+Aa-
    Zalo

    Những kiểu ghen "Hoạn Thư" kinh hoàng của giới trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thực tế, ghen tuông là một cảm xúc hoàn toàn tự nhiên và là trạng thái tình cảm mà hầu hết mọi người đều có thể trải qua.

    (ĐSPL) - Thực tế, ghen tuông là một cảm xúc hoàn toàn tự nhiên và là trạng thái tình cảm mà hầu hết mọi người đều có thể trải qua. Thế nhưng, với một bộ phận giới trẻ hiện nay, cơn ghen không chỉ dừng lại ở những hành động đánh đập, xé áo, quay clip tung lên mạng…, mà còn gây án mạng quyết trừ khử được tình địch.

    Đã có không ít pha đánh ghen kinh hoàng của những "Hoạn Thư" trẻ tuổi, khiến không ít người buồn lòng. Nào giật tóc, bắt quỳ xin lỗi, xé áo bắt thả rông,… Thậm chí có người còn bị “ghen” cướp mất cả tính mạng.

    Nữ sinh Trung Học Thái Nguyên đánh ghen

    Vào đầu năm 2014, đoạn clip ngắn quay cảnh đánh nhau giữa đường của nhóm nữ sinh trung học trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên khiến không ít người bàng hoàng. Những cảnh đánh đấm liên tục, giật tóc, hành hạ tình địch đủ trò,… khiến nhiều người xem cứ ngỡ là phim hành động.

    Những kiểu ghen

    Cô gái bị đánh ghen chỉ còn biết im lặng chịu đựng

    Trong khi đó, người đi đường không ai dám ra can ngăn. Sau đó, hiệu trưởng trường có học sinh đánh nhau cũng lên tiếng, mâu thuẫn xuất phát từ tình yêu tay ba giữa các học sinh. Theo đó, các học sinh tham gia đánh nhau tạm thời bị đình chỉ học 1 năm.

    Nữ sinh lớp 9 tại Hải Dương đánh ghen khiến tình địch tử vong

    Có những bạn trẻ, vì ghen quá mà đánh nhau khiến cả tình địch tử vong ngay tại chỗ. Đó là câu chuyện ghen tuông giữa hai cô gái học lớp 9 trường THCS Cẩm Vũ, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương tên D và cô nữ sinh cùng lớp Đào Thị L. (sinh năm 1999). Nghi ngờ L. có quan hệ tình cảm với người yêu mình mà D đã thuê “sát thủ” tên là H cùng nhóm bạn đến “nói chuyện” với L. Và cô gái tên L đã bị H đánh cho tới chết mà chủ mưu câu chuyện là D.

    Những kiểu ghen

    Đối tượng H tại cơ quan điều tra

    Kết quả cho những cơn ghen mù quáng chính là những ngày đằng đẵng ngồi tù. Nhiều người cho rằng, các bạn trẻ cần học cách hiểu và ứng xử đúng đắn hơn khi yêu một ai đó. Chúng ta hãy học cách chấp nhận thực tế và có cách ghen thông minh hơn. Đừng biến mình thành những Hoạn Thư độc ác.

    Nhiều người còn lên tiếng cho rằng, những màn đánh ghen kinh hoàng chính là bài học cảnh tỉnh cho những bạn trẻ khi yêu mù quáng, không có lựa chọn đúng đắn trong tình yêu. Có những cô gái còn ngoan cố khi biết đối phương có người yêu vẫn không chịu buông tha. Và kết quả là những màn đánh ghen “nảy lửa”.

    Nữ sinh 19 tuổi bị đánh hội đồng ở Hà Nội năm 2011

    Chắc hẳn nhiều bạn trẻ không quên được câu chuyện cô gái 19 tuổi bị đánh hội đồng dã man ở ngoại thành Hà Nội vào giữa năm 2011. Nạn nhân được xác định là H.T, sinh năm 1992, nhân viên mát xa. Clip được quay bằng điện thoại nên hình ảnh khá mờ. Tuy nhiên, người xem vẫn nhìn rõ những pha lên gối, giật tóc, bắt quỳ xuống xin lỗi, thậm chí bị lột hết cả áo giữa thanh thiên bạch nhật.

    Những kiểu ghen
    Nữ sinh bị lột đồ khi đánh ghen

    Ngay sau khi đăng tải, clip đã được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt, không ít người thương cảm với nạn nhân xấu số. Họ cho rằng, những cô gái hành xử côn đồ nên bị trừng phạt. Cùng với đó, nhiều người cũng lên tiếng nhắc nhở nhiều bạn trẻ không nên làm người thứ 3 trong tình yêu. Bởi đó là sai khi cướp đi hạnh phúc của người khác, từ đó tạo cớ kích động người trong cuộc có những hình thức “răn dạy” kiểu côn đồ như trên.

    Giới trẻ, cần xác định rõ hậu quả khi làm người thứ 3 bởi làm người thứ 3 bạn sẽ mãi chỉ là người đến sau, chẳng bao giờ có một tình yêu trọn vẹn. Mỗi người phụ nữ là một bông hoa đẹp chúng ta nên lựa chọn cho mình một người đàn ông của riêng mình, thuộc về mình. Đừng bao giờ xen vào một cuộc tình tay 3 để rồi có những hậu quả đáng tiếc như trên. 

    Chương Tương (Tổng hợp)

    Mời quý độc giả cùng xem clip "3 nam sinh phì phèo hút thuốc, chửi bới, đánh bạn nữ đồng học":

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-kieu-ghen-hoan-thu-kinh-hoang-cua-gioi-tre-a23896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan