+Aa-
    Zalo

    Những bộ áo cưới thảm họa nhất trong lịch sử thời trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những cô dâu này đã trải qua hàng tháng trời nghiên cứu để chọn ra một bộ áo cưới mà họ cho rằng sẽ giúp mình nổi bật trong đám cưới, nhưng kết quả...

    (ĐSPL) – Những cô dâu này đã trải qua hàng tháng trời nghiên cứu để chọn ra một bộ trang phục mà họ cho rằng sẽ giúp mình nổi bật trong đám cưới của chính mình, nhưng kết quả lại là một thảm họa…

    Dù không lựa chọn những chất liệu truyền thống như sa tanh màu trắng ngà hay các loại vải ren, đăng ten thì bộ áo cưới lúc nào cũng phải đảm bảo yếu tố thanh lịch cổ điển đã tồn tại suốt bao lâu nay.

    Nhưng có vẻ như những cô dâu dưới đây đã không hề xấu hổ khi quyết định giúp mình nổi bật bằng BẤT – CỨ - GIÁ – NÀO qua những bộ áo cưới mà chỉ có thể dùng một từ là “thảm đển không nỡ nhìn”.

    Cô dâu này đảm bảo mình là trung tâm của mọi sự chú ý với một áo cưới quây ngực khoét sâu nạm kim cương, trưng bày bộ ngực quá cỡ.

    Cô dâu bên trái khoe bụng bầu bằng cách khoét áo cưới cho lộ trọn vẹn cái bụng tròn vo. Còn cô bên phải thì diện chiếc váy trông như một đám bọt để làm nổi đôi giày tự thiết kế.

    Cô dâu này hở nhiều như vậy là do khoác lên mình một chiếc ga trải giường cũ.

    Cô dâu lập dị này làm mình trở nên trông vương giả với áo cưới kiểu hoàng gia thế kỉ 17 kèm vương miện, tuy nhiên toàn bộ được làm bằng bóng bay. Điều gì sẽ xảy ra nếu chẳng may những quả bóng này nổ nhỉ?
    Một cô dâu tháo vát đảm đang chứng tỏ rằng mình không còn cần bánh cưới nữa bởi đã “mặc” nó lên người rồi. Không hiểu cô ấy sẽ di chuyển bằng cách nào?
    Ui ui, cẩn thận rơi!
    Áo cưới của một fan hâm mộ bóng rổ với logo của đội bóng yêu thích trước ngực. Cơ mà cái đuôi váy “phi thể thao” lướt thướt đằng sau như trong phim là “dư lào”?
    Chỉ cần gắn hoa lên là đồ lót thành váy cưới “truyền thống” rồi. Đơn giản phải không bạn?
    Một ý tưởng thu hút mọi ánh mắt đổ dồn về phía mình tuy nhiên những ngọn lửa màu cam này khiến phần chân váy trong như một chiếc mũ bảo hiểm xe máy.
    Một nhà thiết kế thời trang đã tạo ra chiếc váy này. Hãy ngắm kĩ toàn bộ thân hình cô người mẫu này nhờ chiếc váy cưới bó sát may bằng vật liệu vải trong suốt có điểm xuyết vài miếng ren nhỏ.
    Bộ váy cưới táo bạo này giúp người xem tha hồ tưởng tượng bởi những phần hở ra được tấm voan mờ ảo cuồn cuộn bao quanh.
    Cô dâu này thách thức quan niệm "đẹp khoe xấu che" – mặc kệ chú rể tỏ ra bối rối của mình.
    Người thiết kế ra chiếc áo cưới này là tín đồ của xác ướp Ai cập.
    Ý tưởng khiến chiếc váy cưới giống như những ngọn lửa mạnh mẽ đã thất bại. Chiếc váy tơi tả này lộ rõ các chi tiết được làm từ giấy vệ sinh cùng những nylong tái chế.
    MINH MINH (theo Daily Mail)
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bo-ao-cuoi-tham-hoa-nhat-trong-lich-su-thoi-trang-a164004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.