+Aa-
    Zalo

    Nhìn lại những khoảnh khắc đẹp lộng lẫy của Nhã Phương trong đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào ngày mà Nhã Phương chính thức gắn bó cuộc đời của mình với Trường Giang, nữ diễn viên xinh đẹp và tỏa sáng hơn bất kỳ bộ phim nào cô từng tham gia.

    Vào ngày mà Nhã Phương chính thức gắn bó cuộc đời của mình với Trường Giang, nữ diễn viên xinh đẹp và tỏa sáng hơn bất kỳ bộ phim nào cô từng tham gia.

    Tối 25/9 vừa qua, đám cưới của Trường Giang, Nhã Phương được diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới hạng sang tại quận 1, TP.HCM. Cô dâu Nhã Phương xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy cưới phong cách công chúa, được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ.

    Bộ đầm do NTK Chung Thanh Phong thực hiện có phom dáng cổ điển, tạo điểm nhấn ở eo và phần thân dưới xòe rộng bồng bềnh, lãng mạn. 

    Khoác lên mình bộ váy cưới trong mơ, Nhã Phương toát lên vẻ lộng lẫy như công chúa bước ra từ truyện tranh.

    Theo chia sẻ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, váy cưới có phần tùng được tạo nên từ 200 m vải lưới. Anh xử lý độ phồng bằng cách xếp đan xen 30 lớp vải. Chất liệu nhập từ Hàn Quốc khiến trang phục cồng kềnh, nhưng vẫn nhẹ, giúp cô dâu có thể di chuyển dễ dàng. 

    Với gọng corset được canh đo kĩ lưỡng giúp cô dâu tôn triệt để vòng 1 và siết eo con kiến mảnh khảnh, Nhã Phương thực sự tỏa sáng ở mọi góc độ trong lễ cưới.

    Đến buổi tiệc tối trong ngày cưới, Nhã Phương thay trang phục thứ hai là bộ đầm satin, kiểu dáng trễ vai gợi cảm. Điểm nhấn của mẫu thiết kế này chính là chi tiết thắt nơ to bản và dài chạm đất ở phía sau. 

    Trong những khoảnh khắc tình tứ với Trường Giang, Nhã Phương nhìn đặc biệt hạnh phúc, và điều này càng khiến cô trở nên xinh đẹp tỏa sáng hơn bao giờ hết.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: Tee Le, Đại Ngô

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-lai-nhung-khoanh-khac-dep-long-lay-cua-nha-phuong-trong-dam-cuoi-a245722.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan