+Aa-
    Zalo

    Những món quà giáng sinh của giới siêu giàu tìm mua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các thương hiệu thời trang đã tung ra những mặt hàng xa xỉ như xe đạp mạ vàng, giày đính kim cương… để phục vụ giới siêu giàu trong dịp lễ Giáng sinh sắp tới.

    Các thương hiệu thời trang đã tung ra những mặt hàng xa xỉ như xe đạp mạ vàng, giày đính kim cương… để phục vụ giới siêu giàu trong dịp lễ Giáng sinh sắp tới.

    Đôi giày đính kim cương trị giá 11,5 triệu bảng Anh (tương đương 349 tỷ VNĐ)

    Đôi giày do chính nhà thiết kế Debbie Wingham sáng tạo nên được đánh giá là một trong những món quà được khao khát nhất trong dịp Giáng sinh. Bề mặt đôi giày chứa kim cương trắng 3 carat. Bên cạnh đó, 1000 viên kim cương hạt cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp lấp lánh không tì vết của đôi cao gót này.

    Dây kéo và đế giày được làm từ vàng khối. Các miếng da thật được phủ lớp vàng 24 carat, khâu lại với nhau bằng sợi vàng 18 carat. Nổi bật trên đôi giày hở mũi này là 2 bông hoa nhài với cánh hoa làm từ da thật phủ vàng, trang trí bằng kim cương.

    Xe đạp mạ vàng có giá lên tới 250.000 bảng (tương đương 7,6 tỷ VNĐ)

    Công ty đồ trang sức Goldgenie (Anh) đã độ chiếc xe đạp đua với lớp phủ bằng vàng 24K kèm theo những viên kim cương nhỏ để trang trí. Giới thạo xe cho biết, sản phẩm này có giá lên tới 250.000 bảng (tương đương 7,6 tỷ VNĐ).


    Máy pha cà phê mạ vàng giá khoảng 15.500 – 24.000 USD (tương đương 351 – 545 triệu VNĐ)  tùy kích cỡ

    Giới siêu giàu thường thích tận hưởng sự thoải mái khi ở nhà, tự mình pha những ly cà phê thơm ngon, chính vì vậy, chiếc máy pha cà phê mạ vàng cũng là một trong những món quà được nhiều người lựa chọn.

    Mỗi chiếc máy pha cà phê được làm thủ công bởi Jean Luc Rieutort, nhà điêu khắc bậc thầy, đảm bảo chất lượng thành phẩm hoàn hảo.  

    Bút máy hình tên lửa có giá gần 20.000 USD (454 triệu VNĐ)

    Đối với những doanh nhân thành đạt, bút máy là vật dụng thiết yếu, thể hiện phẩm chất của chủ nhân. Chính vì vậy, đây được coi là một món quà hoàn hảo cho dịp Giáng sinh.

    Thấu hiểu điều này, công ty sản xuất dụng cụ viết lách Maison Caran d’Ache đến từ Thụy Sĩ cùng doanh nghiệp sản xuất đồng hồ cao cấp MB&F đã hợp tác và cùng nhau tung ra siêu phẩm Astrograph - một chiếc bút máy hình tên lửa,  

    Siêu phẩm này được sử dụng tới 99 loại linh kiện khác nhau và phải trải qua gần 500 khâu sản xuất trước khi ra lò.

    Bình nước giữ nhiệt nạm pha lê có giá lên tới 1.500 USD (tương đương 34 triệu VNĐ)

    Sản phẩm này thuộc bộ sưu tập Brilliance Collection phiên bản giới hạn của công ty S’Well, được bao phủ bởi 6.000 viên pha lê của Swarovski. Nó có thể giữ cho đồ uống lạnh trong 24 giờ hoặc đồ uống nóng trong 12 giờ.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mon-qua-giang-sinh-cua-gioi-sieu-giau-tim-mua-a212902.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan