+Aa-
    Zalo

    Những chiêu khoe vòng 3 phản cảm của sao Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trang phục ngắn cũn cùng với tư thế tạo dáng có phần... khó đỡ là những "chiêu trò" mà nhiều người đẹp sử dụng để khoe vòng 3.

    (ĐSPL) - Trang phục ngắn cũn cùng với tư thế tạo dáng có phần... khó đỡ là những "chiêu trò" mà nhiều người đẹp sử dụng để khoe vòng 3.

    Quần short

    Những chiếc quần siêu ngắn đang được các mỹ nhân Việt sử dụng một cách thường xuyên để khoe đôi chân dài miên man cũng như tăng chiều dài của chúng. Những tưởng nó sẽ phát huy tối đa tác dụng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Nhưng nhiều sao đã mặc những chiếc quần ngắn gây phản cảm và bị chỉ trích. Không chỉ diện short siêu ngắn ngoài đời thường mà một số sao còn đem lên cả trên sân khấu, khiến người xem không khỏi “đỏ mặt.”

     
     
     
     
     

    Nội y
    Nội y giúp các người đẹp khoe được triệt để thân hình hoàn hảo của mình. Những cách tạo dáng cùng trang phục này cũng dễ khiến người xem có cảm giác phản cảm. Tuy nhiên, việc nhiều người đẹp chọn nội y làm nền để khoe gần hết vòng 3 của mình thì dễ gây cảm giác thiếu tôn trọng thị giác người xem.

     
     

    Quần tất

    Những bộ hình thời trang gợi cảm, quyến rũ sử dụng quần tất như một món đồ không thể thiếu, tạo cảm giác nửa kín nửa hở. Thế nhưng, cách mà nhiều sao Việt tạo dáng chỉ nguyên chiếc quần tất mỏng tang, khoe vòng 3 phản cảm, gây nhức mắt người xem.

     
     

    Áo thun mỏng

    Những chiếc áo thun mỏng hay ngắn cũng được nhiều người đẹp sử dụng. Thay vì phối hợp với những món đồ đơn giản, kín đáo thì một số sao đã chỉ mặc nguyên chiếc áo đó với nội y. Những hình ảnh đó đã gây phản cảm với người hâm mộ.

     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-chieu-khoe-vong-3-phan-cam-cua-sao-viet-a43873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan