+Aa-
    Zalo

    Nhóm La Thăng chính thức tan rã sau 13 năm hoạt động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Minh Tuấn - quản lý nhóm La Thăng chính thức thông tin tới báo chí, truyền thông và khán giả.

    (ĐSPL) - Minh Tuấn - quản lý nhóm La Thăng chính thức thông tin tới báo chí, truyền thông và khán giả.

    [mecloud]AtKz1t1nzz[/mecloud]

    Nhóm La Thăng thành lập từ năm 2002 với 3 thành viên đầu tiên: Minh Tuấn, Việt Hải và Liêu Anh Tuấn. Sau một thời gian đi hát, Liêu Anh Tuấn đã tách riêng để hát solo và "thế chân" cho Liêu Anh Tuấn sau đó là Trịnh Thăng Bình.

    Sau khi La Thăng phát hành album vol.1 thì Việt Hải xin rời nhóm và người thay thế là Chí Thiện. Sau khi Trịnh Thăng Bình tách ra thì nhóm chỉ duy trì hoạt động với hai thành viên.

    Năm 2008, Minh Tuấn và Chí Thiện được mời vào 2 nhân vật thuộc tuyến phụ của phim "Bỗng dưng muốn khóc", qua phim này, cả hai cũng… bỗng dưng nổi tiếng theo và được Tăng Thanh Hà nhận làm quản lý về mặt hình ảnh. Riêng Chí Thiện, với vẻ đẹp trai baby và tính tình nhí nhảnh, dễ thương, anh dễ dàng "lấn sân" điện ảnh và lập tức trở thành nhân vật được rất nhiều khán giả yêu mến.

    Mặc dù nhiều lần trả lời với báo chí về việc sẽ không từ bỏ La Thăng, kể cả khi có nhiều lời mời từ các công ty đào tạo ca sĩ, nhưng cuối cùng Chí Thiện cũng tách nhóm để phát triển sự nghiệp solo, kéo theo sự tan rã của La Thăng.

    2 thành viên nhóm La Thăng: Huy Nam - Huy Khánh và quản lý Minh Tuấn.

    Tới năm 2014, nhóm La Thăng bất ngờ trở lại với hai thành viên mới là Kevin Huy Khánh và Huy Nam và hoạt động dưới sự quản lý của Minh Tuấn - Trưởng nhóm cũ của La Thăng.

    Nhưng sau 1 năm hoạt động trở lại, mới đây, Minh Tuấn lại bất ngờ tuyên bố nhóm La Thăng chính thức chia tay khán giả.

    Theo như chia sẻ của Minh Tuấn thì lý do nhóm tan rã vì Huy Khánh bận việc gia đình xin nghỉ hát, chỉ còn lại một mình thành viên Huy Nam và ca sĩ này sẽ phát triển sự nghiệp solo.

    Nhóm La Thăng chính thức tan rã sau 13 năm hoạt động.

    Minh Tuấn viết: "Lưu Minh Tuấn ( Bác Đại Bàng) gửi lời xin lỗi đến khán gỉa, tất cả FC các nơi và fan hâm mộ La Thăng trên toàn quốc:

    Đây là thời điểm mà có thể nói là tốt nhất và đang phát triển đối với La Thăng hai thanh viên (Huy Nam - Huy Khánh) với lịch diễn dày đặt trong 1 tháng, nhưng Tuấn đã không thể giữ La Thăng được nữa vì có lẽ đã đến lúc La Thăng không còn tồn tại trên thì trường âm nhạc nữa rồi, thành viên Huy Khánh xin nghĩ hát, vì có việc bận gia đình.

    Hiện tại bây giờ chỉ còn lại Huy Nam người ở lại cuối cùng với La Thăng và Huy Nam vẫn tiếp tục với con đường solo, Tuấn hiểu được cảm giác của người ở lại cuối cùng và hứa sẽ hỗ trợ hết mình và tốt nhất mọi thứ cho Huy Nam, sẽ hoàn thành những dự án đang dỡ dang tiếp theo với Huy Nam.

    Mong rằng khán giả và FC các nơi cũng đồng hành cùng Huy Nam để bước tiếp với vai trò solo.
    Và Tuấn cũng không muốn trả lời phỏng vấn báo chí nên mong các anh chị thông cảm ạh!
    Bác gửi Đến các Fan:

    Cảm ơn tất cả các fan hâm mộ, những khán giả đã yêu quý nhóm, dành nhiều tình cảm cho nhóm trong thời gian qua!

    Các con FC đừng buồn nhé! Tất cả mọi việc rồi cũng sẽ có kết thúc thôi . Nhưng bác cũng không ngờ mọi việc lại đến quá bất ngờ như vậy. bác gửi lời xin lỗi đến các con vì không thể giữ lấy La Thăng tiếp tục các con nhé! Bác biết là các con đang rất buồn! Vì tình cảm của các con đã dành cho La Thăng qúa lớn. Bác thật sự rất thương các con. Bác iu các con và trân trọng tình cảm các con dành cho bác và các anh nhiều lắm!!!

    Dù có thế nào thì bác cũng sẽ tiếp tục với cái tên Huy Nam ( La Thăng)

    Bác Xin Lỗi FC các nơi nhiều lắm!!!"

    Như vậy, sau 13 năm hoạt động với nhiều "phiên bản" và thành viên khác nhau, nhóm nhạc "La Thăng" chính thức nói lời chia tay với làng nhạc Việt.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:
    [mecloud]SeXX5LIUwj[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-la-thang-chinh-thuc-tan-ra-sau-13-nam-hoat-dong-a110117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.