+Aa-
    Zalo

    Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc T-ara khiến fan Việt phát cuồng tại sân bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hàng trăm fan Việt gần như phát cuồng và đổ xô chạy theo nhóm nhạc thần tượng T-ara tại sân bay Tân Sơn Nhất.

    (ĐSPL) - Hàng trăm fan Việt gần như phát cuồng và đổ xô chạy theo nhóm nhạc thần tượng T-ara tại sân bay Tân Sơn Nhất.

    Chiều nay 9/1/2015, nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc T-ara đã xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để chuẩn bị đêm nhạc riêng vào ngày mai (10/1/2015) tại sân khấu Lan Anh.

    Hàng trăm fan Việt gần như phát cuồng và đổ xô chạy theo nhóm nhạc thần tượng T-ara tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ban đầu các thành viên trong nhóm có đôi chút lo lắng khi bị dồn ép bởi đám đông nhưng cũng nở nụ cười rất tươi vẫy chào fan Việt.

    T-ara nhanh chóng trở về khách sạn nghỉ ngơi trước khi tham gia vào buổi họp báo gặp gỡ truyền thông Việt Nam vào 19h tối nay tại khách sạn Pullman.

    Được biết, T-ara Minishow sẽ được diễn ra vào lúc 20h, ngày 10/1/2015 tại sân khấu Lan Anh, TP.Hồ Chí Minh. Minishow này cũng sẽ là điểm dừng chân duy nhất của nhóm T-ara trong khu vực Đông Nam Á vào đầu năm nay.

    Ngoài những bản ballad và các bài hit từng gắn liền tên tuổi của T-ara như Time to love, Roly Poly, Cry cry, Day by day… chương trình cũng sẽ đưa cả những bản nhạc EDM thời thượng, thể loại nhạc hiện đang rất phổ biến tại các bar, club lên sân khấu lớn để các fan vừa xem vừa nhún nhảy hết mình khi xem T-ara biểu diễn.

    Cùng Báo Đời Sống Và Pháp Luật xem hình ảnh fans Việt chào đón nhóm T-ara tại sân bay:


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-nhac-nu-han-quoc-t-ara-khien-fan-viet-phat-cuong-tai-san-bay-a78510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan