+Aa-
    Zalo

    Những hot girl nóng bỏng vẫn vắng bóng người tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù xinh đẹp và đầy tài năng nhưng những hotgirl này đều vẫn đang độc thân vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp.

    (ĐSPL) – Dù xinh đẹp và đầy tài năng nhưng những hotgirl này đều vẫn đang độc thân vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp.
    Sam
    Hot girl sinh năm 1990 này cũng từng điêu đứng vì tin đồn lên xe hoa vào cuối năm 2013. Tuy nhiên, hiện tại, Sam vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu gì chứng tỏ mình đã hết độc thân

    Hotgirl 9X là người kín tiếng trong chuyện tình cảm vì thế, cô chưa vướng vào scandal tình ái nào.

    Sau một thời gian "mất tích", Sam trở lại với hình ảnh gợi cảm, nhan sắc cuốn hút hơn. Cô thường xuyên trở thành khách mời của các sự kiện giải trí tại TP.HCM. So với những hot girl đàn em đã lên xe hoa như Mai Thỏ, Mai Chi... Sam khiến các fan nóng lòng muốn nhận tin vui từ cô.
    Thời gian qua, hot girl Sam không có nhiều hoạt động nghệ thuật vì bận công việc cá nhân, nhưng hiện tại cô nàng đang tập trung trở lại cho những kế hoạch mới trong năm 2015.

    Kelly

    Kelly tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh (14/09/1990), cô thuộc thế hệ hot girl 9X đời đầu, được mọi người biết đến khi tham gia cuộc thi Miss teen 2008. 

    Sau một thời gian im ắng vì những lần phẫu thuật thẩm mỹ không như ý muốn, Kelly tự tin xuất hiện trở lại với gương mặt xinh xắn và tươi tắn.

    Là bạn thân của Sam, hotgirl này cũng từng vướng khá nhiều nghi án tình ái nhưng hầu như sau một thời gian hẹn hò, hình ảnh thân mật tràn ngập mặt báo, các "người tình" này đều "biến mất".
    Kelly và Sam chụp cùng nhau trong buổi lễ ra mắt bộ phim Người tôi thích là cậu ấy. 
    Thời gian gần đây, Kelly trung thành với phong cách gợi cảm, hở bạo. Dù xuất hiện lẻ bóng ở các sự kiện nhưng 9X vẫn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

    Ngọc Thảo

    Ngọc Thảo (SN 1990) là hot girl 9x đời đầu có nhiều bước chuyển nhất trong năm qua. Quyết định rời bỏ hình ảnh ngây thơ, trong sáng để đến với tạo hình gợi cảm, chấp nhận bình phẩm trái chiều từ dư luận, hot girl xem đây là yếu tố cần để trưởng thành trong sự nghiệp.
    Dù xinh đẹp, giàu tham vọng nhưng cô hiện vẫn là một F.A chính hiệu. Thảo tâm sự mối bận tâm lớn của cô trong năm sắp tới là công việc, chuyện tình yêu, có duyên ắt sẽ đến.

    Dù xinh đẹp, giàu tham vọng nhưng Ngọc Thảo hiện vẫn là một F.A chính hiệu.

    Với 7 năm hoạt đồng trong lĩnh vực nghệ thuật, tất cả những gì người ta nhắc về Ngọc Thảo đều xoay quanh vấn đề công việc. Thật khó để tìm kiếm ra một câu chuyện xung quanh đời tư của Ngọc Thảo. Đây cũng là điểm khác biệt giữa Ngọc Thảo và rất nhiều những hot girl hiện nay khác, khi mà những câu chuyện lùm xùm cuộc sống cá nhân của hot girl Việt luôn xuất hiện hàng ngày.
    Nguồn ảnh: Zing, VnExpress, Dân Việt.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hot-girl-nong-bong-van-vang-bong-nguoi-tinh-a83042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan