+Aa-
    Zalo

    Những hình ảnh đầu tiên của xe buýt 2 tầng tại hà nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng nay (30/6),Tổng Công ty vận tải Hà Nội đã cho chạy thử nghiệm xe buýt 2 tầng đầu tiên mang tên City Tour quanh các tuyến phố trung tâm, một số điểm du lịch

    Sáng nay (30/6),Tổng Công ty vận tải Hà Nội đã cho chạy thử nghiệm xe buýt 2 tầng đầu tiên mang tên City Tour quanh các tuyến phố trung tâm, một số điểm du lịch, di tích lịch sử của thành phố Hà Nội.

    Xe buýt 2 tầng xuất phát theo lộ trình Nhà hát lớn, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh và phố cổ Hà Nội.

    Qua trao đổi với PV, đại diện Tổng công ty vận tải Hà Nội (Hanoi Trancerco) cho biết, trong quá trình chạy thử nghiệm, đơn vị này chỉ vận hành một xe để lấy ý kiến của người dân.

    Đại diện Hanoi Trancerco cho biết thêm, xe buýt 2 tầng có từ 16-45 chỗ ngồi. Xe được thiết kế thoáng nóc để phục vụ cho hành khách tham quan, ngắm cảnh được thuận lợi hơn.

    Đây là sản phẩm phù hợp tiêu chí an toàn, xe được thiết kế cho thị trường du lịch với giá trị khi đưa vào sử dụng khoảng 7-9 tỉ đồng, xe được sơn màu chủ đạo đỏ tươi để du khách dễ dàng nhận diện, trên xe trang bị hệ thống wifi 4G, nhiều thiết bị hiện đại, phụ kiện hỗ trợ lên xuống và khóa hãm giữ xe lăn trong khoang xe dành cho khách hàng là người khuyết tật. Tầng 2 có mái di động để che nắng mưa.

    Dự kiến 10 chiếc xe đầu tiên sẽ đưa vào sử dụng trong tháng 7/2017. Nếu chạy thử thành công, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Hanoi Transerco) sẽ đặt sản xuất trong nước, dự kiến đưa vào hoạt động chính thức trong 2 tháng tới.

    Dưới đây là một số hình ảnh PV ghi nhận được trong ngày đầu xe buýt 2 tầng chạy thử tại Hà Nội:

    Sáng 30/6, chiếc xe buýt 2 tầng độc đáo mang tên City Tour đã xuất hiện trước cửa Nhà hát lớn Hà Nội sẵn sàng phục vụ khách du lịch, chiếc xe buýt được sơn màu chủ đạo đỏ tươi để du khách dễ dàng nhận diện.

    Ghế ngồi của tầng một được bọc toàn bộ bằng da.
    Trang thiết bị hiện đại, cầu thang lên tầng 2 được thiết kế gần cửa xuống của xe.
    Chiếc xe buýt hai tầng này chạy quanh trung tâm thủ đô đưa khách thăm quan có một trải nghiệm thú vị.

    Công Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-xe-buyt-2-tang-tai-ha-noi-a194837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hà Nội mở thêm 3 tuyến xe buýt mới

    Hà Nội mở thêm 3 tuyến xe buýt mới

    Với mục đích kết nối hành khách từ trung tâm thành phố với các khu vực ngoại thành, Tổng công ty vận tải Hà Nội chính thức mở thêm 3 tuyến xe buýt mới.