+Aa-
    Zalo

    Nhói lòng đám tang vắng vẻ của đôi vợ chồng trẻ chết dưới bánh container

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ tai nạn gây rúng động ở Bình Dương nhưng đám tang của cặp vợ chồng trẻ này rất vắng, chỉ có họ hàng, vài người thân quen đến viếng.

    Vụ tai nạn gây rúng động ở Bình Dương nhưng đám tang của cặp vợ chồng trẻ này rất vắng, chỉ có họ hàng, vài người thân quen đến viếng.

    Theo Người lao động, sau vụ tai nạn cháu Nguyễn Phú Vỹ (6 tuổi) băng bó khắp người. So với 2 đứa em, Vỹ có lẽ mang máng hiểu ra cái thảm cảnh mà cả nhà đang hứng chịu. Vỹ kể: "Hôm qua ba mẹ lái xe máy chở con với em bé (tức đứa em 2 tuổi) đi sắm đồ Tết. Cả nhà con bị té giữa đường.... Con ráng bò tới kêu mẹ, kêu ba nhưng ba mẹ cứ nằm im. Tối giờ ba mẹ cũng nằm im trong đó"...

    Đám tang vắng vẻ của đôi vợ chồng nghèo - Ảnh: Người lao động

    Nhà anh Minh – chị Lạnh nghèo đến nỗi không có nổi chiếc xe máy đàng hoàng. Xe máy gặp nạn là xe mượn. Bà Đào Ngọc Yến (mẹ ruột của anh Minh) nói: "Vợ chồng nó chết tiền mua hòm phải nợ. Tội nghiệp cho 3 đứa cháu nội của tôi mất sạch cha mẹ. Bây giờ một tay tôi sẽ ráng làm mướn để nuôi ăn học".

    Cũng theo bà Yến, bà đi làm mướn trong rẫy nên để nhà cho anh Minh cùng vợ con ở. Trước đây anh Minh làm nghề đốn củi còn vợ anh làm công nhân. Do sinh con thứ 3 nên chị Lạnh nghỉ làm công ty, ở nhà vừa chăm con nhỏ vừa nhận hàng về may gia công. Đã nuôi 3 con nhỏ, suốt một năm qua, chị Lạnh còn phải đón người cha bị bệnh teo cơ chân từ Cà Mau lên Bình Dương để chăm sóc.

    Vụ tai nạn gây rúng động ở Bình Dương nhưng đám tang của cặp vợ chồng trẻ này rất vắng, chỉ có họ hàng, vài người thân quen đến viếng.

    Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Tri thức trẻ

    Trước đó, khoảng khoảng 16h ngày 16/1, anh Nguyễn Ngọc Minh (SN 1993, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) điều khiển xe máy chở chị Quách Ngọc Lạnh (vợ anh Minh) và 2 đứa con nhỏ lưu thông trên đường ĐH411.

    Lúc này cả gia đình đi rút tiền về, khi đến đoạn qua xã Đất Cuốc (huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) thì va chạm một xe máy chạy cùng chiều.

    Cả gia đình ngã ra đường, lúc này xe container (BKS TP.HCM) vừa lao tới, tài xế không kịp tránh nên cán qua người khiến anh Minh và chị Lạnh tử vong tại chỗ, còn 2 đứa trẻ bị văng ra bên ngoài bị thương nặng.

    Sau khi xảy ra vụ tai nạn, tài xế ô tô container điều khiển xe rời khỏi hiện trường. Người dân phải đuổi theo khoảng 1km mới chặn chiếc xe này lại.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhoi-long-dam-tang-vang-ve-cua-doi-vo-chong-tre-chet-duoi-banh-container-a259807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan