+Aa-
    Zalo

    Những bài tập thể dục giúp đốt cháy nhiều calo cho qúa trình giảm cân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để giảm cân an toàn và hiệu quả ngoài việc ăn uống điều độ bạn nên tập luyện để cơ bắp săn chắc, cơ thể khỏa mạnh. Một số bài tập sau đây sẽ giúp đốt cháy calo.

    Để giảm cân an toàn và hiệu quả ngoài việc ăn uống điều độ bạn nên tập luyện để cơ bắp săn chắc, cơ thể khỏa mạnh. Một số bài tập sau đây sẽ giúp đốt cháy calo mang lại bạn thân hình thon gọn.  Bạn hãy thử nhé.
    Leo cầu thang
    Viêc đi cầu thang bộ thay cho thang máy giúp đốt cháy nhiều calo( leo cầu thang 15 phút bằng cả giờ tập thể dục). Với những chị em làm việc văn phòng thì đây có lẽ là bài tập luyện dễ dàng nhất để bạn thực hiện. Khi bạn leo thang bộ không chỉ giúp bạn có đôi chân rắn chắc mà còn đốt cháy năng lượng dưới dạng mỡ hiệu quả. Mỗi ngày khoảng 15- 30 phút vơi việc leo thang bộ sẽ cho bạn vóc dáng thon gọn hơn trông thấy đấy.
    Đạp xe
    Đạp xe là một trong số những môn thể thao được nhiều người áp dụng khi tập luyện để giảm cân. Mỗi ngày chỉ cần lòng vòng khoảng 30 phút, bạn có thể tiêu hao 200-400 calo năng lượng dư thừa. Đạp xe còn giúp đôi chân săn chắc, thon gọn hơ  nhiều. Tốt nhất bạn nên đạp xe vào sáng sớm để hít thở không khí trong lành để tâm hồn mái hơn.
    Nhảy dây
    Đây là bài tập toàn thân khá hoàn hảo, không chỉ giúp chân, cơ đùi, cơ tay chắc khỏe mà còn kích hoạt các khớp nối xoay vòng nhịp nhàng. Nhày dây giúp tiêu hao mỡ vòng 2 cực kì nhanh. Nếu bạn đang chọn cách tập luyện để giảm cân thì nhày dây cũng là sự lựa chọn hay.
    Đi bộ
    Đi bộ để giảm cân rất đơn giản mà bạn cũng không mất quá nhiều sức lực. bạn có thể đi bộ mọi nơi, mọi lúc kể cả trong cơ quan làm việc. Tuy nhiên, để việc đi bộ có hiệu quả giảm cân thì bạn nên đi bộ với tốc độ nhanh hơn bình thường. Mỗi ngày bạn đi bộ khoảng 1 giờ đồng hồ cũng có kết qủa khả quan.
    Cử tạ
    Đây là bài tập đòi hỏi sự tham gia của các cơ bắp có cường độ mạnh. Tuy nhiên, khi quen với việc tập luyện, bạn sẽ thấy kết quả của nó còn hơn cả sự mong đợi. Các bắp thịt nhiều mỡ mềm nhão sẽ nhanh chóng săn chắc.
    Cử tạ là bài tập định hình khung người hiệu quả nhất. Hơn nữa, cử tạ còn kích thích cơ thể sản sinh ra các chất giảm đau, khiến tình thần luôn sảng khoái, vui vẻ. Tuy nhiên, môn thể thao này phù hợp với các bạn nam hơn và nếu các bạn nữ muốn thử thì hãy dùng tạ nhẹ để tránh việc nâng không nổi và cơ bắp cuồn cuộn đấy.
    Ngoài ra, để việc giảm cân có hiệu quả bạn nên thưc hiện một chế độ ăn ít calo, giàu vitamin và các khoáng chất. bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng thực phẩm hỗ trợ giảm cân Perfect Slim USA
    Thành phần: Green Tea Leaf Extract, Cocoa Bean Extract, Yerba Mate Extract, Clary Sage Extract, Beta-sisoseterol, Phophtilerine, Rhodloia Rosea Root Extract, Theanine, Aquaplex Water Removal, Dandelion Leaf And Root, Uva Ursi Extract, French Maritime Pine Extract, Xtend Adsorption Complex, Cellulose Ethers, Piper Nigum, Vitamin D( As Pyridoxine Hydrochloride), Vitamin B-6 ( As Pyridoxine Hydrochloride), Folic Acid, Vitamin B-12(As Cy no Cobalamin), Calcium (As Calcium Hydroxide/Carbonate).
    Công dụng:
    Giúp tăng cường chuyển hóa mỡ, hỗ trợ giảm cân, thanh nhiệt giải độc, đẹp da, chống lão hóa.
    Đối tượng sử dụng:
    Dành cho cả nam và nữ có nhu cầu giảm cân. Phù hợp nhất trong độ tuổi từ 18-60 tuổi.
    Lưu ý:
    Không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú, không dùng cho người bị bệnh: cao huyết áp, tim mạch, đột quỵ, thận, rối loạn chức năng gan.
    Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Để mua được sản phẩm chính hãng xin vui lòng liên hệ
    Công ty TNHH TM DV Khổng Gia
    113 Nguyễn Cư trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM
    138 A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM
    291 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.
    Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080
    Tel: (08) 66706666/66716666/62926906
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bai-tap-the-duc-giup-dot-chay-nhieu-calo-cho-qua-trinh-giam-can-a74591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giảm cân an toàn bằng công nghệ Italy

    Giảm cân an toàn bằng công nghệ Italy

    Thẩm mỹ viện Thiên Hà là một trong những địa chỉ thẩm mỹ an toàn và uy tín tại Hà Nội trong lĩnh vực giảm béo. Hiện tại trung tâm đang áp dụng công nghệ đông hủy mỡ.