+Aa-
    Zalo

    Những địa điểm đi chơi Tết 2015 hấp dẫn ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thời điểm năm mới sắp đến gần. Cùng điểm qua một số địa điểm vui chơi ở Hà Nội trong dịp Tết Dương lịch 2015 này nhé.

    (ĐSPL) – Tết  2015 đang đến dần, bạn đã lựa chọn cho mình địa điểm nào để đi chơi cùng bạn bè hay gia đình hay chưa? 

    Cùng điểm qua một số địa điểm đi chơi 2015 dịp Tết Dương lịch tại Hà Nội:

    Lễ hội văn hóa chào đón năm mới 2015 Ake Ome

    Lễ hội văn hóa chào đón năm mới 2015 Ake Ome được nhiều bạn trẻ mong đợi nhất trong năm.

    Lễ hội văn hóa chào đón năm mới Ake Ome! diễn ra tại Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội, mang đến một không gian văn hoá Nhật Bản đặc sắc và đem tới cho khách mời những trải nghiệm đặc biệt mới lạ tại ngay trung tâm thủ đô Hà Nội.

    Ake Ome! là một trong những lễ hội được cộng đồng giới trẻ mong đợi nhất hàng năm với ý nghĩa chào mừng một năm mới sắp tới. Cái tên Ake Ome! được lấy ý tưởng từ câu nói chúc mừng quen thuộc của người Nhật: ‘Akemashite Omedetou!’ có nghĩa "Chúc mừng năm mới!". Tại đây, người tham gia sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động truyền thông của Nhật Bản như bốc quẻ đầu năm, mua bùa cầu may, mặc Yukata, treo đèn lồng cá chép… Không chỉ có thế, chương trình biểu diễn của sự kiện này còn gấy ấn tượng mạnh khi sở hữu những tiết mục như biểu diễn múa Yosakoi, hóa trang Cosplay, trình chiếu Vocaloid…

    Heniken Countdown Party

    Tiếp nối thành công từ các năm trước, chương trình nghệ thuật đếm ngược chào mừng năm mới mang tên Heniken Countdown Party ở Hồ Thiền Quang sẽ được tổ chức vào lúc 20h30 tối 31/12. Năm nay, chủ đề xuyên suốt là “The Light - Ánh sáng” thể hiện ước mong một tương lai tươi sáng và một năm mới thành công. Đặc biệt, hoạt động này sẽ được dựng hoàn toàn trên mặt nước với điểm nhấn là quả cầu ánh sáng khổng lồ.

    Heniken Countdown 2015 cũng là sự kiện được nhiều bạn trẻ quan tâm.

    Chương trình năm nay có sự góp mặt của nhiều ca sĩ pop nổi tiếng trong nước như Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Hoàng Thùy Linh, Bùi Anh Tuấn, Sơn Tùng MTP, và ca sĩ Hip-hop Kimmese, Rapper Boogie, DJ Kruise, Drew Tudose.

    Đại tiệc âm nhạc

    Sự kiện này cũng không kém phần hấp dẫn diễn ra vào lúc 20:30 – 00:30, 31-12-2014 tại Quảng trường Cách Mạng Tháng 8, phía trước Nhà Hát Lớn, Số 1 Tràng Tiền. Đây cũng sẽ là một đêm đáng nhớ cho các fan hâm mộ nhạc rock và bóng đá với các pha trình diễn tâng bóng đỉnh cao của vận động viên tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc, cùng sự góp mặt của nhóm rock Microwave và ca sỹ Phạm Anh Khoa.

    Ở phần cuối chương trình, thời khắc chuyển giao giữa hai năm sẽ được đánh dấu bằng màn biểu diễn kết hợp giữa pháo hoa, ánh sáng và nhảy tương tác với các DJ. Toàn bộ quảng trường Cách mạng tháng Tám sẽ được chuyển sang màu đỏ, tương trưng cho sự may mắn và thuận lợi, dưới ánh sáng của đèn laser và pháo hoa.

    Hào khí Thăng Long Hà Nội 2015

    Thêm một sự kiện nữa được tổ chức tại quảng trường cách mạng tháng 8 vào ngày 31/12 là "Chào mừng năm mới 2015- Hào khí Thăng Long Hà Nội". Chương trình nhằm tôn vinh những giá trị lịch sử, văn hóa, tinh thần yêu nước của nhân dân Việt Nam qua các thời kỳ, đặc biệt là giá trị của Hà Nội ngàn năm lịch sử với tinh hoa, hào khí hội tụ và lan tỏa khắp mọi miền đất nước.

    Gala xiếc chào năm mới

    Từ 10h đến 15h30 ngày 1/1 và 20h các ngày 01,02,03/01, rạp xiếc Trung ương 67 Trần Nhân Tông sẽ diễn ra gala xiếc chào năm mới. Đây là sự kiện hấp dẫn cho người yêu thích loại hình nghệ thuật độc đáo này. Chương trình còn có sự góp mặt của các tiết mục ca nhạc sôi động từ câu lạc bộ Họa Mi.

    Cafe cùng bạn bè ngắm hồ Gươm

    Nếu bạn không phải tín đồ thích những địa điểm đông người thì những quán café là những điểm lí tưởng để bạn cùng bạn bè đón Tết Dương lịch 2015. Xung quanh Bờ Hồ có rất nhiều địa điểm lý tưởng để các bạn lựa chọn để ngắm thành phố trong khoảnh khắc giao thừa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dia-diem-di-choi-tet-2015-hap-dan-o-ha-noi-a77155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan