+Aa-
    Zalo

    Nhặt được túi xách chứa đầy vàng và tiền mặt, 3 học sinh đến công an trình báo

    (ĐS&PL) - Sau khi nhặt được túi xách chứa vàng và tiền mặt, nhóm học sinh ở Quảng Trị đã đến cơ quan công an nhờ trả lại cho người đánh rơi.

    Theo tin tức trên báo Dân Trí, sáng 6/5, thầy Hoàng Quốc Hùng, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Trãi, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị), cho biết lãnh đạo nhà trường đã có tờ trình đề nghị cấp trên biểu dương, khen thưởng 5 học sinh có hành động trả lại tài sản cho người đánh rơi.

    Trước đó, tối 4/5, nhóm học sinh lớp 8 Trường THCS Nguyễn Trãi gồm: Nguyễn Hữu Đạt, Nguyễn Huyền Trang và Trần Hà Thảo Nhi đi chơi tại công viên thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh đã nhặt được chiếc túi xách.

    Sau khi nhặt được tài sản, các em đã báo với thầy giáo chủ nhiệm và được thầy hướng dẫn đến Công an thị trấn Hồ Xá nộp lại tài sản nhặt được. Bên trong chiếc túi xách có 4 chiếc nhẫn vàng, 5 triệu đồng tiền mặt và 1 điện thoại thông minh.

    Vào cuộc xác minh, Công an thị trấn Hồ Xá đã xác định được chủ nhân của chiếc túi xách chứa vàng trên là chị Nguyễn Thị Cúc (trú khu phố Hữu Nghị, thị trấn Hồ Xá). Sau đó, đơn vị đã liên hệ với chị Cúc đến để nhận lại tài sản.

    Nhặt được túi xách chứa đầy vàng và tiền mặt, 3 học sinh đến công an trình báo. Ảnh: Lao động

    Nhặt được túi xách chứa đầy vàng và tiền mặt, 3 học sinh đến công an trình báo. Ảnh: Lao động

    Theo Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Trãi, vào ngày 21/3, 2 học sinh khối 6 là Trần Ngọc Bảo Ánh và Nguyễn Thị Bảo Trang cũng có hành động trao trả đồ nhặt được cho người đánh rơi.

    Tờ Sức khỏe & Đời sống đưa tin, trên đường đi học về, Ánh và Trang nhặt được 1 túi nylon bên trong có chứa 15 triệu đồng tiền mặt. Số tài sản này sau đó được giao cho công an để tìm, trả lại người đánh rơi là ông Nguyễn Văn Quang (đang công tác tại xã Vĩnh Thái, huyện Vĩnh Linh).

    Ngoài tuyên dương, Trường THCS Nguyễn Trãi cũng đề nghị cơ quan có thẩm quyền khen thưởng đối với hành động đẹp của cả 5 học sinh nói trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhat-uoc-tui-xach-chua-ay-vang-va-tien-mat-3-hoc-sinh-en-cong-an-trinh-bao-a420083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan