Tuy nhiên, sau phần nhận xét của cô Xuân Trang thì các bạn nở nụ cười rất tươi. Cho nên, người hỏi thoải mái thì người nghe cũng thoải mái, đúng không anh Lê Hoàng nhở?!”

    Nhà báo Như Hoa: Tố chất của người MC có thể thấy rất rõ trong 12 em. Trong đêm thi hôm nay, với thử thách mà các em đã trải qua, tôi cho rằng với tuổi đời, tuổi nghề còn rất non mà các em đã học thuộc và nói một cách trôi chảy thì tôi vẫn cứ cho là điều ấy rất là tốt. Theo tôi biết, MC đứng dẫn chương trình phải học thuộc kịch bản chương trình và nói trôi chảy cái của mình thì đó đã là một sự cố gắng rất lớn và tôi rất ghi nhận điều này…”

    Kết quả sau vòng thi ưu tiên, 8 thí sinh có phần thi nổi trội được chọn vào đêm chung kết 3 là: Nguyễn Thị Huỳnh Ngân, Lê Thị Hoài Hương, Trần Vĩnh Trọng, Phan Thị Kim Hằng, Phạm Vĩnh Phú, Trần Thị Liên Hương, Phạm Mỹ Linh, Luyện Thị Thùy Linh. 4 thí sinh có số điểm thấp hơn phải bước vào vòng thi loại trừ ngay sau đó là: Nguyễn Quỳnh Mai, Nguyễn Hà Anh Thi, Trương Ngọc Huy và Nguyễn Hồng Xuân Hiến.

    Photo: Thế Danh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-xet-khat-khe-le-hoang-bi-ngoc-diem-da-xeo-a52587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan