+Aa-
    Zalo

    Nhờ photoshop, Hoa hậu Giáng My mới có vòng eo thon hơn cả Ngọc Trinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu đền Hùng Giáng My được đăng tải trên một số trang báo khiến nhiều người bất ngờ vì vòng eo thon hơn cả Ngọc Trinh và Elly Trần.

    (ĐSPL) - Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu đền Hùng Giáng My được đăng tải trên một số trang báo khiến nhiều người bất ngờ vì vòng eo thon hơn cả Ngọc Trinh và Elly Trần.

    Trong bộ ảnh, Hoa hậu đền Hùng Giáng My khoe vẻ gợi cảm khi khoác lên người mẫu thiết kế mới nằm trong BST Xuân - Hè 2016 của Julien Fournie thuộc dòng Haute couture. Bộ váy tôn lên vóc dáng gợi cảm, thanh thoát của người mặc nhờ thiết kế khoét ngực sâu, phần chân váy xếp tầng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng. Và khi Giáng My dạo bước trên đường phố Paris, Pháp với mẫu thiết kế này, trông cô thật yêu kiều và duyên dáng. 

    Hoa hậu đền Hùng Giáng My xinh đẹp, rạng rỡ trên đất Pháp.

    Nếu như những bức ảnh chụp Giáng My được để nguyên gốc, hay chỉ chỉnh nhẹ một chút thì sẽ thật hoàn hảo và chẳng có gì đáng bàn. Tuy nhiên, tất cả những hình ảnh mà Giáng My đăng tải trên trang cá nhân và những hình ảnh được cung cấp cho báo chí lại được chỉnh sửa khá nhiều, làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của nàng Hoa hậu, thậm chí, việc photoshop quá đà còn khiến hình ảnh của Giáng My trở nên biến dạng, gây khó hiểu cho người xem.

    Vòng eo...

    .... và phần cánh tay của Giáng My bị photoshop quá đà,

    khác xa những hình ảnh đi sự kiện trước đó.

    Cụ thể, phần eo của Giáng My được bóp vào quá mức, tới nỗi khi nhìn vào bức mình nhiều người còn ví von rằng với vòng eo như thể 55cm ấy, Giáng My hoàn toàn có thể đánh bại Ngọc Trinh và Elly Trần để giữ vị trí "Mỹ nhân có vòng eo nhỏ nhất showbiz".

    Ngoài phần "eo con kiến", phần cánh tay của Giáng My cũng được bóp xuống nhỏ nhất có thể gây cảm giác mất cân đối cho cơ thể. 

    Được biết, Hoa hậu đền Hùng Giáng My được mời tới Pháp để tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Ngoài sự góp mặt của Giáng My, nhiều người đẹp đến từ Việt Nam như: Jessica Minh Anh, Lincoln Thúc Linh,... cũng tham dự sự kiện này.

    Hạ Vi
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nho-photoshop-hoa-hau-giang-my-moi-co-vong-eo-thon-hon-ca-ngoc-trinh-a138600.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan