+Aa-
    Zalo

    Những người tình tin đồn của Tổng thống Nga Putin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Là người đàn ông quyền lực nhất thế giới theo bầu chọn của Forbes, cuộc sống của Tổng thống Nga Putin luôn được phủ kín bởi hàng loạt tin đồn tình ái...

    (ĐSPL) - Là người đàn ông quyền lực nhất thế giới theo bầu chọn của Forbes, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ly dị vợ vào năm 2013 và cuộc sống của ông chủ điện Kremlin luôn được phủ kín bởi hàng loạt tin đồn tình ái.
    Cô gái vàng của thể dục dụng cụ Nga Alina Kabayeva
    Cô gái vàng của thể dục dụng cụ Nga Alina Kabayeva, 31 tuổi là người được truyền thống Nga đồn đoán nhiều nhất kể từ khi vợ chồng Tổng thống Nga Vladimir Putin ly hôn năm 2013.

    Alina Kabayeva được cho là người tình tin đồn của Tổng thống Nga Vladimir Putin.

    Kabaeva vốn là vận đông viên nổi tiếng ở Nga khi đồng thời trở thành nhà vô địch châu Âu và cũng là nhà vô địch thế giới của môn thể dục dụng cụ năm 1999. Tính đến năm 2004, Alina 5 lần đăng quang toàn năng ở giải vô địch châu Âu và 1 lần vô địch Olympic.
    Alina bước vào chính trường năm 2005 khi gia nhập đảng Nước Nga thống nhất và chính thức trở thành một đại biểu của Duma quốc gia năm 2007. Cô là Phó ban về các vấn đề thanh thiếu niên của viện Duma Quốc gia và giữ một chân trong ban giám sát của Tập đoàn Truyền thông Quốc gia.
    Năm 2008, tờ Moskovsky Korrespondent từng đưa tin đồn ông Putin có ý định ly dị vợ để tái hôn với "Bảo bối của ông Putin" - biệt danh mà tờ Telegraph đặt cho cô Alina Kabayeva. Tổng biên tập tờ Moskovsky Korrespondent sau đó đã phải từ chức và tờ báo tạm thời đóng cửa

    Alina Kabayeva đã từ bỏ sự nghiệp chính trị để nắm giữ vị trí Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Truyền thông Quốc gia.

    Tháng 9/2014, Alina Kabayeva, bất ngờ tuyên bố từ bỏ sự nghiệp chính trị để dồn tâm sức cho lĩnh vực truyền thông. Theo tin tức trên Telegraph, người tình tin đồn của Tổng thống Putin đã thôi làm nghị sĩ để nắm giữ vị trí Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Truyền thông Quốc gia (National Media Group) vốn do ông trùm tài chính và truyền thông Nga Yury Kovalchuk kiểm soát. Ông Yury Kovalchuk vốn là bạn thân của Tổng thống Nga nên việc sắp xếp "Bảo bối của ông Putin" vào chiếc ghế chủ tịch cũng không có gì khó hiểu, truyền thông Nga nhận định.
    Trong cuộc họp báo thường niên tổ chức ngày 18/12, Tổng thống Nga Putin lại khiến tin đồn rộ lên khi thẳng thắn trả lời báo chí rằng ông "đang yêu và được yêu".
    Nữ điệp viên gợi cảm Anna Chapman
    tin đồn về quan hệ tình cảm của ông Putin với Chapman rộ lên năm 2012 sau khi ông tới dự một buổi tiệc tổ chức tại nhà riêng nữ điệp viên gợi cảm này.

    Nữ điệp viên gợi cảm Anna Chapman từng bị Mỹ bắt giữ và trục xuất năm 2010.

    Anna Chapman là một trong 10 điệp viên Nga bị Mỹ bắt giữ và trục xuất trở về nước vào năm 2010. Xinh đẹp, sắc sảo và sở hữu thân hình nóng bỏng, Anna nhanh chóng trở thành một hiện tượng được báo chí để ý, đặc biệt là các chuyện liên quan đến đời tư.
    Trong ngày Anna Chapman trở về, Tổng thống Nga Putin đã bày tỏ sự chào đón nồng nhiệt nữ điệp viên và các đồng nghiệp. Ông Putin còn cùng họ cất cao bài ca ái quốc và không tiếc lời ca ngợi nhóm điệp viên này. Ana sau đó còn được nhận huân chương quốc gia cao quý nhất tại Điện Kremlin.
    Năm 2013, Anna Chapman từng gửi thông điệp tỏ tình với cựu nhân viên CIA Edward Snowden trên mạng xã hội Twitter. Tuy nhiên, một cựu điệp viên Nga nói rằng đây chỉ là kế hoạch của Moscow nhằm giữ chân Snowden ở lại Nga.
    Nhiếp ảnh gia xinh đẹp Yana Lapikova
    Năm 2011, đích thân ông Putin đã chọn người mẫu trẻ, gợi cảm Yana Lapikova làm nhiếp ảnh gia chụp riêng cho mọi hoạt động, từ các phiên họp chính phủ đến những cuộc gặp gỡ và tiếp kiến. Quyết định của ông Putin khi đó đã khiến dư luận Nga xôn xao trong một thời gian dài.

    Nhiếp ảnh gia xinh đẹp Yana Lapikova.

    Yana Lapikova vốn là thí sinh Hoa hậu Moscow năm 2008 và nổi tiếng trên mạng vì lộ nhiều “ảnh nóng”. Sở hữu thân hình gợi cảm và gương mặt xinh đẹp, Yana làm không ít người đặt ra nghi vấn về chuyện tình cảm của ông Putin. Càng có cơ sở hơn trước đây, những người chụp ảnh riêng cho Tổng thống Nga đều là nam giới.
    Đứng trước các tin đồn, thư ký báo chí của ông Putin chỉ đưa ra nhận xét lấp lửng: “Không nhất thiết các nhiếp ảnh gia khi được tuyển chọn đều đã thành danh. Chúng tôi cũng không chọn nhiếp ảnh gia dựa trên giới tính. Việc Yana Lapikova là người mẫu không ảnh hưởng đến vai trò nhiếp ảnh gia của cô".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nguoi-tinh-tin-don-cua-tong-thong-nga-putin-a78533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan