+Aa-
    Zalo

    Những kiểu hôn khiến người ấy mê đắm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tình yêu không thể thiếu những nụ hôn ngọt ngào, lãng mạn. Hôn là giây phút bạn và đối phương thăng hoa cảm xúc, hòa quyện vào nhau.

    (ĐSPL) - Trong tình yêu không thể thiếu những nụ hôn ngọt ngào, lãng mạn. Hôn là giây phút bạn và đối phương thăng hoa cảm xúc, hòa quyện vào nhau. Thế nhưng, hôn thế nào để đối phương mê đắm là điều mà không phải ai cũng biết.

    Nhiều người cho rằng, hôn đơn giản là chạm môi, di chuyển và ôm nhau nhưng không hẳn vậy, hôn cũng là nghệ thuật cần có sự phối hợp nhịp nhàng, khéo léo và tinh tế. Một số hướng dẫn sau có thể giúp bạn có được nụ hôn ngọt ngào, khiến chàng say đắm.

    Xem video những nụ hôn ngọt ngào nhất:

    Hôn vào tai

    Tại sao lúc nào cũng phải hôn môi trong khi hôn tai hấp dẫn cả nam và nữ? Hãy bất ngờ đặt nhẹ một nụ hôn lên vành tai đối phương nếu là lần đầu tiên bạn hôn người ấy. Còn nếu cả hai gần gũi nhau từ lâu, hãy mân mê, kéo nhẹ hay cắn nhẹ vào tai đối phương, chắc chắn người ấy sẽ bất ngờ, hạnh phúc với cử chỉ gần gũi của bạn.

    Những kiểu hôn khiến người ấy mê đắm

    Hôn lên cổ/vai

    Không phải tất cả những ai đang yêu đều có thể cảm nhận hết sức mạnh của nụ hôn. Hôn không chỉ đơn thuần là cử chỉ lãng mạn trong tình yêu mà còn có thể đánh thức mọi giác quan trong bạn, cho bạn một cảm giác lâng lâng khó tả. Không phải cứ hôn là đặt lên môi, bạn có thể hôn lên cổ, lên bờ vai của đối phương thật nhẹ nhàng. Biết đâu, đó là cách thể hiện tình cảm khát khao nhất, cháy bỏng nhất mà người ấy mong mỏi từ lâu.

    Hôn mi

    Có thể bạn sẽ thắc mắc tại sao lại có thể hôn mi được. Thực ra, nụ hôn này rất đơn giản, bạn chỉ cấn chớp mắt để lông mi rung lên nhẹ nhàng và chạm vào cổ hoặc má người ấy. Bạn cũng có thể hôn mi khi hai khuôn mặt đối diện nhau.

    Hôn kiểu Pháp

    Nụ hôn kiểu Pháp là nụ hôn lưỡi – bạn trượt lưỡi bên trong miệng của đối phương. Một nụ hôn kiểu Pháp tuyệt vời sẽ có tác dụng tạo sự thân mật, gần gũi. Cả hai nhắm mắt, một người nghiêng đầu sang bên này, một người nghiêng đầu sang bên kia và cả hai thân thể ép vào nhau. Hàm mở rộng, lưỡi vờn nhau,… Khi ấy, nụ hôn sẽ khiến cả hai như hòa quyện làm một, thêm gần gũi hơn. Nụ hôn lúc này được xem như phép ma thuật, có thể khiến đối phương ngất ngây, mê đắm và không thể nào quên được.

    Hôn đơn giản

    Những kiểu hôn khiến người ấy mê đắm

    Không phải lúc nào cũng cần một nụ hôn cháy bỏng, bạn có thể thực hiện một nụ hôn đơn giản như hôn nhẹ chạm môi, trán, má, hôn tay hay bất cứ chỗ nào trên cơ thể đối phương. Một nụ hôn đơn giản có thể hóa giải tất cả mọi thứ, khiến bạn và đối phương thêm gần gũi, hiểu rõ nhau hơn.

    Hôn trêu chọc

    Đôi lúc bạn có thể mang sự tinh nghịch, đùa giỡn vào nụ hôn. Để thực hiện thành công một nụ hôn kiểu này, bạn cần có một chút tinh nghịch, tạo sự bất ngờ trong đó. Khi hôn, hãy "lén lút" cắn nhẹ lên môi người ấy (đủ để đối phương cảm thấy thú vị chứ không nên cắn quá mạnh). Một nụ hôn trêu chọc được cho là hoàn hảo khi bạn chỉ hơi hé môi thay vì mở rộng miệng hết cỡ.

    Nụ hôn có thể giúp cho tình cảm của bạn và người ấy mặn mà hơn. Những nụ hôn lãng mạn, ấm áp hay trêu chọc có thể áp dụng vào bất cứ lúc nào, ngay cả khi cả hai đang giận dỗi nhau để hóa giải tất cả. Hôn không chỉ giúp tăng độ “mặn” cho cảm xúc mà còn có thể cải thiện tình hình sức khỏe của bạn. Vậy thì tại sao không thử áp dụng những kiểu hôn trên để làm đối phương bất ngờ?

    Hạ Vy (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-kieu-hon-khien-nguoi-ay-me-dam-a23245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan