+Aa-
    Zalo

    Nhóm cán bộ say sưa sát phạt trong giờ hành chính (a Hồng duyệt)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một nhóm người được cho là cán bộ nhà nước tổ chức đánh bạc tại công sở trong giờ làm việc khiến dư luận xôn xao, bàn tán.

    (ĐSPL) - Đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một nhóm người gồm cả nam và nữ, được cho là cán bộ nhà nước tổ chức đánh bạc tại công sở trong giờ làm việc khiến dư luận xôn xao, bàn tán.

    [mecloud]vGtTPVJgzK[/mecloud]

    Mới đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một nhóm người được cho là cán bộ đang làm việc trong cơ quan nhà nước tổ chức đánh bạc trong giờ hành chính.

    Trong đoạn clip này xuất hiện khoảng 4 người đàn ông và 2 người phụ nữ trẻ tuổi, ăn mặc lịch sự đang say sưa sát phạt nhau. Một người đàn ông đeo kính nhận nhiệm vụ chia bài cho cả nhóm, trên bàn xuất hiện nhiều tờ tiền Việt Nam đồng có mệnh giá từ 10 nghìn, 20 nghìn, 50 nghìn… được sử dụng để chung chi trong chiếu bạc.

    Một nhóm người được cho là cán bộ đang làm việc trong cơ quan nhà nước tổ chức đánh bạc trong giờ hành chính. Ảnh cắt từ clip

    Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, một số ý kiến bình luận cho rằng, nhóm cán bộ trên đang công tác tại Trung tâm Y tế dự phòng huyện Quế Phong (Nghệ An). Đặc biệt, người đàn ông đứng đối diện với máy quay, mặc áo sơ mi trắng, cà vạt màu xanh chính là ông Lê Quang Trung, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng huyện Quế Phong. Địa điểm tổ chức đánh bạc là tại trụ sở làm việc của cơ quan này và diễn ra trong giờ hành chính.

    Sau khi xem clip được đăng tải trên mạng xã hội do PV cung cấp, ông Lê Quang Trung, Phó giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng huyện Quế Phong thừa nhận mình có tham gia cùng với anh em trong cơ quan đánh bài ăn tiền. Liên quan đến sự việc trên, ông Trung phân trần: “Cái này diễn ra từ lâu rồi, đúng ngày mùng 2 Tết Âm lịch năm 2015. Hôm đó, tôi trực, đầu năm mới nên anh em trong cơ quan đến chúc tết và rủ tôi làm mấy ván xem vận may lấy lộc. Chơi được khoảng 3 -4 ván thì chúng tôi nghỉ và anh em đi chúc tết các đơn vị khác”.

    Còn nữa...

    PVMT

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]zl5mDDG7px[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-can-bo-say-sua-sat-phat-trong-gio-hanh-chinh-a-hong-duyet-a147023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan