+Aa-
    Zalo

    Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội để có bức hình "triệu like"

    (ĐS&PL) - Dưới đây là những địa điểm chụp ảnh đẹp, lý tưởng tại Hà Nội để có bức hình triệu like, cùng bỏ túi ngay thôi.

    Dưới đây là những địa điểm chụp ảnh đẹp, lý tưởng tại Hà Nội để có những bức hình triệu like, cùng bỏ túi và đi ngay thôi.

    Phố cổ Hà Nội

    nhung dia diem chup anh dep o ha noi de co buc hinh trieu like 4
    Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội để có bức hình "triệu like".

    Nếu bạn là một người yêu thích vẻ đẹp hoài niệm của chốn Hà Thành thì phố cổ chính là địa điểm chụp hình đẹp ở Hà Nội dành cho bạn.

    Địa điểm này sẽ cho bạn những bức ảnh mang màu sắc xưa cũ, vintage. Phố cổ Hà Nội không chỉ là minh chứng rõ nét của thời gian mà còn mang tới cảm nhận về nhịp sống bình dị mà thân thương.

    Những dãy nhà cũ kỹ nằm san sát nhau đã trở thành dấu ấn thời gian của mảnh đất Hà thành. Đi quanh những con phố cổ, bạn còn có cơ hội cảm nhận nhịp sống bình dị của người dân nới đây, thưởng thức vô vàn những món ăn ngon, đặc sắc của nơi này.

    Hồ Gươm

    Hồ Gươm luôn là một trong những địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp nhất tại Hà Nội. Hình ảnh những hàng cây thay lá hay những công trình kiến trúc độc đáo như: cầu Thê Húc, tháp Rùa… sẽ là nới tuyệt vời để bạn lưu lại những bức ảnh đậm chất Hà Nội. Nơi đây cũng là địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp được nhiều cặp đôi lựa chọn. 

    Nhà thờ lớn Hà Nội

    Nhà thờ lớn Hà Nội luôn là một trong những địa điểm chụp ảnh ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nơi này không chỉ sở hữu cảnh quan ấn tượng mà bạn có thể thỏa sức chụp hình mà không lo tốn phí. Nhà thờ lớn là công trình kiến trúc cổ xưa, nơi đây được xây dựng theo phong cách cổ kính của người Pháp.

    Những bức tường của nhà thờ đã dần nhuốm thời gian mang lại một cảm giác thiêng liêng và hoài niệm thương nhớ lạ thường. Chỉ cần vài cách tạo dáng đơn giản trước khuông viên chính diện nhà thờ lớn Hà Nội là bạn đã có thể dễ dàng có ngay một bức ảnh "triệu like".

    Cầu Long Biên

    Không chỉ là một chứng nhân lịch sử cho những năm tháng chiến tranh hào hùng, cầu Long Biên còn được biết đến là một trong những điểm chụp ảnh không thể bỏ qua khi đến với Hà Nội. Thời điểm lý tưởng để chụp ảnh tại đây là khoảng 4 – 5h hoặc lúc chiều tà. Vào thời điểm trên, ánh bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp giúp bạn có được những bức hình ấn tượng. 

    Bốt Hàng Đậu

    nhung dia diem chup anh dep o ha noi de co buc hinh trieu like 1
    Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội để có bức hình "triệu like".

    Bốt Hàng Đậu vốn dĩ là một công trình tháp nước được thành phố Hà Nội xây dựng với mục đích cung cấp nước sạch cho người dân. Trải qua một thời gian dài, công trình này đã trở nên hoài niệm, cổ xưa với những bức tường bám đầy rêu phong. Tuy nhiên, người ta vẫn cảm nhận được sự bình yên, nét trầm mặc khi đặt chân đến đây.

    Phố bích họa Phùng Hưng

    Phố bích họa Phùng Hưng có đến 17 tác phẩm tranh tái hiện những khung cảnh sinh hoạt của người Hà Nội xưa, trên tổng số 127 vòm cầu được các nghệ sĩ Việt – Hàn tái hiện một cách sinh động. Không chỉ truyền tải được vẻ đẹp nghìn năm văn hiến của thủ đô mà nó còn gợi nhắc những hoài miệm dĩ vãng.

    Tòa soạn báo Hà Nội Mới

    Tòa soạn báo mới Hà Nội nằm ở số 44 Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là một trong những địa điểm yêu thích checkin của các bạn trẻ hiện nay.

    Với bức tường đơn giản màu vàng và những bài báo cũ kỹ lại là background hoàn hảo cho những ai thích chụp hình sống ảo.

    Phố sách 19/12 Hà Nội 

    Phố sách Hà Nội 19/12 là nơi check in được nhiều người lựa chọn. Dọc tuyến phố này có nhiều gian hàng bán sách và những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách Nhật Bản độc đáo giúp bạn có thể lưu lại những bức hình độc đáo, mang màu sắc riêng của phố sách Hà Nội.

    Đường Phan Đình Phùng

    nhung dia diem chup anh dep o ha noi de co buc hinh trieu like 2
    Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội để có bức hình "triệu like".

    Đường Phan Đình Phùng luôn được biết đến là con đường đẹp nhất Hà Nội vì sở hữu hai hàng cây cổ thụ xanh mát. Vào mùa thu, lá vàng rơi đã tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn, bạn có thể đi bộ trên vỉa hè tìm cho mình những góc checkin tuyệt đẹp. Đây cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh gia đình đẹp ở Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. 

    Ga Cát Linh - Hà Đông

    Ga Cát Linh - Hà Đông là cái tên tiếp theo trong danh sách các nơi chụp ảnh đẹp ở Hà Nội. Địa điểm này đã được đưa vào hoạt động từ tháng 11/2021 và trở thành địa điểm hot dành cho các bạn trẻ thích chụp theo style đường phố thoải mái, cá tính. 

    Là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội đang hot nên Ga Cát Linh có khá đông người đến chụp ảnh. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn khung giờ buổi trưa để có nhiều không gian chụp ảnh hơn. Mỗi một góc đều có thể trở thành những chiếc background chụp ảnh cực xịn cho bạn. 

    Phố Từ Hoa

    Hồ Tây là địa điểm chụp ảnh phong cảnh đẹp ở Hà Nội mà bạn phải đến một lần. Với không gian thoáng mát, view hồ rộng cực chill, nhiều quán cafe view hồ, bạn có thể thỏa sức check in quanh khu vực này. Đặc biệt, vào những lúc bình minh hoặc hoàng hôn buông xuống, bạn có thể thuê xe đạp để rèn luyện thể dục và chụp ảnh. 

    Hồ Tây

    nhung dia diem chup anh dep o ha noi de co buc hinh trieu like 3
    Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội để có bức hình "triệu like".

    Hồ Tây là địa điểm chụp ảnh phong cảnh đẹp ở Hà Nội mà bạn phải đến một lần. Với không gian thoáng mát, view hồ rộng cực chill, nhiều quán cafe view hồ, bạn có thể thỏa sức check in quanh khu vực này. Đặc biệt, vào những lúc bình minh hoặc hoàng hôn buông xuống, bạn có thể thuê xe đạp để rèn luyện thể dục và chụp ản. 

    Làng lụa Vạn Phúc, Hà Đông

    Làng lụa Hà Đông hay Làng lụa Vạn Phúc là một trong những làng nghề dệt lụa tơ tằm đẹp nổi tiếng có từ ngàn năm trước. Lụa Vạn Phúc có nhiều mẫu hoa văn và có từ lâu đời bậc nhất Việt Nam và từng được chọn may trang phục cho triều đình. Hiện nay nơi đây vẫn còn lưu giữ và bảo tồn nhiều loại lụa quý hiểm và là điểm du lịch, checkin nổi tiếng.

    Trên đây là những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội để có bức hình "triệu like". Hãy lưu lại và đi ngay để có thể lưu giữ thật nhiều kỷ niệm đẹp tại Hà Nội nhé!

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dia-diem-chup-anh-dep-o-ha-noi-de-co-buc-hinh-trieu-like-a615901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan