+Aa-
    Zalo

    Nhìn thấy mặt mộc chồng kiện vợ vì tội lừa đảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gần đây một chàng trai Algeria đã đưa vợ mình ra tòa sau khi mới kết hôn được 2 ngày. Nguyên nhân là do đến ngày thứ 2 anh ta đã nhìn thấy gương mặt mộc của vợ.

    (ĐSPL) - Gần đây một chàng trai Algeria đã đưa vợ mình ra tòa sau khi mới kết hôn được hai ngày. Nguyên nhân chính là do đến ngày thứ hai anh chàng này đã nhìn thấy sự khác biệt quá lớn của người vợ trước và sau khi tẩy trang, làm anh nhầm tưởng người vợ mình là một tên trộm.

    Gần đây một chàng trai Algeria đã đưa vợ mình ra tòa sau khi mới kết hôn được hai ngày. Nguyên nhân chính là do đến ngày thứ hai anh chàng này đã nhìn thấy sự khác biệt quá lớn của người vợ trước và sau khi tẩy trang, làm anh nhầm tưởng người vợ mình là một tên trộm. Sau khi bình tâm trở lại, anh ta đã tức giận mắng mỏ vợ mình là kẻ lừa đảo, và gọi hành động của mình là do “tổn thất tinh thần”, yêu cầu vợ bồi thường 20240 USD.


    Anh chồng thanh minh cho rằng hành động của mình là do người vợ trước và sau khi trang điểm khác biệt quá lớn, khiến anh không thể chịu đựng được nên phải kiện ra tòa. Sau khi sự việc được đăng tải trên báo chí, cộng đồng mạng, mọi người đều cho rằng người chồng là một kẻ vô lương tâm. Đến ngay cả nữ MC của chương trình thời sự Fawcus cũng mắng anh chàng này là “một tên khốn nạn”.

    NGUYỄN THANH SƠN (Theo news.21cn)

    Xem thêm video:

    [mecloud]aWmzPhd6Uf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-thay-mat-moc-chong-kien-vo-vi-toi-lua-dao-a105099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.