+Aa-
    Zalo

    Những hình ảnh thú vị trên "cây cầu khiếp vía" đình đám của Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều hình ảnh dị có, lạ có, đẹp có, đáng yêu có được ghi lại trên “Cây cầu anh hùng” của Trung Quốc.

    Nhiều hình ảnh dị có, lạ có, đẹp có, đáng yêu có được ghi lại trên “Cây cầu anh hùng” của Trung Quốc.

    Cây cầu thủy tinh mới được khánh thành cách đây không lâu lại một lần nữa chứng tỏ sức sáng tạo không ngừng nghỉ của người Trung Quốc. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, ngoài việc liên tục đổi mới hình ảnh thì những công trình như thế này còn chứng tỏ độ liều lĩnh không ai sánh bằng của đất nước tỷ dân.

    Kể từ khi cây cầu thủy tinh chính thức đi vào hoạt động đã có một lần người đi phải thót tim vì cầu không may có một vài vết nứt nhỏ. Nhưng sau đó thì mọi việc đã trở lại bình thường và rất nhiều hoạt động lại diễn ra...

    Kể từ khi mở cửa vào tháng 9 vừa qua tại tỉnh Hồ Nam, chiếc cầu treo bằng kính được mệnh danh là “cây cầu anh hùng” trở thành một địa điểm không thể bỏ qua khi ghé thăm Trung Quốc.

    Nối liền một hẻm núi sâu với độ cao 1.900 mét và dài 300 mét, cây cầu này thu hút hàng nghìn lượt du khách trong và ngoài nước nhờ thiết kế đáy bằng kính trong suốt độc đáo cũng như độ kinh hoàng khi đi qua nó. Vì sự độc đáo này, rất nhiều hình ảnh thú vị cũng được ghi lại tại đây.

    Đây là những hình ảnh chụp đúng vào Ngày Độc thân, ngày 11 tháng 11. Những người độc thân có thể sẽ “phát hờn” khi nhìn thấy cảnh tượng này trên chiếc cầu treo độc đáo nhất Trung Quốc ngay trong ngày hội dành cho chính họ.

    Năm nay, thay vì hòa mình vào không khí mua sắm hưởng khuyến mại toàn lãnh thổ để an ủi giới FA, những bạn trẻ có đôi có cặp lại chọn cho mình địa điểm lý tưởng và trao nhau những nụ hôn.

    Họ hôn nhau trên cây cầu đi bộ “khiếp vía” nhất Trung Quốc như lời chia tay đối với cuộc sống độc thân và lưu giữ kỷ niệm cho một mối tình lãng mạn.

    Cách đây không lâu, vào ngày 5 tháng 11, trên chiếc cầu treo này cũng diễn ra một hoạt động đặc biệt, đó là buổi biểu diễn các động tác yoga của một nhóm cô gái trẻ.

    Trong khi yoga là một phương pháp tập luyện nổi tiếng với sự thiền định, an lạc và sức mạnh nội tâm thì kiểu “yoga cực đoan” này dường như cũng đang ngày càng trở nên phổ biến khắp Trung Quốc.

    Đây là xu hướng yoga thường lựa chọn những nơi có địa thể hiểm trở để biểu diễn các động tác đẹp mắt. Trước đó vào tháng 7, cũng có một số học viên yoga từ Hà Nam biểu diễn trên đỉnh núi Funiu mù sương cao gần 2 mét khiến dân mạng một phen dậy sóng.

    Tuy nhiên, nếu nói về những hình ảnh thú vị thì không thể bỏ qua hình ảnh của những người đầu tiên đặt chân lên chiếc cầu treo có đáy bằng kính ngoạn mục này khi nó vừa khánh thành.

    Các hành khách sợ hãi bám chặt cứng vào nhau khi lần đầu tiên đi qua cầu. Nhiều người không dám băng qua, phải để bạn bè kéo đi.

    Đình đám và được chia sẻ trên mạng xã hội nhiều nhất là bức ảnh ghi lại cảnh 2 cô gái kéo lê một chàng trai để đi qua cầu. Lẽ nào chàng ấy sợ hãi đến mức không đi nổi chăng?


    Câu trả lời là đây. Không chỉ chàng ta mà rất nhiều hành khách trẻ tuổi khác chọn cách...bò thay vì đi qua cầu do quá sợ hãi khi phải đi trên mặt kính trơn trượt.


    Một số du khách còn đem cả thú cưng cùng đi. Trong hình, chú cún con cũng tỏ vẻ khá hồi hộp và run rẩy.

    Số du khách càng ngày càng đông, có khi gần kẹt cứng trên cầu.

    Cây cầu chìm trong sương mờ và mưa làm cho khung cảnh thêm huyền ảo.

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]XGECSBCCtb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-thu-vi-tren-cay-cau-khiep-via-dinh-dam-cua-trung-quoc-a119753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.