+Aa-
    Zalo

    Nhiều cô gái bị gã trai lừa vì kết bạn qua radio

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với vẻ ngoài bảnh bao, thông qua mục kết bạn trên radio, Tân đã "cuỗm" được kha khá tài sản sau khi tán tỉnh con mồi.

    (ĐSPL) - Với vẻ ngoài bảnh bao, thông qua mục kết bạn trên radio, Tân đã "cuỗm" được kha khá tài sản sau khi tán tỉnh con mồi.

    Báo An ninh Thủ đô đưa tin, cơ quan CSĐT CAQ Bắc Từ Liêm đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Triệu Kim Tân (28 tuổi, trú phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
    Tân thừa nhận đã thực hiện nhiều phi vụ "cuỗm" tài sản sau khi tán tỉnh những cô gái trẻ thông qua việc kết bạn qua radio bằng vẻ ngoài bảnh bao, khéo miệng của mình.

    Tân và tang vật tại cơ quan điều tra. Ảnh An ninh thủ đô.

    Tin tức từ cơ quan CSĐT, đầu tháng 4/2015, đơn vị nhận được đơn trình báo của nhiều cô gái về việc bị một nam thanh niên lừa đảo lấy mất tài sản thông qua mục làm quen kết bạn trên radio.
    Công an phường Minh Khai, quận Nam Từ Liêm đã bắt được nghi phạm Triệu Kim Tân, nghi phạm gây ra hàng loạt vụ lừa đảo trên.
    Theo VNExpress, Tân khai, cuối tháng 3/2015, qua radio chuyên mục tìm bạn, anh ta làm quen với chị H.T.M, quê Hưng Yên, hiện đang làm việc tại KCN Bắc Thăng Long. Tân dùng tên giả là Tuấn Anh để lừa đảo.
    Ngày 5/4, lấy lý do dẫn người yêu về ra mắt bố mẹ, Tân chở chị M. đi bằng xe của chị này. Đến đoạn cổng trường Trung cấp Giao thông, Tân bảo người yêu đứng đợi để vào trường có việc. Sau đó, Tân biến mất cùng chiếc xe.
    Cùng với thủ đoạn này, Tân đã lừa thêm được của 3 cô gái trẻ với nhiều tài sản có giá trị chủ yếu là máy tính xách tay, ĐTDĐ, xe máy...

    BTV (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-co-gai-bi-ga-trai-lua-vi-ket-ban-qua-radio-a104557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.