+Aa-
    Zalo

    Những mỹ nhân nói không với phẫu thuật thẩm mỹ của làng giải trí xứ Hàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dara, Park Shin Hye, Jeon Ji Hyun,... là những ngôi sao có nhan sắc tự nhiên khiến fans mê mẩn.

    (ĐSPL) - Dù Hàn Quốc được mệnh danh là "thiên đường của thẩm mỹ" nhưng điều đó không có nghĩa rằng Hàn Quốc thiếu đi những ngôi sao có nhan sắc tự nhiên khiến fans ngây ngất.

    Tuy vẫn có nhiều cuộc tranh cãi về vấn đề liệu diễn viên chính trong phim "Huyền thoại biển xanh" có từng “đụng chạm dao kéo” hay không, nhưng một loạt bức ảnh quá khứ của Jeon Ji Hyun được tung ra đã chứng minh cô nàng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên khiến nhiều người ghen tỵ.

    Park Shin Hye là một trong những nữ diễn viên “nói không với dao kéo” nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. Ngay từ vai diễn đầu tiên trong Stairways To Heaven, cô nàng đã chinh phúc khán giả bằng vẻ ngoài trong sáng, thuần khiết.

    Song Hye Kyo sở hữu nét đẹp dịu dàng, nữ tính. Không chỉ được khen ngợi khả năng diễn xuất, Song Hye Kyo còn là một trong những tượng đài nhan sắc có tiếng của làng giải trí Hàn Quốc.

    Nếu là fan ruột của Dara (2NE1) và theo dõi hành trình của cô từ nhỏ tới lớn, chúng ta dễ dàng nhận ra gương mặt của Dara không có gì thay đổi.
    Kim So Hyun là một trong số những diễn viên nhí nổi bật nhất Hàn Quốc hiện nay.Ngay từ khi mới xuất hiện, cô nàng đã gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi gương mặt xinh đẹp và vô cùng đáng yêu.
    Là diễn viên, người mẫu, Han Ga In được nhiều người công nhận với vẻ đẹp tự nhiên không thay đổi mà chỉ mặn mà, đằm thắm hơn theo thời gian.


    1. Dara - 2NE1

    Song Hye Kyo
    Sở hữu nét đẹp dịu dàng, nữ tính, nữ diễn viên ngày trước luôn gắn liền với hình tượng nhân vật hiền lành và đẫm nước mắt. Không chỉ được khen ngợi khả năng diễn xuất tốt lên từng ngày, Song Hye Kyo còn là một trong những tượng đài nhan sắc có tiếng của làng giải trí Hàn Quốc.

    Han Ga In

    Park Shin Hye
    Park Shin Hye là một trong những nữ diễn viên “nói không với dao kéo” nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn. Dù được mọi người tư vấn chỉnh sửa gương mặt song nữ diễn viên vẫn quyết định từ chối. Ngay từ vai diễn đầu tiên trong Stairways To Heaven, cô nàng đã chinh phúc khán giả bằng vẻ ngoài trong sáng, thuần khiết.

    Jeon Ji Hyun

    “minh tinh Trái Đất” Jun Ji Hyun. Từ những ngày đầu gia nhập làng giải trí, cô đã khiến mọi người xuýt xoa với gương mặt xinh đẹp của mình.

    Go Ara

    Kim So Hyun

    Suzy (Miss A)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-my-nhan-noi-khong-voi-phau-thuat-tham-my-cua-lang-giai-tri-xu-han-a177829.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan