+Aa-
    Zalo

    Những bi kịch đau lòng của giới trẻ vì mê game sex

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chỉ vì quá nghiện game sex, những người khỏe mạnh bình thường bỗng chốc biến thành "con mãnh thú" thèm khát tình dục, rối loạn bản năng, quan hệ vô độ.

    (ĐSPL) – Chỉ vì quá nghiện game sex, những người khỏe mạnh bình thường bỗng chốc biến thành "con mãnh thú" thèm khát tình dục, rối loạn bản năng, quan hệ vô độ không biết mệt mỏi.

    Bi kịch chị em ruột loạn luân vì nghiện game sex

    Theo tin tức tờ Pháp luật Việt Nam, PGS.TS.Trần Hữu Bình - Trưởng phòng Điều trị nghiện chất (Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia, BV Bạch Mai) đã kể về bi kịch loạn luân đau lòng giữa hai chị em ruột L. và Th. - con của một gia đình khá giả tại Hải Phòng. Bố mẹ các em là dân kinh doanh bất động sản và siêu thị nên thường xuyên vắng nhà, “bỏ mặc” hai trẻ giữa một tòa biệt thự xa hoa với người giúp việc và những chiếc máy tính đắt tiền. Đến bữa, “ô-sin” phải mang đồ ăn đến trước cửa phòng rồi báo hiệu mà không biết sau cánh cửa luôn đóng im ỉm đó, cô chủ và cậu chủ của mình đang làm gì.

    Những bi kịch đau lòng của giới trẻ vì mê game sex
    Ảnh minh họa.

    Bỗng một ngày, cậu em bị sốt cao phải nhập viện. Khi các bác sĩ phát hiện bộ phận sinh dục của cậu thiếu niên bị viêm loét nghiêm trọng, một sự thật kinh hoàng mới hé lộ: Hai chị em cùng nghiện chơi game sex và đã thực hiện những hành vi loạn dục trên cơ thể nhau. Lúc này, hai bậc phụ huynh mới ngã ngửa ra, họ không ngờ sự sao nhãng trong nuôi dạy con của mình cùng những chiếc máy tính đắt tiền nhất đã đưa các con vào bi kịch.

    Liên tục đòi quan hệ vì “nghiện” game sex

    Theo thông tin đăng tải trên tờ Đất Việt, cô bé tên Vy đã trải qua chuỗi ngày dài quan hệ tình dục đến quên ăn uống với bạn trai do nghiện game sex.

    Nói đến chuyện nghiện tình dục và những câu chuyện cai nghiện tình dục, BS Nguyễn Văn Dũng (Viện sức khỏe Tâm thần Quốc Gia) nhớ mãi trường hợp của một đôi trai gái được gia đình đưa vào viện trong tình trạng mệt lả, mất sức, hoang tưởng vì quan hệ tình dục quá nhiều lần.

    Lần dở những trang bệnh án nhẹ nhàng, bác sĩ Nguyễn Văn Dũng nêu ra biết bao nhiêu trường hợp bạn trẻ bị nghiện tình dục mà nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng thuốc lắc tạo hưng phấn, ám ảnh từ cuộc sống ảo.

    Trường hợp của Nguyễn Thị Vy (Long Biên, Hà Nội) là một điển hình. Vy là một cô bé đang theo học tại một trường cấp 3 trong quận. Gia đình Vy chỉ có một cô con gái duy nhất, hai người anh trai đã trưởng thành và sống ở nước ngoài.

    Vì là con út nên Vy được bố mẹ hết mực chiều chuộng. Em được bố mẹ sắm sửa từ quần áo đến các công cụ của công nghệ thông tin. Để hưởng thụ lại sự sung túc đó, Vy lao vào "cuộc sống ảo" của những trận đánh cứu thế.

    Những bi kịch đau lòng của giới trẻ vì mê game sex
    Vy trong những ngày nằm viện điều trị.

    Người bạn luôn đồng hành cùng Vy trên xã hội ảo đó là Trần Văn Thức (Hoàng Mai, Hà Nội). Thức hơn Vy 1 tuổi. Cả hai cùng say nghiện game và đặc biệt là game sex. Nhiều lần cả hai đã cùng quan hệ "ảo" trên mạng để báo đền lại công cứu thế của anh hùng Thức.

    Sau nhiều lần được thỏa mãn ham muốn trên... bàn phím, Thức và Vy hẹn nhau sẽ gặp trực tiếp và cùng nhau làm chuyện ấy. Họ hẹn gặp ở một nhà nghỉ gần đường Tam Trinh, Hà Nội để trao thân, gửi phận cho nhau.

    Trong nhiều ngày ở cùng, họ chỉ quan hệ tình dục, thậm chí còn không rời khỏi căn phòng để ăn uống. Nhiều lần họ đặt cơm, mì tôm từ lễ tân để ăn và cả hai luôn trong tình trạng không mặc gì. Chính những lần làm tình ảo đã khiến cho đôi tình nhân gặp nhau và làm tình thật như diễn viên game.

    Nghiện game sex, nam thanh niên đòi ngủ với chị

    Lật lại các bệnh án của bệnh nhân rối loạn hooc-môn sinh dục vì game, bác sĩ chuyên khoa 2 Nguyễn Văn Dũng - Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia kể về trường hợp của bệnh nhân Nguyễn Văn N. ở Phủ Lý, Hà Nam.

    N. nghiện game từ học cấp 3. Đến khi học xong cao đẳng, cậu vẫn không xin được việc mà vùi đầu vào chiếc máy tính. Hàng ngày, cậu đóng chặt cửa phòng một mình ở nhà với chiếc máy tính kết nối ADSL. Mỗi lần đói, cậu chạy xuống bếp ăn tạm gói mì, hay có cơm nguội thì ăn.

    Bố mẹ N. đi làm từ sáng đến tối nên không ai để ý gì đến cậu. Mọi người chỉ thấy N. ngày càng gầy guộc, da xanh. Mẹ của N. lại cho rằng cậu suy nghĩ vì chưa xin được việc làm.

    Bố mẹ cậu tá hỏa khi biết con có biểu hiện tâm thần do nghiện game như ánh mắt đờ đẫn, thường thủ dâm ngay cả khi có người khác ngồi cạnh mình.

    Khi đưa N. vào viện, các bác sĩ đã phát hiện N. bị mắc bệnh lậu. Xót xa nhất, khi bố mẹ vắng nhà, N. đã dằn ngửa chị gái của mình ra quan hệ tình dục.

    Bác sĩ thông báo N. bị bệnh lậu, chị gái N. nuốt nước mắt đi kiểm tra bệnh vì sợ nguy cơ lây từ cậu em. Câu chuyện đau xót nhưng cũng như bài học dành cho nhiều gia đình trong việc giáo dục con cái.

    Theo như lời N. kể, khi cậu tỉnh táo hơn, N. rất nghiện game từ game kiếm hiệp cậu chuyển sang nghiện game sex. Từ một chàng thanh niên khỏe mạnh N. sinh ra chán đời khi trở về cuộc sống thực. Cậu nhìn mọi thứ xung quanh đều tẻ nhạt.

    Ăn cùng game, ở cùng game cảm giác đòi thỏa mãn tình dục của cậu lớn dần. Việc thủ dâm thôi chưa đủ nên N. nghĩ ra cách đi tìm gái mại dâm để thỏa mãn. Có những ngày, cậu đi 3, 4 lần với số tiền ít ỏi. Khi hết tiền, N. nghĩ ra cách quan hệ tình dục bằng được với chị gái của mình.

    Chuyện bị gia đình phát hiện, N. chặt ngón tay của mình rồi lảm nhảm nói như một kẻ bị điên. N. phải điều trị tại Viện Sức khỏe Tâm thần mất hơn 2 tháng cậu mới đỡ hơn.

    Chuyện tình “đen” của hai anh em họ

    Bác sĩ Bế Thị Hiển - Trưởng khoa Lâm sàng (BV Tâm thần ban ngày Mai Hương) cho biết, BV cũng từng tiếp nhận trường hợp hai anh em có họ hàng quan hệ tình dục với nhau do cả hai đều nghiện game sex, và nhân vật nam tên là H. (ở Hà Nội). Do gia đình kinh doanh quán internet, H. thường xuyên lên mạng chat chít, chơi game. Lúc đầu H. chỉ chơi các game bạo lực, tốc độ. Dần dần, H. quay sang thư giãn bằng game khiêu dâm và chuyển sang chơi trong phòng riêng. Cứ tan học về là H. hóa thân vào thế giới tình dục ảo.

    Những bi kịch đau lòng của giới trẻ vì mê game sex
    Không chỉ riêng nam giới, nhiều thiếu nữ cũng bị rơi vào thế giới tình dục ảo. Ảnh minh họa.

    Để giải tỏa dục vọng, H. lôi kéo em gái họ mình khiến cô bé nhanh chóng bị bập vào thế giới sắc dục. Ngày ngày cùng H. “cày” game, lại bị anh họ cho uống thuốc kích dục, cô bé sớm bị lạm dụng tình dục. Hành vi lệch chuẩn giữa họ kéo dài vài tháng thì gia đình H. mới phát hiện sau một lần tình cờ phát hiện hai anh em cùng chơi game trong tình trạng lõa thể. Khi người nhà đến can thiệp, hai game thủ vẫn không rời mắt khỏi màn hình và đều trong trạng thái nửa tỉnh, nửa mê, trên cơ thể cô em có nhiều vết cắn và bầm tím.

    Bị tách ra, cả hai đều gào thét, phản ứng rất mạnh, thậm chí còn đòi tự vẫn. Đến khám tại BV Tâm thần Ban ngày Mai Hương, H. nói trong đầu cậu luôn xuất hiện ảo giác với hình ảnh là những cơ thể phụ nữ. Lúc nào H. cũng có muốn được khám phá cơ thể phụ nữ, quan hệ với phụ nữ như trong game...

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bi-kich-dau-long-cua-gioi-tre-vi-me-game-sex-a35525.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan