+Aa-
    Zalo

    Những điều cần biết về thẻ tín dụng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thẻ tín dụng (credit card) đang trở nên phổ biến bởi các tiện ích vượt trội của nó trong mọi hình thức giao dịch mua sắm, thanh toán và lưu thông tiền mặt trên thị trường

    Cuộc sống ngày càng phát triển, những nhu cầu cá nhân, giải trí của con người cũng ngày càng tăng cao. Đặc biệt với các nhu cầu như đi du lịch nước ngoài, mua sắm, bảo hiểm, xây nhà…những hoạt động cần khá nhiều tiền để chi trả trong khi bạn không có sẵn hoặc không chuẩn bị đủ tiền mặt. Ngày nay chỉ với một chiếc thẻ tín dụng trọng tay, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thanh toán một cách dễ dàng, rất hữu dụng trong những tình huống khẩn cấp.
    Vậy thẻ tín dụng là gì?
    Thẻ tín dụng là một hình thức thay thế cho việc thanh toán trực tiếp. Chủ thẻ không cần phải trả tiền mặt ngay khi mua hàng. Thay vào đó, Ngân hàng sẽ ứng trước tiền cho người bán và Chủ thẻ sẽ thanh toán lại sau cho ngân hàng khoản giao dịch.
    Đăng ký sử dụng thẻ tín dụng tại Citibank
    Những ưu điểm của việc sử dụng thẻ tín dụng
    • -        Nhỏ gọn và tiện lợi, linh hoạt trong chi tiêu
    Một chiếc thẻ tín dụng chỉ có kích cỡ tương đương với một chiếc Card Visit, do vậy bạn có thể dễ dàng để trong ví, cặp. Ngoài ra ngày nay hầu hết các siêu thị, cửa hàng đều chấp nhận việc thanh toán bằng thẻ, do vậy chiếc thẻ tín dụng trở nên vô cùng tiện lợi, bạn có thể thỏa sức mua sắm hàng hóa và dịch vụ.
    • -        Chấp nhận trên toàn cầu
    Ưu điểm vượt trội của thẻ tín dụng chính là khả năng thanh toán trong phạm vi toàn cầu, kể cả giao dịch bên ngoài lẫn trên mạng internet. Không những thế, nếu cần tiền mặt, bạn cũng có thể dùng thẻ tín dụng để rút ở các máy ATM đặt khắp mọi nơi.
    • -        Sử dụng cho các thanh toán đặc biệt
    Với một chiếc thẻ tín dụng, bạn hoàn toàn có thể mua hàng trên mạng, mua vé máy bay trực tuyến  hay đặt phòng khách sạn... trong khi đó bạn sẽ không thể làm điều này bằng tiền mặt. Bên cạnh đó, hãy nghĩ đến những chương trình khuyến mãi vé máy bay giá cực “sốc” chỉ áp dụng cho khách hàng đặt online và thanh toán bằng thẻ. Không chỉ đối với vé máy bay, rất nhiều mặt hàng và dịch vụ đều có các chương trình khuyến mãi lớn đối với những khách hàng sử dụng thẻ tín dụng trong giao dịch thanh toán.
    • -        Tính an toàn bảo mật
    Với thẻ tín dụng, khi bạn bị mất thẻ, bạn chỉ việc thông báo với ngân hàng để khóa thẻ sau đó hoàn tất các thủ tục để được cấp thẻ mới mà không phải lo lắng về việc mất mát tiền trong tài khoản.
    • -        Theo dõi chi tiêu cụ thể
    Bạn có thể theo dõi toàn bộ những giao dịch mua bán của mình cùng thông tin chi tiết đã thực hiện qua thẻ tín dụng trong thông báo mà ngân hàng sẽ gửi cho bạn hàng tháng qua email hoặc thư đảm bảo. Nội dung của bảng sao kê còn thông báo hạn mức tín dụng còn lại của bạn cùng với số tiền cần thanh toán (và thanh toán tối thiểu). Ngoài ra, nếu còn dư nợ tháng trước đó, bảng sao kê sẽ thể hiện rõ khoản lãi suất phát sinh.
    • -        Và rất nhiều giá trị ưu đãi
    Nhiều ngân hàng thường đưa ra nhiều chương trình ưu đãi như quà tặng ngay khi đăng ký sử dụng thẻ, tích lũy điểm thưởng, hoàn tiền đã sử dụng, liên kết với các thương hiệu được ưa chuộng và các trung tâm mua sắm để giảm giá cho người sử dụng thẻ của họ để khuyến khích người sử dụng thẻ.
     
    Chi tiêu thông minh và tiết kiệm với Thẻ Cash Back Visa tại CITIBANK
    Thẻ tín dụng Citibank Cash Back Visa là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn cho các chi tiêu hàng ngày. Số tiền quy đổi được tự động tích lũy suốt năm khi Quý khách sử dụng Thẻ để mua sắm, ăn uống hay nhiều hoạt động khác. Số tiền quy đổi sẽ không hết hạn giúp Quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.
    Thẻ tín dụng Citibank
     
    Những lý do chính bạn nên có Thẻ tín dụng Citibank Cash Back:
    • -        Tiền hoàn lại lên đến 5\% giá trị chi tiêu khi sử dụng, cộng thêm Tiền hoàn lại khi Giao Dịch ở Nước Ngoài và rút Tiền Mặt Ứng Trước từ máy ATM.
    • -        Tiền quy đổi được tự động tích lũy và không hết hạn.
    • -        Miễn phí bảo hiểm mua sắm và bảo hiểm nhà
    • -       Được chấp nhận toàn cầu tại hơn 120 quốc gia và 30 triệu điểm bán lẻ và truy cập tiền mặt 24/24 tại hơn 1,9 triệu máy ATM Plus; cùng với ưu đãi từ chương trình Visa Platinum và Citibank World Privileges.
    Ngoài chiếc thẻ tín dụng Citibank Cash Back, các bạn có thể lựa chọn các loại thẻ khác phù hợp với mục đích sử dụng cùng những ưu đãi cực lớn từ Citibank:
    Thẻ Citi PremierMiles – Bạn đồng hành lý tưởng trong những chuyến bay
    -         Tặng Thẻ Priority Pass để sử dụng phòng chờ VIP tại hơn 600 sân bay quốc tế
    -         Miễn phí Bảo Hiểm Du Lịch lên đến 20 tỷ VND
    -        Cùng hàng loạt quyền lợi đặc cách, quyền sử dụng phòng chờ cao cấp tại sân bay và bảo đảm an toàn khi du lịch.
    Thẻ Citi Rewards – Mua sắm tẹt ga
    -         Điểm Thưởng x 10 khi mua sắm, ăn uống & giải trí
    -         Tặng thêm 30.000 Điểm Thưởng khi đăng ký trực tuyến thành công
    Thẻ Citi ACE Life – Chăm sóc cuộc sống hoàn hảo
    -         Nhận đến 5\% Tiền Hoàn Lại & Điểm Thưởng cho các chi phí bảo hiểm ACE Life
    -         Bảo vệ toàn diện trong mọi tình huống
    -       Tận hưởng đặc quyền tại các nhà hàng nổi tiếng, giảm giá phí sử dụng tại các sân gôn thượng hạng, ưu đãi đặc biệt cho giá vé máy bay, khách sạn, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, và cùng với rất nhiều các đặc quyền khác.

    Mọi nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng vui lòng điền các thông tin vào ĐƠN ĐĂNG KÝ.
    Hotline: (84 8) 3521 1111
    Website: http://www.citibank.com.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dieu-can-biet-ve-the-tin-dung-a47083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.