+Aa-
    Zalo

    Nhờ người lái để đi chơi 8/3, tài xế bị chủ đánh vì xe lật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do hẹn đi chơi ngày 8/3 với người thân, tài xế chính xe tải nhờ người lái hộ. Chẳng may, tài xế được nhờ làm lật xe hàng, tài xế chính bị chủ xe "triệu tập"....

    (ĐSPL) - Do hẹn đi chơi ngày 8/3 với người thân, tài xế chính xe tải nhờ người lái hộ. Chẳng may, tài xế được nhờ làm lật xe hàng, tài xế chính bị chủ xe "triệu tập" đến hiện trường để đánh.

    Khoảng 4h ngày 8/3, tại km 26 Quốc lộ 19, đoạn thuộc xã Nhơn Thọ, thị xã An Nhơn (Bình Định) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông, khiến xe tải chở đầy mì lát lật bên đường. Chiếc xe hư hỏng nặng, mì lát văng tung tóe đầy đường, rất may không có thiệt hại về người.

    Nhờ người lái để đi chơi ngày 8-3, tài xế bị chủ đánh vì xe lật
    Hiện trường xe 77C-05093 chở mì lát bị lật tại km 26, quốc lộ 19. 

    Nguyên nhân được xác định, trước đó, anh Nguyễn Trung Hiền (SN 1971, ngụ huyện Tây Sơn, Bình Định) được Lê Văn Sang (SN 1987, ngụ cùng địa phương) - tài xế chính xe tải mang biển kiểm soát 77C-05093 nhờ lái giúp để nghỉ ở nhà đi chơi ngày 8/3 với người thân. Tuy nhiên, do chưa quen xe nên khi điều khiển đến địa điểm trên thì bị mất lái, khiến xe lật nhào sang bên phải đường.

    Ngay sau khi xảy ra tai nạn, chủ xe 77C-05093 đã "triệu tập" tài xế Nguyễn Trung Hiền đến hiện trường vụ tai nạn "hỏi tội", rồi cùng phụ xe đánh tài xế.

    Hiện vụ việc đang được Công an thị xã An Nhơn điều tra làm rõ. 

    Ánh Tuyết

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nho-nguoi-lai-de-di-choi-83-tai-xe-bi-chu-danh-vi-xe-lat-a24719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những vụ lật xe hàng, không ai “hôi của”

    Những vụ lật xe hàng, không ai “hôi của”

    (ĐSPL) - Sau vụ việc “hôi bia” tại Đồng Nai với những hình ảnh đáng xấu hổ về ý thức của người dân thì gần đây dư luận lại "mát lòng" chia sẻ những vụ lật xe tương tự nhưng cách hành xử hoàn toàn khác.