+Aa-
    Zalo

    Những dịch vụ "kỳ quặc" nhất trên thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên thế giới có rất nhiều những dịch vụ "kỳ quặc" mà nhiều người muốn được trải qua một lần.

    Trên thế giới có rất nhiều những dịch vụ "kỳ quặc" mà nhiều người muốn được trải qua một lần. 

    1. Dịch vụ thuê người xin lỗi hộ ở Nhật Bản

    Nhật Bản luôn đi đầu về những dịch vụ, phát minh "kỳ quặc". Dịch vụ thuê người xin lỗi hộ là một trong những dịch vụ được cho là bình thường ở Nhật nhưng lại được các du khách nước ngoài đánh giá là "độc lạ". Dịch vụ này dành cho những người cảm thấy khó khăn khi phải mở miệng nói xin lỗi một ai đó, hoặc là không muốn phải cúi đầu nhận lỗi, khi đó họ có thể bỏ tiền ra để thuê người khác xin lỗi hộ mình, với điều kiện là người được xin lỗi phải chấp nhận bỏ qua, còn người được thuê để xin lỗi phải gắng hết sức năn nỉ cho tới khi thành công mới thôi.

    Dịch vụ xin lỗi thuê này có mức phí khá cao và được quản lý bởi công ty riêng.


    2. Dịch vụ thuê người tí hon

    Tại các nước phương Tây như Anh, Pháp hay Mỹ và Canada, việc một cô gái cặp kè đi dạo cùng một người đàn ông to cao, lực lưỡng dường như đã trở nên lỗi thời và khiến các cô gái thấy nhàm chán. Nắm bắt tâm lý, một dịch vụ đã xuất hiện và đặc biệt "ăn nên làm ra", đó là cho thuê những anh chàng người lùn tí hon để đi chơi và cặp kè với những cô nàng chân dài.
    Công việc đã tạo ra cơ hội cho những anh chàng có chiều cao khiêm tốn và họ có cơ hội để sánh bước cùng những cô nàng xinh đẹp, chân dài. Còn các cô gái, khi đi chung cùng những anh chàng tí hon, họ có cảm giác mới lạ hơn, thích thú hơn, và có vẻ như trông các nàng cá tính và mạnh mẽ hơn hẳn.

    3. Dịch vụ cho thuê người yêu

    Không có gì mới lạ khi nhắc đến dịch vụ cho thuê người yêu, nó xuất hiện lần đầu tiên tại Nhật Bản và đã nhanh chóng lan sang Trung Quốc cũng như trở nên cực kì phát triển tại đây. Dịch vụ này cho những ai đang "ế chỏng chơ" thuê bạn trai, bạn gái để đi chơi, trò chuyện hay để khoe với bạn bè. Ngoài ra, dịch vụ này còn dành cho những ai muốn có được một người yêu hoàn hảo để dẫn về ra mắt ba mẹ và được dịp khoe người yêu với bà con lối xóm, họ hàng.


    4. Dịch vụ ngắm người "không mảnh vải che thân"

    Nếu bạn muốn ngắm nhìn thỏa thích một cô nàng xinh đẹp, dáng chuẩn trong tình trạng không mặc gì thì Nam Phi chính là nơi mà bạn nên đến. Ở đây có dịch vụ cho thuê những cô gái đứng "khoe thân" hàng giờ liền để bạn thỏa sức ngắm nhìn, nhưng tuyệt đối bạn không được "sờ vào hiện vật".

    Khi dịch vụ này xuất hiện, nhiều người cho rằng sẽ rất nhàm chán nếu như thuê một cô gái đến chỉ để đứng khỏa thân một chỗ, chính vì vậy mà dịch vụ đã được cải tiến. Các cô gái không chỉ đứng không nữa mà sẽ đến để dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa trong tình trạng không mặc gì. Các chàng trai cũng được dịch vụ này cung cấp cho những ai có nhu cầu.

    5. Ngủ đêm cùng... trai đẹp

    Soine-ya Prime - một dịch vụ đặc biệt tại Nhật Bản cho phép người sử dụng thuê một người đàn ông trẻ tuổi đẹp trai cùng nằm ngủ với cô ấy trên giường trong một đêm. Tuy nhiên, mọi việc chỉ dừng lại ở đó và hoàn toàn không hề có sex. Dịch vụ kỳ lạ này đáp ứng các nhu cầu của phụ nữ Nhật Bản cô đơn bằng cách “đem” những người đàn ông hấp dẫn đến ngủ trên giường của họ.


    Việc ngủ đêm phải được thực hiện tại nhà của khách hàng hoặc tại một khách sạn. Để được hưởng dịch vụ này, khách hàng sẽ phải trả 364 USD (khoảng 7,5 triệu VNĐ) trong 7 giờ đồng hồ, 400 USD (8,3 triệu VNĐ) trong 8 giờ và 580 USD (12 triệu VNĐ) cho nửa ngày.

    6. Dịch vụ massage rắn

    Tại nhiều spa trên thế giới hiện đã có dịch vụ massage cơ thể bằng rắn. Trong khi massage, hàng chục đến hàng trăm con rắn sẽ được thả lên người những vị khách, và họ sẽ nằm yên mặc chúng bò, trườn, quấn tự do trên cơ thể.


    Đây chắc hẳn là một trải nghiệm cực kì "thú vị" cho những ai sợ rắn. Còn bạn thì sao, bạn có dám một lần thử sức với dịch vụ có một không hai này không?


    7. Dịch vụ cho thuê bà ngoại, bà nội

    Tại Úc, có một dịch vụ cho thuê những người bà trong gia đình. Những phụ nữ trung niên, già dặn sở hữu một gương mặt phúc hậu sẽ được thuê để làm bà cho các đứa trẻ trong các gia đình chẳng may không còn bà nữa.


    Những bà ngoại, bà nội "thuê" này sẽ đến làm bà của những đứa trẻ dễ thương, họ sẽ yêu thương, chăm sóc trẻ nhỏ như là cháu của chính họ vậy. Điều đặc biệt ở đây là nhiệm vụ của họ chỉ bao gồm yêu thương, dạy dỗ, chỉ dạy các em làm bánh, nấu ăn, cách cư xử,... chứ không hề có những việc như lau nhà, giặt giũ giống những người giúp việc bình thường.

    8. Dịch vụ ướp xác với mức giá "trên trời"

    Ở thành phố Salt Lake, Utah, Mỹ, có một công ty chuyên cung cấp dịch vụ… ướp xác duy nhất trên thế giới. Đó là công ty Summum, “điểm đến” của những khách hàng có nhu cầu ướp xác cho mình và cả vật nuôi sau khi chết.


    Rất nhiều người đã tìm đến công ty Summum với mong muốn được “yên nghỉ” như những vị Pharaon cổ đại. Bên cạnh đó, hàng chục loài thú nuôi, từ chó mèo đến chim chóc, thậm chí là… chuột cũng được chôn cất theo nghi lễ truyền thống của người Ai Cập xưa. Giá của một xác ướp mèo là 3.600 Bảng Anh (tương đương 117 triệu VNĐ), xác ướp chó là 15.000 Bảng (tương đương 488 triệu VNĐ) và xác ướp người lên tới 40.000 Bảng Anh (tương đương 1,3 tỷ VNĐ).

    9. Dịch vụ Spa cho... người chết ở Trung Quốc

    Tại triển lãm thiết bị tang lễ ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, tập đoàn Sino-Life đã cho ra mắt dịch vụ dành cho người chết khiến tất cả mọi người kinh ngạc. Theo như quảng cáo, dịch này này sẽ "giúp người chết ra đi dễ chịu, thanh thản sau khi đã trải qua một cuộc đời vất vả".


    Với tuyên ngôn "Dịch vụ spa chuyên nghiệp cho thi thể", các nhân viên của công ty đã tái hiện trình tự của một liệu trình spa và chăm sóc cơ thể cho người đã khuất. Dịch vụ bao gồm các thủ tục như rửa chân tay, massage, trang điểm, đặt điện thoại di động hàng hiệu vào quan tài sang trọng.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dich-vu-ky-quac-nhat-tren-the-gioi-a185694.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan