+Aa-
    Zalo

    Dấu hiệu nhận biết GACHMAT chính hãng

    ĐS&PL Sản phẩm GACHMAT của Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển công nghệ Niềm Tin Việt (VIETRUST JSC) có một số đặc điểm nổi bật, giúp khách hàng có thể nhận biết.

    (ĐSPL) - Là vật liệu xây dựng xuất hiện khá mới trên thị trường, sản phẩm GACHMAT của Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển công nghệ Niềm Tin Việt (VIETRUST JSC) có một số đặc điểm nổi bật, dễ nhận biết.

    Nhằm giúp khách hàng có thêm kinh nghiệm để lựa chọn đúng dòng sản phẩm GACHMAT, anh Vũ Hồng Chiến - Trưởng phòng kinh doanh GACHMAT của VIETRUST JSC chỉ ra một vài đặc điểm cơ bản của loại vật liệu này như sau:

    - Thứ nhất, về cấu tạo bên ngoài, 2 bề mặt của GACHMAT là giấy xi măng đặc chủng. Ở giữa là lớp PU - loại vật liệu hỗ trợ cách âm, cách nhiệt cho tường. Khổ sản phẩm tiêu chuẩn là: 1200mm x 600mm và 1200mm x 2400mm.

    Kết cầu 3 lớp của sản phẩm GACHMAT

    - Thứ hai, sản phẩm GACHMAT không dẫn cháy và có khả năng tự tắt lửa trong thời gian ngắn nhất sau khi được cách ly nguồn gây cháy. Chính vì vậy, nếu để GACHMAT tiếp xúc trực tiếp với nguồn cháy, thậm chí với nguồn cháy mạnh như đèn khò, thì vật liệu này vẫn không hề bị bắt lửa.

    Khi đốt, bề mặt GACHMAT không bắt lửa

    Xem video:

    - Thứ ba, là loại vật liệu cách nhiệt nên nếu nếu để một bề mặt của GACHMAT  tiếp xúc với lửa thì ở bề mặt còn lại, nhiệt vẫn không bị tăng lên. Do đó, sau khi đốt lửa trên sản phẩm, dùng tay chạm vào mặt bên kia vẫn không cảm thấy bị nóng.

    Dùng lửa đốt bề mặt GACHMAT, bề mặt phía còn lại vẫn không bị nóng

    - Thứ tư, GACHMAT được làm bằng vật liệu có cấu trúc ô kín không tan trong nước, độ hấp thu nước thấp, khả năng tự chống thấm cao nên nếu đem ngâm GACHMAT trong nước, nước hầu như không thấm vào phía trong của vật liệu này.

    Khi đem GACHMAT ngâm trong nước, nước chỉ bám dính trên bề mặt mà không thẩm thấu vào trong vật liệu

    Ngoài ra, GACHMAT được thiết kế siêu nhẹ nên ngoài các đặc điểm đã được nêu trên, khách hàng có thể dựa vào trọng lượng của sản phẩm để nhận diện hàng GACHMAT. 

    Vật liệu này có trọng lượng siêu nhẹ

    Độc giả có thắc mắc xung quanh việc phân biệt và sử dụng GACHMAT chính hãng cùng các sản phẩm khác, vui lòng liên hệ theo địa chỉ email: [email protected] hoặc số điện thoại: 0936.012.816.

    Vũ Đậu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-hieu-nhan-biet-gachmat-chinh-hang-a108371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.