+Aa-
    Zalo

    Những hình ảnh đời thường của Hoa hậu Doanh nhân Đàm Hương Thủy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Doanh nhân Đàm Hương Thủy cùng sánh vai dạo phố với người bạn thân thiết của cô là Doanh nhân Hương Ngọc Lan để ghi lại những khoảng đẹp hòa trộn giữa sắc xuân

    Mùa xuân mang lại hơi thở mới cho vạn vật, cây cối sinh sôi đâm chồi nảy lộc, khắp nơi muôn hoa đua nở khiến tâm hồn con người vui phơi phới, tràn đầy năng lượng về một năm vui tươi, hạnh phúc và thành công. Trong tiết trời mùa Xuân lất phất mưa, Hoa hậu Doanh nhân Đàm Hương Thủy có cảm hứng cùng sánh vai dạo phố với người bạn thân thiết của cô là Doanh nhân Hương Ngọc Lan để ghi lại những khoảng đẹp hòa trộn giữa sắc xuân của lòng người và đất trời.

    “Mỗi khi xuân về, mọi người như đều thấy lòng mình trẻ lại. Cái rạo rực của đất trời, cái tí tách của chồi non lộc biếc, cái xôn xao của gió núi mây ngàn... tất cả đều bừng lên như men rượu nồng hòa quyện, đan dệt với nhau tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc” – Hoa hậu Doanh nhân Đàm Hương Thủy chia sẻ.

    Chị cảm nhận mỗi khi xuân đến, cỏ cây, hoa lá và muôn loài như chợt bừng tỉnh. Tất cả đều trở nên mầu nhiệm dưới ánh nắng cùng làn gió mát dịu. Hình như có tiếng chim hót trong lồng ngực mỗi người. Có nét đào đậu trên làn môi và nét mai vàng vương trên tà áo dài của người thiếu nữ. Người và hoa, hoa và người, sắc xuân chảy tràn trên từng con đường, hẻm phố.

    Vì thế nên dù rất bận rộn với lịch làm việc dày đặc, với những chuyến công tác trong và ngoài nước, với những lễ kí kết hợp đồng rồi những sự kiện quan trọng nhưng Hoa hậu Doanh nhân Đàm Hương Thủy vẫn dành thời gian dạo phố, đi lễ chầu, cùng thưởng thức những phút giây thư giãn hiếm hoi với Doanh nhân Hương Ngọc Lan – bạn rất thân của chị.

    Trước thềm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Hoa hậu Doanh nhân Đàm Hương Thủy thân gửi lời chúc tới nửa thế giới có một ngày lễ kỉ niệm thật hạnh phúc, ngập tràn niềm vui. Chúc cho các chị em phụ nữ luôn xinh đẹp, tươi trẻ, hạnh phúc và thành công trong mọi phương diện của cuộc sống.

    Thúy Lành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-doi-thuong-cua-hoa-hau-doanh-nhan-dam-huong-thuy-a265660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan