+Aa-
    Zalo

    Những ngày cuối đời đau đớn của cô gái suy thận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mắc phải căn bệnh suy thận giai đoạn cuối, dù đau đớn nhưng những ngày cuối đời cô gái Nguyễn Thị Châu Loan vẫn luôn lạc quan.

    (ĐSPL) – Mắc phải căn bệnh suy thận giai đoạn cuối, dù đau đớn nhưng những ngày cuối đời cô gái Nguyễn Thị Châu Loan vẫn luôn lạc quan, chia sẻ với những người kém may mắn như mình.

    Tin tức Người vợ trong đám cưới cổ tích qua đời vào tối qua 22/1 nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận trong ngày hôm nay 23/1.

    Chị Nguyễn Thị Châu Loan đã ra đi mãi mãi.

    Ai cũng bàng hoàng, đau xót trước sự ra đi quá nhanh của chị - người phụ nữ có nghị lực phi thường.

    Chia sẻ nỗi buồn vô hạn của gia đình trên Trí Thức Trẻ, anh trai của chị Nguyễn Thị Châu Loan kể: “Những ngày cuối cùng, tôi ở bên em gái. Cả đêm thấy em không ngủ, tôi cũng không thể nào chợp mắt được. Có lúc, Loan bảo với tôi rằng "em bỏ cuộc đây anh ạ", tôi chảy nước mắt động viên em cố gắng vượt qua nỗi đau”.

    Anh trai chị Loan chia sẻ về những ngày cuối đời của em gái. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

    Khoảng 10 ngày trở lại đây, anh Hải Châu cho biết, sức khỏe chị Loan đã yếu đi rất nhiều, chị bị suy tim, suy hô hấp liên tục, hệ tiêu hóa bị rối loạn… Mỗi bữa chỉ ăn được 1/3 bát cơm, khi uống nước thì hay nghẹt thở và bị tích nước trong phổi. Mọi sinh hoạt đều được mọi người trong gia đình thay phiên nhau chăm lo. Bản thân chị Loan cách đây vài ngày cũng nói: "Giờ đây ánh sáng đời chị đã tắt rồi".

    Cũng theo những lời chia sẻ của anh Hải Châu, anh cho biết em gái mình bất hạnh nhưng những gì Loan đã làm, đã vượt qua thì ngay cả những người khỏe mạnh cũng không có được.

    “Mối tình của Loan với Vượng gặp không ít chông gai nhưng cuối cùng hai em đã tới được với nhau. Giờ Loan và Vượng đã được ở bên nhau mãi mãi”, anh Châu ngậm ngùi.

    Mỗi lần nhìn em gái phải đấu tranh với bệnh tật giành lại sự sống từ tay tử thần trong những cơn đau đớn, bản thân anh Hải là con trai nhưng cũng không tránh khỏi những phút phải quay đi chỗ khác để giấu giọt nước mắt.

    Người thân đau đớn khóc thương chị Loan.

    “Loan nói từ trước tới giờ không trăng trối điều gì cả, chỉ nuối tiếc một điều là chưa thể thực hiện được ước nguyện đến mộ thắp hương cho Vượng. Nhưng sức khỏe cô ấy ngày càng yếu nên chúng tôi không cho cô ấy đi. Có lúc tôi động viên, khi nào cô khỏe thì anh đưa cô đi”, anh Châu nghẹn ngào kể.

    Mẹ chồng chị Loan cũng lặn lội về thắp nén nhang cho con dâu xấu số.

    Theo anh Châu, sáng sớm hôm qua, khi anh gọi chị Loan dậy đánh răng rửa mặt thì không thấy chị hồi đáp. “Lật cô ấy dậy để chuẩn bị đi chạy thận nhưng tôi lay ra thì cô ấy không nói gì nữa, thở dốc. Thấy vậy, tôi vội cõng em ra xe ô tô đi bệnh viện cấp cứu.

    Tuy nhiên khi tới bệnh viện, các bác sĩ tiên lượng sức khỏe của Loan rất xấu và động viên gia đình đưa cô ấy về nhà. Và vào 22h47 đêm 22/1 chị Nguyễn Thị Châu Loan đã trút hơi thở cuối cùng.

    Hay tin chị qua đời, rất đông bạn bè, người thân đã đến tiễn đưa chị lần cuối.

    Lễ viếng chị Nguyễn Châu Loan được diễn ra vào lúc 13h30 ngày 23/1, chị Loan sẽ được hỏa táng tại công viên Vĩnh Hằng (Ba Vì, Hà Nội) và an táng tại nghĩa trang quê nhà (xã Châu Sơn, Ba Vì, Hà Nội) vào lúc 7h ngày 24/1.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-cuoi-doi-dau-don-cua-co-gai-suy-than-a80698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan