+Aa-
    Zalo

    Những địa điểm vui chơi Giáng sinh ở Hà Nội lý tưởng dành cho các bạn trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Noel là dịp lễ được nhiều người mong đợi. Bạn đã sẵn sàng khoác lên mình bộ đồ rực rỡ để dạo chơi tới những địa điểm luôn ngập tràn không khí Giáng sinh ở Hà Nội chưa?

    Giáng sinh (Noel) là dịp lễ được nhiều người mong đợi trong năm. Bạn đã sẵn sàng khoác lên mình bộ đồ ấm áp và rực rỡ để dạo chơi tới những địa điểm luôn ngập tràn không khí Giáng sinh ở Hà Nội chưa?

    Nhà thờ Lớn

    Nhà thờ Lớn - Ảnh: Minh họa

    Đã từ lâu, Nhà thờ Lớn luôn là địa điểm vui chơi lí tưởng nhất ở Hà Nội mỗi mùa Noel an lành. Đây không chỉ là điểm "trú chân" bình yên của những người theo tôn giáo mà còn là nơi để tất cả những bạn trẻ ghé thăm trong những ngày lễ lớn trong năm.

    Bên cạnh việc đến nhà thờ để tham gia các hoạt động ý nghĩa. Bạn cũng có thể chọn những quán cà phê trên tầng cao xung quanh khu vực này để ngắm toàn cảnh nhà thờ lung linh và rực rỡ trong dịp lễ Giáng sinh. Không khí bình yên và vẻ đẹp nhẹ nhàng ở nơi đây sẽ đem đến cho các bạn rất nhiều cảm xúc khác nhau.

    Nhà thờ Hàm Long

    Nhà thờ Hàm Long - Ảnh: Minh họa

    Được xem là nhà thờ đẹp nhất Hà Nội, thế nên nhà thờ Hàm Long cũng là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để đến vui chơi đêm Noel. Nhà thờ có không gian rộng, với các họa tiết được trang trí bằng dây thừng kiểu dây áo dòng Phanxico mang nét vừa cổ kính vừa hiện đại. Bên cạnh đó nhà thờ Hàm Long cũng được trang trí lung linh với cây thông, đèn led, ông già Noel khiến bất cứ ai đến đây cũng đều ngắm nhìn mãi không thôi.

    Phố đi bộ Hồ Gươm

    Phố đi bộ Hồ Gươm - Ảnh: Minh họa

    Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm luôn thu hút đông đảo giới trẻ ghé thăm và vui chơi. Đặc biệt trong dịp lễ giáng sinh bởi nơi đây chỗ nào cũng rất lung linh và rực rỡ ánh đèn lấp lánh với đủ các sắc màu.

    Không chỉ vậy, không khí nhộn nhịp cũng là điều thu hút và hấp dẫn các bạn trẻ.

    Khu phố Hàng Mã

    Khu phố Hàng Mã - Ảnh: Minh họa

    Phố Hàng Mã từ trước đến nay vẫn luôn là địa điểm thu hút lượng lớn giới trẻ không chỉ vào dịp lễ giáng sinh. Tuy nhiên, cứ tới mùa Giáng sinh, con phố Hàng Mã lại thay đổi theo một cách riêng, tự làm mới mình bằng các mặt hàng phong phú thu hút khách tham quan.

    Khác với những địa điểm khác, ở đây mỗi năm lại xuất hiện thêm nhiều loại mặt hàng khác nhau. Do vậy, nơi đây cứ nhờ thế mà đổi thay khiến dân tình phải "đôn đáo" chạy theo để lưu giữ cho mình những bức hình xinh đẹp.

    Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không khí Giáng sinh vào thời tiết se lạnh và ngắm nhìn đủ mọi mặt hàng được bày bán.

    Công viên Hồ Tây

    Công viên Hồ Tây - Ảnh: Minh họa

    Công viên Hồ Tây là địa điểm rất lí tưởng của mùa Noel năm nay. Vào năm ngoái, công viên này đang được trang trí tỉ mỉ, và độc đáo như: Rừng thông núi tuyết, xe tuần lộc đang băng qua núi tuyết, ngôi nhà gỗ mộc mạc… Và không ngoại lệ, năm nay cũng hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách rất nhiều điều thú vị mà bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ.

    Royal City

    Royal City - Ảnh: Minh họa

    Được xem là địa điểm đi chơi Giáng sinh lý tưởng ở Hà Nội, vào mùa Noel Royal City lại được trang trí vô cùng hoàng tráng với cây thông khổng lồ cùng đài phun nước có hệ thống chiếu sáng lớn. Đến đây bạn sẽ được thỏa thích chụp ảnh cũng như lưu giữ những bức hình tuyệt đẹp. Ngoài ra, các bạn có thể thăm quan những gian hàng của trung tâm thương mại, thưởng thức những món đồ ăn cực hấp dẫn và chọn mua những món đồ ngộ nghĩnh tặng bạn bè và người yêu thương.

    Times City

    Times City - Ảnh: Minh họa

    Times City cũng là địa điểm đi chơi Noel hấp dẫn mà bạn có thể lựa chọn. Khung cảnh ở đây được trang trí rực rỡ với sân khấu nhạc nước tuyệt đẹp, những chú tuần lộc được trang trí cầu kì, cây thông và ông già Noel. Dòng chữ Merry Chirstmas khiến lòng người xốn xang, chờ đón một đêm Giáng sinh an lành và hạnh phúc bên bạn bè và gia đình.

    Ngoài ra, còn rất nhiều địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội hấp dẫn khác mà các bạn có thể lựa chọn như các quán cafe, rạp chiếu phim hay công viên. Chúc các bạn có một mùa Giáng sinh vui vẻ và ấm áp bên những người thân yêu.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dia-diem-vui-choi-giang-sinh-o-ha-noi-ly-tuong-danh-cho-cac-ban-tre-a253685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan