+Aa-
    Zalo

    Những chuyện chưa kể về nữ DJ sexy Hà thành Trang Moon

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – DJ Trang Moon là một trong những DJ hot của Việt Nam. Sau chương trình The Remix, DJ Trang Moon càng được quan tâm hơn.

    (ĐSPL) – DJ Trang Moon là một trong những DJ hot của Việt Nam. Sau chương trình The Remix, Trang Moon càng được quan tâm hơn.

    DJ Trang Moon tên thật là Hà Quỳnh Trang và sinh ra ở Hà Nội. Theo như chia sẻ trước đây của nữ DJ này, cô học DJ từ năm lớp 12. Lúc đó, cô không được sự đồng ý của bố mẹ, phải giấu bố mẹ để đi học.

    Tham gia vào giới DJ từ khá lâu nhưng DJ Trang Moon thực sự được đông đảo mọi người biết đến kể từ khi tham gia chương trình The Remix – Hòa âm và ánh sáng trong đội Sơn Tùng M-TP và Slim V.


    Video: DJ Trang Moon cover "Yêu anh" gây sốt.

    Nữ DJ Hà Thành ghi dấu ấn với khán giả qua các bản phối đình đám như Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần, Thái Bình mồ hôi rơi. Cũng kể từ khi tham gia The Remix, trên trang cá nhân của cô hút hơn 430.000 lượt người theo dõi. Đặc biệt sau chương trình The Remix, Trang Moon được nhiều người biết đến và quan tâm, đặc biệt là nửa kia của cô.

    Cách đây không lâu, nữ DJ cũng đã có những chia sẻ thú vị về mẫu người yêu lý tưởng và quan điểm của cô về tình yêu. Trang cho biết, cô thích cùng người yêu đi du lịch khắp mọi nơi hoặc có thể đi cùng cô đến những nơi lưu diễn. Mẫu bạn trai lý tưởng của cô là người vui tính, quan tâm, yêu cô thực sự. Cô không quan tâm đến trai đẹp và giàu có bởi đối với cô, một người đàn ông hài hước sẽ mang lại cho mình sự vui vẻ và thoải mái khi bên cạnh.

    Bên cạnh đó, cô cũng muốn người yêu phải quan tâm và chia sẻ trong công việc của mình. Đối với Trang Moon, khi gặp người yêu lý tưởng cô sẽ chủ động chứ không đợi chờ nửa kia “cầm cưa”.


    Trang Moon đươc đánh giá là một trong những DJ vừa có nhan sắc vừa có tài năng. Cô được rất nhiều người yêu mến. Sở hữu gương mặt sáng, nụ cười rạng rỡ cùng với phong cách chơi nhạc phóng khoáng, hết mình, DJ Trang Moon ghi điểm và gây ấn tượng đối với mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

    Thậm chí, nữ DJ xinh đẹp này còn được các bạn trẻ lập hẳn một hội những người yêu mến trên mạng xã hội. Điều này có thể khẳng định sức hút của cô gái trẻ này không hề nhỏ của nữ DJ Hà Thành này.

    [mecloud]WoW4vRcJB1[/mecloud]

    Clip: DJ Oxy đội nón lá chơi nhạc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-chuyen-chua-ke-ve-nu-dj-sexy-ha-thanh-trang-moon-a94098.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.