+Aa-
    Zalo

    Nhiều sản phẩm đột phá của Apple có thể ra mắt vào năm 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đó là tiết lộ của CEO Apple - Tim Cook trong cuộc trò chuyện với Fast Company liên quan tới tương lai của công ty có giá trị cao nhất thế giới.

    Đó là tiết lộ của CEO Apple - Tim Cook trong cuộc trò chuyện với Fast Company liên quan tới tương lai của công ty có giá trị cao nhất thế giới.

    Theo PhoneArena, ông Cook cho biết, Apple cần phải làm việc thời gian dài, đảm bảo cung cấp chip silic thích hợp từ 3-4 năm trước. Kết quả là Cook thừa nhận rằng Apple đang nghiên cứu một số sản phẩm mới nhưng sẽ mất một khoảng thời gian khá lâu để hoàn thiện. Vì thế, người dùng có thể phải chờ đợi đến tận năm 2020 để được trải nghiệm "những điều tuyệt vời nhất" mà nhà Táo mang lại bên cạnh những iPhone, iPad, Mac...

    Tim Cook tiết lộ, nhiều sản phẩm mới của Apple  sẽ ra mắt sớm nhất vào năm 2020. Ảnh: Mactrast

    Trong đó, những chiếc kính thông minh Apple Glasses là một trong những sản phẩm như vậy. Vào tháng 10 năm ngoái, CEO Tim Cook từng lên tiếng cho biết công nghệ AR dành cho kính thông minh hiện vẫn chưa đủ hoàn thiện. Đây cũng là lý do Apple chưa tung những chiếc Apple Glasses ra thị trường.

    Nhà sản xuất Apple Glasses dự kiến sẽ là Quanta. Đây cũng là đơn vị được giao nhiệm vụ sản xuất những chiếc Apple Watch và MacBook.

    Ông Cook nói rằng mục tiêu của Apple là tạo ra những sản phẩm tuyệt vời, chứ không phải để lấp đầy một kho tiền lớn với số tiền thu được từ người tiêu dùng mua các thiết bị này. Thay vào đó, Apple lấy nguồn tiền này để hỗ trợ hoạt động R&D (nghiên cứu và phát triển) thông qua nhiều ý tưởng khác nhau để tạo ra sự đổi mới về công nghệ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-san-pham-dot-pha-cua-apple-co-the-ra-mat-vao-nam-2020-a220367.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan