+Aa-
    Zalo

    Những điểm vui chơi hút khách ở Hà Nội dịp mùng 2 tháng 9

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sắp tới ngày lễ lớn mùng 2 tháng 9 nhiều gia đình đang phân vân không biết nên đi đâu làm gì để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thư giãn.

    (ĐSPL) – Mùng 2 tháng 9 đang về rất gần, nhiều gia đình đang phân vân không biết nên đi đâu làm gì để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thư giãn. Sau đây là một số địa điểm lý tưởng cho 2/9 năm nay.

    Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh

    Không chỉ trong dịp mùng 2 tháng 9 mà bất kỳ ngày lễ lớn nào trong năm đây đều là nơi thu hút đông đảo khách du lịch tới viếng Bác Hồ và tỏ lòng thành kính với vị cha già của dân tộc.

    Rất nhiều người Việt có thói quen năm nào cũng dắt con tới thăm Lăng vào dịp nghỉ lễ mùng 2 tháng 9, vừa là để tưởng nhớ công ơn của Bác đồng thời cũng là dịp cho con cái đi chơi và nhắc nhở các cháu về ý thức tự giác học tập và rèn luyện đạo đức.

    Những điểm vui chơi hút khách ở Hà Nội dịp mùng 2 tháng 9

    Vincom Mega Mall Royal City

    Đây là địa điểm vui chơi khá “hot” ở Hà Nội phù hợp với nhiều lứa tuổi. Đây là tổ hợp hệ thống công viên nước khép kín trong nhà đầu tiên ở Việt Nam. Khu sân băng, rạp chiếu phim, làng ẩm thực hội tụ đủ các món ăn vùng miền, khắp năm châu và bãi để xe ngầm lớn nhất Việt Nam.

    Tại đây, không chỉ được thỏa mãn nhu cầu mua sắm mà còn là khu vui chơi giải trí độc đáo, mới lạ với nhiều hạng mục lớn nhất Việt Nam như: Công viên nước trong nhà Vinpearl Water Park Royal City, quần thể sân băng tự nhiên, thế giới Games với nhiều trò chơi đa dạng cùng KizCiti - “Thành phố hướng nghiệp thu nhỏ” dành cho trẻ em từ 3 - 15 tuổi học hỏi kỹ năng sống thông qua các mô hình nghề nghiệp sống động…

    Những điểm vui chơi hút khách ở Hà Nội dịp mùng 2 tháng 9

    Công viên nước Hồ Tây

    Nằm trên đường Lạc Long Quân gồm 2 công viên là công viên nước (khu vui chơi dưới nước) và công viên Mặt Trời Mới (khu vui chơi trên cạn), mỗi khu có các loại trò chơi khác nhau.

    Cụ thể, khu dưới nước có các loại bể cho trẻ em như bể con voi, bể lâu đài nước, bể tạo sóng, bể hành động, bể nhảy cầu… Ngoài ra, có các khu cảm giác mạnh như: đường trượt phao, đường trượt thảm, đường trượt cao tốc, đường trượt đa làn… Các trò chơi trên cạn như: đu quay bạch tuộc, thuyền hải tặc, đu quay khổng lồ, nhà bóng, ga tàu điện trên không, ô tô tự lái…

    Những điểm vui chơi hút khách ở Hà Nội dịp mùng 2 tháng 9

    Keangnam

    Keangnam tuy là một cái tên mới với nhiều người, nhưng chắc chắn mùng 2 tháng 9 năm nay sẽ đông đúc bởi tới đây bạn sẽ được thưởng thức nhiều trò chơi như chụp ảnh 3D, thăm bảo tàng nghệ thuật sống, xem phim 5D, ngắm toàn cảnh Hà Nội bằng đài quan sát Landmark Sky từ độ cao 346m.

    Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức cà phê, mua quà và chụp ảnh lưu niệm tại tòa nhà cao nhất Đông Dương hiện nay. Đây sẽ là 1 lựa chọn tuyệt vời cho dịp cuối tuần, dịp nghỉ lễ để đi chơi với bạn bè, người yêu hay người thân trong gia đình.

    Những điểm vui chơi hút khách ở Hà Nội dịp mùng 2 tháng 9

    The Garden

    Đây là khu vực trung tâm hành chính mới của Hà Nội, thuộc quần thể khu đô thị The Manor, với diện tích lên tới 27.000 m2 gồm 3 tầng hầm, 6 tầng dành cho khu thương mại, TTTM The Garden mang đến không gian mua sắm thú vị cùng những thương hiệu được yêu thích, thế giới giải trí đặc sắc, những sự kiện hàng đầu và phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng của châu Âu. Bạn có thể cho bé tới đây để vui chơi, khám phá thế giới vui nhộn Funny Land cùng với các bạn nhỏ khác mà bố mẹ không phải bận tâm nhiều.

    Những điểm vui chơi hút khách ở Hà Nội dịp mùng 2 tháng 9

    Bảo tàng dân tộc học

    Mùng 2/9 bạn có thể cho bé tới đây vui chơi để xem các trò múa lân, rồng, đi cà kheo, rối nước… của Việt Nam, tại Bảo tàng dân tộc. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tìm hiểu về phong tục tập quán, cách xây nhà của mỗi một dân tộc khác nhau.

    Đây chắc chắn là một địa điểm nghỉ lễ lý tưởng cho cả gia đình bạn vào ngày lễ quan trọng này.

    Chương Tương (TH)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-diem-vui-choi-hut-khach-o-ha-noi-dip-mung-2-thang-9-a47157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan