+Aa-
    Zalo

    Nhiều tài xế dùng tiền lẻ qua trạm thu phí BOT Ninh An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều tài xế tiếp tục dùng tiền có mệnh giá thấp để thanh toán khi qua trạm BOT Ninh An (xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) khiến giao thông qua đây bị ùn tắc.

    Nhiều tài xế tiếp tục dùng tiền có mệnh giá thấp để thanh toán khi qua trạm BOT Ninh An (xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) khiến giao thông qua đây bị ùn tắc.

    Trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, đại tá Đặng Đức Luân, Trưởng Công an thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa, từ sáng 2/12 các tài xế dùng tiền lẻ để trả phí qua trạm làm giao thông trên quốc lộ 1 qua khu vực này bị ách tắc.

    “Có khoảng 20 tài xế dùng tiền lẻ, giao thông bị ách tắc khoảng 2 km, đến hơn 11h trưa mọi việc được giải quyết, giao thông trở lại bình thường”, đại tá Luân nói.

    Tài xế dùng tiền lẻ chi trả khi qua trạm BOT Ninh An - Ảnh: Thanh Niên

    Theo báo Tuổi trẻ, chiều 2/12, lãnh đạo Công ty CP đầu tư BOT Đèo Cả Khánh Hòa - đơn vị chủ đầu tư dự án BOT Ninh An - cho biết theo thống kê tổng hợp từ trong hai ngày nay có gần 40 chiếc xe trả tiền mệnh giá thấp khi qua trạm .

    Theo phương án miễn giảm (từ ngày 1/12), có 167 phương tiện của người dân ở các xã Ninh Lộc, Ninh Quang và phường Ninh Hà cũng như phương tiện của các cơ quan, ban ngành của thị xã Ninh Hòa được miễn phí khi qua trạm BOT Ninh An. Cụ thể, xe dưới 12 chỗ, xe có tải trọng dưới 2 tấn, các loại xe buýt vận tải hành khách công cộng sẽ được miễn phí. Đây là những xe có đăng ký cách trạm trong phạm vi bán kính từ 5-7km. Ngoài ra, các xe vệ sinh môi trường hoạt động công ích, không thuộc các đơn vị kinh doanh, cũng được miễn phí khi qua trạm BOT Ninh An.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-tai-xe-dung-tien-le-qua-tram-thu-phi-bot-ninh-an-a211518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan