+Aa-
    Zalo

    Nhặt được 15 triệu đồng, Thượng úy CSGT Hà Nội trả lại người đánh rơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc hoang mang vì đánh rơi mất ví, anh Giang bất ngờ nhận được điện thoại của Thượng úy CSGT Hà Nội trả lại tài sản.

    Trong lúc hoang mang vì đánh rơi mất ví, anh Giang bất ngờ nhận được điện thoại của Thượng úy CSGT Hà Nội trả lại tài sản.

    Một Thượng úy CSGT Hà Nội vừa trả lại ví cho một người dân đánh rơi trên đường Giải Phóng. Theo đó, vào ngày 16/7, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, Thượng úy Thượng úy Ngô Quốc Tuân, Đội CSGT số 4, Công an TP. Hà Nội đã phát hiện một chiếc ví trên đường Giải Phóng. Bên trong ví có nhiều giấy tờ và 15 triệu đồng.

    Ngay sau đó, Thượng úy Tuân đã tìm cách liên hệ với chủ nhân tài sản để trả lại.

    Anh Giang nhận lại tài sản. Ảnh: Công an Nhân dân

    Trong khi đó, vào khoảng 17h30 cùng ngày, anh Nguyễn Hồng Giang ở 17 Đốc Ngữ, Liễu Giai, Ba Đình đang có mặt ở cổng bệnh viện Bạch Mai mang tiền nộp viện phí cho người nhà thì hoảng hốt vì đánh rơi ví lúc nào không biết

    Trong lúc hoang mang, anh nhận được điện thoại của Thượng úy Ngô Quốc Tuân, Đội CSGT số 4, Công an TP. Hà Nội nói rằng nhặt được chiếc ví trên đường Giải Phóng.

    Sau khi nhận lại tài sản, anh Giang gửi lời cảm ơn Thượng úy Tuân.

    Trước đó vào đầu tháng 7, một Trung sĩ Công an thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang đã nhặt được chiếc ví chứa gấn 10 triệu đồng và trao trả lại người đánh rơi.

    Vào khoảng 19h40’ ngày 1/7, Trung sĩ Đoàn Văn Tuấn Kiệt, đang công tác tại Đội Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp Công an TP Long Xuyên di chuyển trên đường đến khu vực ngã tư Nguyễn Trãi – Thoại Ngọc Hầu (phường Mỹ Long, TP Long Xuyên) thì nhặt được một chiếc ví da nữ.

    Sau khi kiểm tra, phát hiện bên trong có gần 10 triệu đồng và 1 ĐTDĐ cùng một số giấy tờ cá nhân. Trung sĩ Kiệt đã đến bàn giao chiếc ví cùng số tài sản trên cho Công an phường Mỹ Xuyên để trao trả lại cho người đánh rơi.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-15-trieu-dong-thuong-uy-csgt-ha-noi-tra-lai-nguoi-danh-roi-a331139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan