+Aa-
    Zalo

    Những cô gái sống trong thành phố tập 24: Ly giục Lâm lấy vợ khi biết anh mình có tình cảm với Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 24 của phim Những cô gái sống trong thành phố, Ly đã giục Lâm lấy vợ, khi biết anh trai mình đang có tình cảm với Lan.

    Trong tập 24 của phim Những cô gái sống trong thành phố, Ly đã giục Lâm lấy vợ, khi biết anh trai mình đang có tình cảm với Lan.

    Trong tập 24 của phim Những cô gái sống trong thành phố được phát sóng vào tối 24/3 vừa qua, Ly (Thúy An đóng) đã biết chuyện Lâm (NSƯT Công Lý đóng) mua điện thoại đắt tiền tặng Lan (Kim Oanh đóng) nên đã dò hỏi về chuyện tình cảm của anh trai mình và giục Lâm đi lấy vợ. Lâm tỏ ra ngạc nhiên khi thấy em gái mình nhắc tới chuyện lấy vợ mà anh chưa bao giờ nghĩ đến.

    Ly dò hỏi Lâm về chuyện anh trai mình đã mua điện thoại xịn tặng Lan. (Ảnh: VTV).

    Hai anh em Lâm và Ly tuy khắc khẩu với nhau nhưng trong lòng thực sự rất yêu thương nhau. Ly lo lắng cho anh trai nghèo khó, không có gì nên muốn Lâm lấy được người yêu mình thật lòng. Ly rất hiểu rất rõ tính tình của anh trai mình “động một tí là xù lông nhưng trông thế thôi, mong manh lắm".

    Khoảnh khắc này của Trúc và Bách đã bị Trâm Anh bắt gặp và bé tỏ ra rất khó chịu. (Ảnh: VTV)

    Bên cạnh đó, cặp đôi Trúc (Hoàng Mai Anh đóng) và Bách (Chí Nhân đóng) lửa gần rơm lâu ngày cũng bén nên ngày càng tỏ ra tâm đầu ý hợp. Khi Trúc mang sữa và chè sen vào cho bố con Bách, vô tình tay Bách chạm vào tay Trúc, khoảnh khắc này đã bị bé Trâm Anh bắt gặp.

    Trong tập 23 được phát sóng trước đó (13/3), Tùng (Bình An) cuối cùng cũng không kìm được, để men rượu dẫn dắt rồi lên giường với bà Xuân lúc nào không hay.

    Mục đích của bà Xuân khi tiếp cận Tùng (Bình An) chính là dụ dỗ anh. Bà cố tình cho anh nhiều thứ vật chất đắt tiền từ điện thoại đến quần áo, giày dép là để Tùng bị những thứ này làm lóa mắt.

    Tùng đã không kiềm chế được bản thân, để men rượu dẫn dắt nên lên giường với bà Xuân.

    Sau khi uống vài ba ly rượu, Tùng đã bắt đầu không còn kìm chế được bản thân. Lại thêm bên cạnh có người phụ nữ quyến rũ, mặc đồ mát mẻ, vòng một đẫy đà, Tùng làm sao có thể cưỡng lại những cám dỗ này.

    Cuối cùng chuyện gì đến cũng đã đến, Tùng bị bà Xuân dẫn dắt, quyến rũ rồi đưa lên giường. Ban đầu anh còn định cưỡng lại thế nhưng sau đó Tùng quyết định buông bỏ lý trí, để men rượu dẫn dắt.

    Thay vì xưng chị em như trước, bà Xuân đổi ngay cách xưng hô thành Xuân - Tùng rồi bắt anh cũng phải xưng giống như mình. Con đường giàu có, danh vọng của Tùng bắt đầu mở ra. Đây cũng là bước đệm để Tùng ngày càng lún sâu vào vũng lầy của đồng tiền và sự xa hoa.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-co-gai-song-trong-thanh-pho-tap-24-ly-giuc-lam-lay-vo-khi-biet-anh-minh-co-tinh-cam-voi-lan-a266595.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan