+Aa-
    Zalo

    Những món quà mẹ nên dành tặng bé ngày Halloween

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không khí ngày lễ Halloween đang về rất gần với mọi người. Nhân dịp này, các bà mẹ hãy hướng dẫn con mình cách trang trí nhà cửa, chuẩn bị trang phục để bé có mộ

    (ĐSPL) – Không khí ngày lễ Halloween đang về rất gần với mọi người. Nhân dịp này, các bà mẹ hãy hướng dẫn con mình cách trang trí nhà cửa, chuẩn bị trang phục để bé có một ngày lễ vui vẻ với các bạn cùng lớp nhé!

    Halloween là lễ hội truyền thống, diễn ra ngày cuối cùng của tháng 10 dương lịch hàng năm tại các nước phương Tây. 

    Trong vài năm trở lại đây, lễ hội Halloween bắt đầu được giới trẻ Việt đón nhận và biến nó thành một lễ hội hóa trang đa dạng, nhiều màu sắc cùng với các trò chơi nhóm, tập thể lành mạnh. Để con trẻ tự tin vui chơi trong ngày lễ này, bạn hãy cùng con làm một số việc ý nghĩa sau.

     

    Làm mạng nhện

    Bạn có thể lên mạng tham khảo cách làm mạng nhện handmade sao cho vừa kỳ bí vừa đẹp hơn. Các chất liệu để cấu thành chúng là những sợi dây bện hoặc dây thừng. Ngoài ra bạn cũng có thể tạo mạng nhện bằng các đường keo mỏng trên giấy nhám sau đó rắc bột lấp lánh. Khi keo khô chỉ cần bóc mạng nhện ra là được.

    Chuẩn bị trang phục
     
    Hãy cùng con trẻ trải nghiệm những phút giây thú vị của ngày lễ Halloween năm nay, bằng cách tận dụng những bộ quần áo cũ. Bởi việc may trang phục cho ngày lễ Halloween không hề khó chút nào. Hẳn con trẻ sẽ cảm thấy hào hứng với ý tưởng này của bạn.
     
     

    Hình ảnh con dơi

    Dơi cũng được xem là một biểu tượng của Halloween kỳ bí. Bạn có thể may cho con một bộ quần áo người dơi vào ngày này. Hẳn bé sẽ rất thích thú với món quà mà bạn tặng. Ngoài ra để con hiểu hơn về chúng, bạn hãy đọc sách kể chuyện cho con nghe, bạn cũng có thể tìm những hình ảnh về ngày lễ này trên mạng cho bé tham khảo trước.

    Trang trí bí ngô
     
    Bí ngô là biểu tượng đặc trưng của ngày lễ HalloweenVì thế bạn hãy cùng con mình sáng tạo những hình thù vui mắt, ngộ nghĩnh. Bạn có thể cùng con thực hành ở nhà, và hướng dẫn con cách làm sao cho đẹp nhất. Chắc hẳn những kiến thức bạn trang bị cho con sẽ rất bổ ích để bé thể hiện tài năng ở buổi lễ của trường vào hôm nay.
     
     

    Làm mặt nạ

    Để làm một chiếc mặt nạ hóa trang không khó, chỉ cần ý tưởng và một chút sáng tạo bạn sẽ làm nên một chiếc mặt nạ xĩnh xắ, ngộ nghĩnh thậm chí là đáng sợ. Hãy hỏi ý kiến con trẻ xem chúng có ý tưởng gì không. Ngoài ra bạn cũng có thể tự tay làm một chiếc mặt nạ cho mình, cho cả gia đình có một đêm Halloween vui vẻ đáng nhớ nhất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mon-qua-me-nen-danh-tang-be-ngay-halloween-a66628.html
    Halloween là ngày gì?

    Halloween là ngày gì?

    (ĐSPL) – Halloween ngày mấy? Halloween là ngày nào? Ý nghĩa ngày lễ Halloween là những câu hỏi được nhiều người quan tâm.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Halloween là ngày gì?

    Halloween là ngày gì?

    (ĐSPL) – Halloween ngày mấy? Halloween là ngày nào? Ý nghĩa ngày lễ Halloween là những câu hỏi được nhiều người quan tâm.

    Phim chiếu rạp đặc sắc nhân dịp Halloween

    Phim chiếu rạp đặc sắc nhân dịp Halloween

    (ĐSPL) – Hưởng ứng ngày lễ Halloween sắp tới, tuần này phim chiếu rạp hầu hết đều mang màu sắc kinh dị, ly kỳ, bí ẩn, hứa hẹn sẽ mang lại những cảm giác phiêu lưu thú vị.