+Aa-
    Zalo

    Những "hàng khủng" công nghệ được "thèm muốn" nửa cuối 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - iPhone 6, iWatch Apple, Nexus 6, Samsung Galaxy Note 4... đang là những sản phẩm số được dân công nghệ săn đón nhất trong nửa cuối năm 2014.

    (ĐSPL) - iPhone 6, iWatch Apple, Nexus 6, Samsung Galaxy Note 4... đang là những sản phẩm số được dân công nghệ săn đón nhất trong nửa cuối năm 2014.

    Apple iPhone 6

    iPhone 6 sẽ là chiếc điện thoại thông minh thế hệ tiếp theo của Apple. Theo thông tin rò rỉ iPhone 6 sẽ có 2 phiên bản: 4,7 inch và 5,5 inch. Trong đó phiên bản 4,7 inch sẽ có giá 5.288 tệ, xấp xỉ 850 USD (tương đương 18 triệu đồng) và phiên bản màn hình lớn 5.5-inch sẽ có giá tương ứng là 6.288 tệ, xấp xỉ 1.000 USD (tương đương 21 triệu đồng). Thời điểm dự kiến Apple ra mắt iPhone 6 là ngày 19/9.

    Những thiết bị được chờ đón nhất năm 2014
    Apple iPhone 6

    Apple iWatch

    Nguồn tin của Reuters cho biết, Apple bắt đầu sản xuất hàng loạt đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng trong tháng bảy và bán ra trong tháng mười. Thiết bị được biết đến với tên gọi iWatch sẽ do công ty Quanta Đài Loan gia công.

    iWatch được cho là sẽ sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 2,5 inch trong đó mặt kính hơi cong theo chiều cổ tay, sản phẩm được hỗ trợ sạc không dây, trang bị nhiều loại cảm biến mới. Đồng hồ thông minh của Apple có khả năng hoạt động độc lập tuy nhiên để phát huy tất cả các tính năng như nhắn tin, ra lệnh bằng giọng nói, iWatch cần kết nối với smartphone. Nguồn tin cho hay, iWatch chỉ tương thích với các thiết bị chạy iOS. 

    Những thiết bị được chờ đón nhất năm 2014
    Chiếc smartwatch đầu tiên của Apple

    Apple iPad Pro

    Bên cạnh iPhone màn hình lớn, nhiều nguồn tin cũng cho rằng Apple sẽ tung ra một thế hệ iPad Pro với màn hình 13 inch, thiết kế cực mỏng cùng cảm biến vân tay TouchID tương tự như iPhone 5s. Sản phẩm này dự kiến sẽ là chiếc máy tính bảng tích hợp ultrabook đầu tiên của Apple để cạnh tranh với dòng máy tính bảng Surface của Microsoft cũng như những máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows và Android khác trên thị trường. Dự kiến Apple sẽ ra mắt iPad Pro trong năm 2015.

    Những thiết bị được chờ đón nhất năm 2014
    Ipad PRO được cho là sẽ sử dụng màn hình lớn 13'

    Samsung Galaxy Note 4

    Galaxy Note 4 sở hữu màn hình Super AMOLED 5.5 hoặc 5.6 inch với độ phân giải 2560 x 1440 pixel và mật độ điểm ảnh 534 ppi. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị một camera với độ phân giải 16 Mpx có sử dụng bộ ổn định hình ảnh quang học OIS. Note 4 sẽ sử dụng chip Snapdragon 805 lõi tứ tốc độ  2.5 GHz, RAM 3GB với bộ nhớ trong 32GB và 64 GB tùy theo lựa chọn của người sử dụng. Máy cũng sẽ có camera phụ 2 Mpx ở mặt trước và camera chính 16 Mpx ở mặt sau.

    Dự kiến, Galaxy Note 4 sẽ chính thức được giới thiệu vào tháng 9 năm nay trong một sự kiện được tổ chức tại Cộng Hòa Liên Bang Đức.

    Những thiết bị được chờ đón nhất năm 2014
    Samsung Galaxy Note 4

    Nexus 6

    Theo thông tin bị rò rỉ, Nexus được Rishi Ramesh lấy ý tưởng từ 2 phiên bản trước đây, máy với viền màn hình cực mỏng, cạnh trên và cạnh dưới máy được làm bo cong hơn. Nexus 6 sở hữu màn hình 5,2 inch, độ phân giải cực nét 2K (2560 x 1440 pixel), chạy chip xử lý Snapdragon 805 mới nhất của Qualcomm với tốc độ xung nhịp lên đến 2.5GHz, 3GB dung lượng RAM, chạy trên nền tảng Android 5.0. Camera chính 13 megapixels, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS, 2MP camera phụ.

    Những thiết bị được chờ đón nhất năm 2014

    Motorola Moto 360

    Hiện thông số kĩ thuật về chiếc smartwatch này vẫn chưa được công bố chi tiết nhưng Moto 360 đang là chiếc smartwatch được mong chờ nhất hiện nay nhờ thiết kế độc đáo mà không có chiếc đồng hồ thông minh nào làm được. Sản phẩm có những tính năng nổi bật như tính năng bảo mật giúp khởi động hoặc khóa điện thoại không cần nhập mật khẩu hay dấu vân tay, đặt hàng online, tự động cài đặt ứng dụng có trên điện thoại, điều khiển Android TV...

    Dự kiến smartwatch của Motorola sẽ ra mắt vào tháng Bảy và có giá bán 249 Euro (khoảng 340 USD).

    Những thiết bị được chờ đón nhất năm 2014
    Motorola Moto 360
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hang-khung-cong-nghe-duoc-them-muon-nua-cuoi-2014-a42280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan