+Aa-
    Zalo

    Những cảnh phim ấn tượng trong "Chuyện ấy là chuyện nhỏ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Chuyện ấy là chuyện nhỏ" sắp ra mắt khán giả Việt trong khung giờ "phim người lớn" trên VTV2, bộ phim đã từng nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả Mỹ.

    (ĐSPL) - Phim "Chuyện ấy là chuyện nhỏ" (Sex and the City) sắp ra mắt khán giả Việt trong khung giờ dành riêng cho "phim người lớn" trên VTV2, đây là bộ phim đình đám đã từng nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả một thời. 

    "Sex and the city" được xếp loại phim tình cảm dành cho người lớn, gắn nhãn phim 18+. Phim phản ánh cuộc sống của những phụ nữ tuổi 30 độc thân và thành đạt ở New York. Carrie (Sarah Jessica Parker), Samantha (Kim Cattrall), Charlotte (Kristin Davis) và Miranda (Cynthia Nixon) là bốn người bạn thân thiết dù tính cách của họ khá khác nhau. Cùng điểm lại những khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ nhất về cuộc sống của 4 người phụ nữ trong phim.

    Những cảnh phim đáng nhớ của

    Charlotte gặp Trey trong một tình huống kịch tính nhất - bị một chiếc taxi đâm phải và được anh ấy giúp đỡ. Charlotte, người ít lãng mạn nhất trong bộ tứ, luôn hi vọng tìm được một người đàn ông phù hợp và luôn tự thuyết phục rằng anh ấy chỉ ở đâu đó ngoài kia nên khi cô gặp Trey, đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên.

    Mối quan hệ thảm họa của Carrie và Aidan: Carrie cuối cùng cũng tìm được một người đàn ông tuyệt vời, với một công việc tuyệt vời, nhưng cô nàng lại phá hỏng tất cả khi lừa dối anh cùng với Big. Aidan hoàn toàn trái ngược với Carrie, anh yêu vùng nông thôn, có một chú cún cưng và đáng tin. Anh cho cô một mối quan hệ đầy đảm bảo trong khi cô lừa dối anh. Charlotte vô tình biết được và khi Carrie cố gắng để giải thích, việc đó thật là vô cọng. Tại đám cưới của Charlotte với Trey, Carrie và Aidan đã chia tay.

    Chuyện tình "bấp bênh" của Carrie và Big. Carrie yêu Big, và vấn đề chủ yếu là, anh ta không thể cam kết về một cuộc hôn nhân. Sự đau khổ của Carrie phần lớn xoay quanh việc cô và Big có thể vượt qua chuyển anh ta chuyển sang Pháp vì công việc, và sự thờ ơ của Big khi anh ta đã có lời thề không kết hôn. Nhưng rồi đùng một cái, Big đính hôn với Natasha, một cô nàng cao lớn, yểu điệu, tóc nâu, Carrie gọi cô ta là "một cây gậy không có linh hồn".

    Những cảnh phim đáng nhớ của

    Nhân vật trung tâm của phim "Sex and the City" là Carrie.

    Tiếp tục với chủ đề lớn về Carrie, có một khoảnh khắc đáng nhớ ở cuối buổi tiệc đính hôn của Big và Natasha, Carrie nhìn thấy Big trong chiếc limo của anh ta. Khi đó cô đang mặc một chiếc áo choàng trắng, mái tóc xoăn tung bay và uốn lượn quanh khuôn mặt khiến cô trông thật hoang dã. Họ nói vài câu bên cạnh chiếc limo của Big và Carrie nói một câu quan trọng, "Cô nàng của anh thật đáng yêu, Hubbell", anh ta chưa hoàn toàn hiểu và rồi cô thêm, "Và anh thì chẳng bao giờ (được như vậy đâu)." Rồi cô bước đi với một sức mạnh vô hình, cô cảm thấy mình như một con ngựa trắng hoang dã mà Big chẳng thể nào chế ngự nổi.

    Charlotte và luật sư xử lý vụ ly dị của cô ấy. Harry bị cuốn hút bởi Charlotte và anh cố gắng để chứng tỏ điều đó. Charlotte, người muốn mọi thứ phải hoàn hảo, lại không hề nghĩ về Harry theo hướng đó. Trên thực tế, anh chính là người xếp cuối cùng trong danh sách những người cô có thể hẹn hò. Trong khi Charlotte đang xem xét những lựa chọn của mình sau khi ly dị thì Harry tế nhị cho cô thấy căn hộ của mình. Và thể hiện ý định thực sự khi nói với cô, "Tôi đã mơ về đôi môi màu hồng hoàn hảo của em". Anh đã bật nhạc, di chuyển về phía Charlotte và họ bùng cháy với những đam mê, đó là một trong những khoảnh khắc đáng yêu và gợi cảm nhất của phim, và nhạc nền thực sự là một gia vị tuyệt vời!

    Những cảnh phim đáng nhớ của

    "Anh xin lỗi, anh không thể. Đừng ghét anh". Tờ giấy nhớ thông báo việc chia tay mà Carrie nhận được từ Berger là một điểm tối của cô. Mọi mối quan hệ đều có những thăng trầm nhưng trở thành một nhà văn thành công mà không thể có một tình yêu hạnh phúc thực sự là một việc khó khăn. Berger còn không thể làm được điều những người đàn ông khác vẫn làm, đối mặt với Carrie và nói lời chia tay mà hèn nhát để lại một tờ giấy và chạy mất.

    Miranda có thai với bạn trai cũ, Steve. Xem xét việc Miranda là một kiểu người làm việc 60 giờ/tuần, cô cảm thấy mình thực sự không phù hợp làm mẹ và chuyện này ảnh hưởng quá lớn tới sự nghiệp cũng như đời sống tình cảm của Miranda, cô đã suy nghĩ tới việc phá thai. Tuy nhiên, thực tế đặt ra là buồng trứng của Miranda rất khó thụ thai và Steve vừa phải trải qua điều trị ung thư tinh hoàn khiến cô nhận ra rằng đây có thể là số phận của mình.

    Samantha bị chẩn đoán ung thư trước ngày diễn ra lễ cưới của Miranda và Steve. Cú shock diễn ra khi Samantha đến gặp bác sĩ để được tư vấn cho một ca phẫu thuật nâng ngực, cũng thật may là bác sĩ đã tìm thấy khối u kịp thời. Samantha thực hiện một cuộc hóa trị tích cực và không để căn bệnh đáng sợ đó quật ngã mình. Bốn cô gái bên cạnh nhau vượt qua quãng thòi gian này, và cả bạn trai của Samantha, Smith.

    Những cảnh phim đáng nhớ của

    Big trở thành người giải cứu Carrie ở Paris. Khi đó, cô đang trong một mối quan hệ với một nghệ sĩ tên Aleksandr Petrovsky, anh này là một kẻ tự mãn và giàu có, sự nghiệp của anh ta xếp trên Carrie và cô đã mắc phải một sai lầm lớn khi chuyển tới Paris cùng anh ta. Thực tế khắc nghiệt Carrie phải đối mặt là cô đơn, không biết ngôn ngữ và lạc lõng giữa Paris. Lúc này, Big xuất hiện và sau một loạt những cuộc phiêu lưu, đã thành công đưa Carrie về nhà.

    Ở phần kết thúc phim, khi Carrie nói, "Sau ngày hôm đó tôi đã nghĩ về các mối quan hệ. Có những mối quan hệ mở ra cho bạn những điều mới mẻ và kỳ lạ, có những mối quan hệ tân thuộc và cũ kỹ, có những mối quan hệ mang đến cho bạn thật nhiều câu hỏi, một số đưa bạn tới những nơi không thể ngờ tới, một số mang bạn đi thật xa, và một số giúp bạn trở về. Nhưng mối quan hệ hấp dẫn, nhiều thách thức và quan trọng nhất trong đó là mối quan hệ với chính bản thân bạn. Và nếu như bạn có thể tìm một người để yêu, điều đó thật tuyệt!"

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-canh-phim-an-tuong-trong-chuyen-ay-la-chuyen-nho-a67942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan