+Aa-
    Zalo

    Nhóm 6 thiếu niên liên tiếp gây ra hơn 30 vụ trộm cắp trên xe ô tô của người dân

    (ĐS&PL) - Một nhóm sáu thiếu niên ( có độ tuổi từ 14 đến 16 tuổi) liên tiếp gây ra hơn 30 vụ trộm cắp trên xe ô tô của người dân để ngoài đường vào ban đêm.

    Đại đoàn kết đưa tin, ngày 24/9, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa điều tra làm rõ một nhóm 6 thiếu niên liên tiếp gây ra hơn 30 vụ trộm cắp trên xe ô tô của người dân để ngoài đường vào ban đêm.

    Được biết, nhóm thiếu niên này có độ tuổi từ 14 đến 16 tuổi đều trú tại TP Buôn Ma Thuột. Tất cả 6 thiếu niên này đều đã bỏ học. Trong đó, có nhiều em cha mẹ đã ly hôn, không có người lớn quản lý nên đã rủ rê nhau sống lang thang.

    dieu tra nhom 6 thieu nien lien tiep gay ra hon 30 vu trom cap tren xe o to cua nguoi dan 1
    Nhóm 6 thiếu niên liên tiếp gây ra hơn 30 vụ trộm cắp trên xe ô tô của người dân. Ảnh: Đại đoàn kết.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, để có tiền tiêu xài và chơi game, vào ban đêm, cả nhóm rủ nhau đi dò la trên các tuyến phố ở Buôn Ma Thuột, tìm tài sản của người dân sơ hở để chiếm đoạt.

    Nhóm thiếu niên nhắm đến những chiếc xe ô tô của người dân để ngoài đường. Khi phát hiện chiếc xe nào quên khoá cửa là chúng mở rồi lục lọi lấy cắp tài sản.

    Với thủ đoạn đó, chỉ hơn một tháng nay, nhóm thiếu niên này đã gây ra hơn 30 vụ trộm cắp trên xe ô tô, lấy cắp nhiều tiền và tài sản, theo Pháp luật TP.HCM.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-6-thieu-nien-lien-tiep-gay-ra-hon-30-vu-trom-cap-tren-xe-o-to-cua-nguoi-dan-a592414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan